Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hồ bơi phao cho bé và những điều cần biết khi dùng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 20/03/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bể bơi bằng phao giúp đỡ bố mẹ hiệu quả trong việc cho các bé tắm gội và nô đùa với làn nước mát. Thành bể được trang trí họa tiết xinh xắn, đáy bể chống trơn trượt hiệu quả, bể bơi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, không chứa hóa chất độc hại. Sản phẩm đem lại cho trẻ những giờ chơi thoải mái và bổ ích trong những ngày hè oi ả.
    Không để đồ chơi hay các vật sắc nhọn vào bên trong bể bơi phao, bạn nên bơm đủ hơi, không để sản phẩm quá non hơi hay quá căng hơi lúc dùng hồ bơi trẻ em. Sau lúc dùng xong nên tháo hết nước bên trong bể, hong khô hoặc sử dụng khăn để lau khô bể trước lúc xả hơi và gấp gọn sản phẩm. Bên cạnh đó nếu bể hay thành bể bị thủng, các gia đình có thể thực hiện vá các vết thủng bằng các loại keo chuyên dụng.

    [​IMG]
    Bể bơi phao cho bé hình oval Intex 57482
    Khi chọn mua kinh boi tre em cho trẻ, lời khuyên cho ba mẹ là nên lựa chọn các sản phẩm bể bơi có thiết kế 2 đáy với kết cấu vững chãi, có nhiều tầng với mỗi tầng được tích hợp hệ thống van bơm xả khí riêng biệt. Thông thường khi chọn mua bể bơi phao sẽ được khuyến mãi tặng kèm bơm tay hay bơm điện, máy bơm điện có công suất hoạt động từ 150W trở lên nên được ưu tiên chọn mua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bể bơi có nhãn hiệu, xuất xứ đa dạng, dù sản xuất từ đâu ba mẹ cũng nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, nơi phân phối đáng tin cậy nhằm đảm bảo chất lượng ổn định và độ bền bể bơi.
     
Đang tải...