Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hồ sơ làm visa Trung Quốc tại Hà Nội bao gồm:

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi Visaviet, 15/08/2017.

  1. Visaviet

    Visaviet Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giấy tờ, hồ sơ và thủ tục làm visa chinese

    Visa Trung Quốc hay được gọi là Chinese visa là một loại giấy tờ được Đại Sứ Quán của Trung Quốc cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Trung Quốc để lao động, du học .v.v.. bao gồm nhiều hình thức khách nhau như visa 3 tháng 1 lần, 3 tháng nhiều lần, 6 tháng và 1 năm.

    Hồ sơ làm visa Trung Quốc tại Hà Nội bao gồm:

    1.Chứng minh thư không cần bản gốc chỉ cần bản photo

    2. 02 ảnh chân dung rõ mặt của người làm visa lưu ý một điểm quan trọng về quy định của ảnh đó là yêu cầu ảnh phải có cỡ 4x6 ảnh trên nền trắng, không chấp nhận ảnh trên nền màu khác như màu xanh....

    3.Hộ chiếu Phổ thông còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành.

    4.Đối với những trường hợp đặc biệt ví dụ như nếu khách <18 tuổi muốn làm visa Trung Quốc mà chưa đủ tuổi vị thành niên thì yêu cầu kiên quyết bắt buộc phải đi cùng với người >= 18 tuổi, lưu ý rằng khi đi phải mang theo: Bản sao giấy khai sinh chứng thực của khách chưa đủ 18 tuổi.

    Ngoài ra tùy từng trường hợp cụ thể khác sẽ có những lưu ý và giấy tờ riêng để làm visa, gia hạn visa Trung Quốc.. hoặc bạn thắc mắc những vấn đề, hay có những thủ tục bạn không hiểu bạn hãy gọi tới 0989496239 để có được những hỗ trợ miễn phí từ nhân viên phòng visa với visa viet nam support sự chuyên nghiệp và tác phong nghiệp vụ bài bản với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và hoàn toàn giúp đỡ và tư vấn.
     
: lam visa
Đang tải...