Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hình ảnh Thiết kế căn biệt thự Tân Cổ Điển tại Ecopark

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi noithatluxxy2018, 08/12/2018.

  1. noithatluxxy2018

    noithatluxxy2018 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mai là biểu trưng cho mùa xuân trong bộ tứ quý Tùng – Trúc – Cúc – Mai. Mùa xuân biểu trưng cho sự quý phái, khởi đầu đầy sức sống. Vườn Mai ở khu đô thị xanh EcoPark đem lại phong thái sang trọng, trẻ trung, hạng sang cho người sử dụng. thiet ke noi that biet thu co dien của vợ chồng doanh nhân kinh doanh và sản xuất chăn ga gối đệm hạng sang được trang trí mang trường phái tân cổ điển quý tộc, đề cao tính thẩm mỹ, đẳng cấp và đáp ứng nhiều nhất nhu cầu hưởng thụ cuộc sống sang trọng cho gia chủ. Nội thất căn thự được nhập khẩu trực tiếp từ nhãn hiệu Christopher Guy của Anh Quốc. Nội thất mang nhãn hiệu Christopher Guy đề cao tính thanh lịch trong từng sản phẩm. Mỗi mẫu thiết kế là sự kết phù hợp, pha trộn nhuần nhuyễn giữa chủ đề nghệ thuật hiện đại và nét cổ điển tinh tế, lấy cảm hứng chủ yếu từ thị thành Paris những năm 1920. Vợ chồng gia chủ đã ngoài 60 tuổi, từng có thời gian đi du lịch khắp thế giới, yêu thích và sở thích được hưởng thụ không gian sống hạng sang trong chính ngôi nhà của mình. Mặt tiền và diện tích xung quanh ngôi nhà tạo cảm thấy trong lành, mát mắt với hàng rào hoa và thảm cỏ xanh. Diện tích vườn lên tới 206m2 làm ngôi căn hộ được bao bọc ở 1 không gian trong lành. Hồ nước bao quanh nhà vừa có tác dụng điều tiết nhiệt độ, đồng thời là nơi gia chủ thư thái nghỉ ngơi. Cây thủy sinh có tác dụng trang trí và làm sạch môi trường nước.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế biệt thự Ecopark sử dụng gam trắng truyền thống của lối tân cổ điển. Tiền sảnh được bố trí tĩnh vật trang trí, lấp đầy góc chết của không gian và toát lên phần nào gout thẩm mỹ của chủ nhà. Gạch lát nền trang trí với họa tiết bố cục đăng tải đối có tác dụng chia vùng không gian mà không cản trở liên thông. Không gian tiếp khách căn biệt thự được trang hoàng với tất cả đồ nội thất hạng sang. Bộ sofa với trang trí đơn giản, chi tiết cổ điển thể hiện ở chân bàn, đèn chùm, đèn tường và ốp tường họa tiết quả trám. Họa tiết cổ điển còn được toát lên qua những bức phù điêu ốp tường. không gian Không gian phòng khách lấy ánh sáng tự nhiên trực tiếp từ khu vườn bao quanh nhà. diện tích phong an với bộ bàn ăn đắt tiền mang đặc trưng lối của thương hiệu Christopher Guy. Thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn toát lên được những nét độc đáo cá tính là nhiều gì ta có thể cảm nhận . Bộ bàn ăn 10 chỗ hợp với nhiều buổi tiệc hạng sang hay nhiều buổi tụ họp tổ ấm. Phòng bếp được thiết kế mang kiểu truyền thống, với những tủ đựng đồ làm tăng không gian lưu trữ. Tủ bếp màu trắng sứ, mang vẻ cảm giác sạch sẽ tươm tất. Đảo bếp làm từ gỗ thiên nhiên với mặt đá trắng, làm tăng diện tích sử dụng. Căn bếp được tư vấn thiết kế hòa hợp cho việc nấu ăn hàng ngày cũng như những bữa tiệc cần khâu chuẩn bị kĩ càng. Phòng ngủ dành cho khách Nổi bật với chiếc giường lớn, làm từ gỗ tự nhiên với viền thép uốn trang trí. Tường sử dụng gạch ốp màu ghi, rèm cùng tông màu, bức tranh tường khiến căn phòng phảng phất nét cổ điển. Bàn trang điểm được bài trí khéo léo ở 1 góc phòng, với gương viền kim loại màu đồng tạo ấn tượng cổ điển. Khu vực phòng tắm rộng, được bài trí linh hoạt tạo cảm thấy xa hoa. Cả Sàn nhà và tường đều được ốp gạch tự nhiên, toát lên sự sang trọng và cầu kì của gia chủ. Bức tranh tường vui mắt với mục đích trang trí.
    Không gian sinh hoạt chungKhông gian sum họp chung được để ở sảnh tầng 2. Bộ sofa màu lông chuột với 2 chiếc ghế tựa kiểu dáng hiện đại mang vẻ sự thư thái cho người sử dụng khi đọc sách hay yên tĩnh. 2 cửa sổ lớn và cửa ban công giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên tối đa cho không gian này. Không gian ngủ với sơn tường màu lông chuột, vừa nhã, vừa mang vẻ cảm giác hoài cổ. Chiếc giường đặt chính giữa phòng làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên với kiểu dáng cổ điển. Bàn café khá nhỏ với phần khung kim loại được uốn kiểu cách được để gần phong cách ra ban công, là không gian lý tưởng để gia chủ thư thái nghỉ ngơi. Phòng tắm tích thích hợp đầy đủ tiện nghi sa hoa. Phòng xông hơi bằng gỗ để linh hoạt ở 1 góc phòng, bên cạnh là cabin tắm vách kính trong. Tủ gương MDF đẳng cấp giả vân gỗ tích hợp nhiều ngăn lưu trữ. Không gian ngủ trẻ em với giấy dán tường màu xanh navy, điểm xuyết họa tiết nhí vui mắt. Nội thất phòng tắm và phòng thay đồ tích hòa hợp trong cùng diện tích, vẫn đảm bảo tính riêng tư đặc thù. Phòng thờ được bài trí thành 1 không gian biệt lập, đặt trên tầng 3 của ngôi nhà. Cửa kéo làm từ gỗ tự nhiên, với khung gỗ trạm khắc hoạt tiết cách điệu từ những đám mây. Tủ thờ tuân thủ hình dáng cổ điển, truyền thống. Sân thượng vừa là nơi giặt – phơi đồ, vừa là nơi thoải mái. Bộ bàn café làm từ chất liệu gỗ mộc mạc, để ở thềm gỗ, tạo thành diện tích riêng biệt. Chậu nhựa dài bọc gỗ kê sát lan can, trồng những loại cây mang tính thẩm mỹ cao, giúp gia chủ tận hưởng không gian thư thái ở lành, thư thái.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự Nội thất LUXXY xin giới thiệu mẫu: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay
    Dự án công trình khác: thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong


    THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...