Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hình ảnh và đánh giá nhanh siêu phẩm Xiaomi Black Shark 2

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 01/04/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cùng trên tay và đánh gía nhanh chiếc siêu phẩm chiến game Xiaomi Black Shark 2 có những ưu điểm gì nổi bật nhé.

    Xu hướng tạo ra các điện thoại chơi game đang trở nên phổ biến hơn và nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà sản xuất hiện nay. Những sản phẩm đi đầu là Asus ROG Phone, ZTE Nubia và Xiaomi Black Shark. Gần đây, Xiaomi đã ra mắt Black Shark 2 với nhiều cải tiến đến từ chip Snapdragon 855, giúp sức mạnh xử lý của thiết bị trở nên ấn tượng hơn nhiều. Kết hợp với mức giá hợp lý, chắc chắn đây là một trong những smartphone có hiệu suất hàng đầu tốt nhất mà bạn có thể mua trên thị trường. Ở bài viết này, mình sẽ trên tay nhanh Xiaomi Black Shark 2 để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

    [​IMG]
    Đây là hộp của Xiaomi Black Shark 2. Nói chung là ngôn ngữ thiết kế tổng thể trên chiếc điện thoại này vẫn là tương tự như người tiền nhiệm với logo chữ S tinh tế trên một mặt lưng màu xanh đen.
    [​IMG]
    Ở phía trước, Xiaomi trang bị cho điện thoại di động màn hình với kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD +, công nghệ AMOLED và tốc độ làm tươi 60Hz. Các viền xung quanh màn hình được làm cong nhẹ nhàng và notch sẽ không xuất hiện ở đây.
    [​IMG]
    Xiaomi Black Shark 2 không còn được trang bị nhận dạng vân tay điện dung, thay vào đó nhà sản xuất sử dụng công nghệ vân tay tích hợp dưới màn hình tiên tiến hơn. Nếu bạn đã trải nghiệm quét vân tay ở chiếc Mi 9 thì mọi thứ là tương tự đối với Black Shark 2.
    [​IMG]
    Màn hình trên Xiaomi Black Shark 2 hỗ trợ gam màu rộng P3, tương thích HDR 10 dựa vào chip xử lý hình ảnh độc lập với khả năng hiển thị các hình ảnh sống động, ấn tượng.
    [​IMG]
    Giống như người tiền nhiệm, điện thoại sẽ không có notch và vẫn giữa phần cằm hoặc chán khá lớn so với tiêu chuẩn thiết kế hiện nay. Xiaomi lý giải rằng họ không muốn xử lý hết phần bezel này vì muốn để lại giúp người dùng có đủ không gian để tựa tay vào khi chơi game mà không bị chạm sai vào màn hình. Tỷ lệ khung hình được sử dụng trên Black Shark 2 là 19.5: 9.
    [​IMG]
    Nhìn kỹ vào 2 viền trên dưới của Black Shark 2, bạn sẽ nhận ra 2 cụm loa được đặt khá tinh tế giúp cung cấp trải nghiệm âm thanh stereo. Đây có lẽ là thứ mà bất kỳ điện thoại chơi game nào cũng cần phải có. Theo Xiaomi cho biết, hệ thống loa của Black Shark 2 có âm thanh lớn nhưng mức tiệu thụ năng lượng thấp hơn so với người tiền nhiệm.
    [​IMG]
    Đây là mặt sau của Xiaomi Black Shark 2 với thiết kế giống như Black Shark Hello năm ngoái. Logo chữ S cũng có tích hợp đèn LED và có khả năng phát sáng cũng như điều chỉnh màu sắc ở bên trong phần Cài đặt.
    [​IMG]
    Xiaomi chia sẻ đây là ngôn ngữ thiết kế X của dòng sản phẩm và họ đang đơn giản hóa dần trên những model mới nhất. Vật liệu được sử dụng chủ yếu trên Black Shark 2 là kim loại và kính với chất lượng hoàn thiện tuyệt vời mang tới sự sang trọng và chắc chắn.
     
Đang tải...