Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

HLV Heynckes đã hồi sinh Muller

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 23/02/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá 22/2: Theo tiết lộ của Sport, BLĐ Barcelona đang mở thầu bán tên sân Nou Camp để giành thêm một khoản tiền, trả lương cho Messi.

    Barca bán tên sân, lấy tiền trả lương Messi. Theo tiết lộ của Sport, kqbd BLĐ Barcelona đang mở thầu bán tên sân Nou Camp để giành thêm một khoản tiền. Tài chính của đội bóng xứ Catalan đang gặp vấn đề nhất định do quỹ lương phình to, trong đó siêu sao Lionel Messi là cầu thủ ngốn lương cao nhất với hơ khoảng 560.000 euro/tuần.

    Háo hức đại chiến Hazard - Ronaldo. Theo lịch trình, ĐT Bỉ sẽ đối mặt với ĐT Bồ Đào Nha trong trận giao hữu ngày 2/6, sát thời điểm diễn ra World Cup 2018. Người hâm mộ rất kỳ vọng màn đối đầu giữa Eden Hazard và Cristiano Ronaldo.

    Thomas M.Uller hồi sinh nhờ Heynckes. Tiền đạo Thomas M.Uller có thời điểm phải ngồi dự bị dưới triều đại Carlo Ancelotti. Nhưng dưới thời HLV Juup Heynckes, M.Uller lại tìm được sự hiệu quả rất cao. Mới đây, M.Uller lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Besiktas. Theo đánh giá của tờ Bild, HLV Heynckes đã hồi sinh M.Uller, giúp Bayern gặt hái thành công.

    Ozil sẵn sàng chiến Man City. Theo xác nhận của HLV Wenger, tiền vệ Mesut Ozil hoàn toàn phù hợp cho đại chiến với Man City ở chung kết League Cup cuối tuần này. Tiền vệ người Đức trước đó dính chấn thương và gặp vấn đề về thể lực và vắng mặt ở trận gặp Ostersund tại Europa League.

    Kane đủ khả năng thành công tại Real. Theo đánh giá của BLV kênh Sky Sport, Jamie Redknapp, Harry Kane hoàn toàn có thể gặt hái thành công tại Real, kế thừa ngai vàng của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu. Dù vậy, Redknapp cũng thừa nhận rằng nếu Real M.Uốn Tottenham nhả người, Harry Kane sẽ tốn của đội bóng thành Madrid rất nhiều tiền.

    [​IMG]
    Liverpool gây sốc với thủ môn Real Madrid. Trong trường hợp w88 Simon Mignolet rời Anfield, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Diario Gol, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch hỏi M.Ua thủ môn Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2018.

    Barca vẫn rất mạnh khi không có Neymar. Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Barca, Willian của Chelsea khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn rất mạnh dù không có tiền đạo Neymar. “Tôi nghĩ rằng Barca không có nhiều thay đổi từ khi Neymar ra đi, thậm chí họ còn mạnh hơn mùa giải trước. Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Barca vẫn còn đó có Messi, Andres Iniesta và cả Luis Suarez nữa.”

    Arsenal nhận tin tích cực từ Aaron Ramsey. Trong buổi tập mới đây của “Pháo thủ”, ngôi sao sinh năm 1990 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh tỏ ra khá sung sức và tích cực tham gia vào các bài tập. Hình ảnh mới nhất của cầu thủ 27 tuổi cho thấy anh đủ sức tham dự trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Đây thực sự là tin rất mừng với đội chủ sân Emirates bởi Ramsey là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của họ vào thời điểm hiện tại.

    Bayern san bằng kỷ lục thắng liên tiếp sau 38 năm. Chiến thắng 5-0 trước Besiktas ở lượt đi vòng 1/8 Champions League không những giúp Bayern đặt một chân vào tứ kết mà còn san bằng kỷ lục tồn tại 38 năm. Đây là chiến thắng thứ 14 liên tiếp trên mọi đấu trường của Bayern, san bằng kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất mọi thời đại kể từ năm 1980.

    Coutinho trải qua 24 giờ đáng quên ở Barcelona. Tân binh Philippe Coutinho đã có 24 giờ đáng quên với việc không được thi đấu ở Champions League, bị cảnh sát Barcelona bắt xe và còn bị trộm đột nhập vào nhà.
     
Đang tải...