Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hồ sơ visa du lịch Pháp cần có - Dvụ visa Pháp quận 8

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi Lamvisa38, 16/08/2018.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Pháp là nước có diện tích lớn nhất Tây Âu và lớn thứ ba ở châu Âu và có vùng đặc quyền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới. Trong hơn 500 năm qua, Pháp là một cường quốc có ảnh hưởng văn hóa, kinh tế, quân sự và chính trị mạnh mẽ ở châu Âu nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Pháp có nền văn hóa đa dân tộc và các công trình kiến trúc vĩ đại mang tầm cỡ thế giới như thành phố Paris hay Trung tâm Troyes. Để được đến Pháp du lịch bạn phải làm hồ sơ visa du lịch Pháp và apply vào Đại Sứ Quán Pháp để được cấp xét hồ sơ visa.
    • Điện ở Pháp: 220V AC 50Hz
    • Tiền tệ của Pháp: Euro (EUR 1 = 100 Cents)
    • Ghi chú: EUR: mệnh giá 5, 10, 20, 50, 100, 200, 500
    • Tiền xu: EUR: mệnh giá 1, 2.
    • Các số khẩn cấp tại Pháp: Cảnh sát 17, xe cứu hoả 18, xe cứu thương 15
    • Lái xe ở Pháp: Lái xe là bên phải. Giấy phép quốc gia yêu cầu. Tuổi lái xe tối thiểu là 18
    Quy Định Về Visa Du Lịch Pháp

    Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Pháp công dân các nước sau đây không cần phải xin visa Pháp bao gồm: Pháp, Áo, Bỉ, Anh (hộ chiếu xác nhận công dân Anh), Bulgaria, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Lithuania, Luxembourg, Malta, Monaco, Hà Lan, Phần Lan, Iceland, Ireland Rep, Ý , Latvia, Liechtenstein, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Đức, Hy Lạp, Hungary, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

    Công dân của Đài Loan có thể đi du lịch mà không cần visa Châu Âu(visa Schengen) trong khu vực Schengen cho mục đích du lịch và kinh doanh đến 90 ngày trong vòng 6 tháng. Xin lưu ý rằng thị thực du lịch miễn phí chỉ có thể với hộ chiếu Đài Loan bao gồm một số thẻ ID.

    Visa quá cảnh tại Pháp: không có hiệu lực cho những điểm đến tiếp theo hoặc các địa điểm quá cảnh là một quốc gia Schengen cần một visa. Vì vậy, khi các hành khách đang đi vào vùng lãnh thổ Schengen, mà là một lãnh thổ biên giới, những công dân của các quốc gia cần phải có thị thực cho bất kỳ nhà nước Schengen, mà họ đang đến, đòi hỏi phải có thị thực tại mọi thời điểm

    Visa Pháp: thị thực quá cảnh cho Pháp được yêu cầu của tất cả ngoại trừ những người quá cảnh trực tiếp bằng đường hàng không mà không cần rời khỏi sân bay và đến và đi từ / đến một đất nước không thuộc khối Schengen.

    Yêu cầu về sức khỏe khi nhập cảnh Pháp: những người tham gia bảo hiểm y tế Châu Âu (EHIC) cho phép khách truy cập vào trú ngắn hạn cho các nước thành viên khác để sử dụng các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng miễn phí hoặc điều trị y tế giảm chi phí và chăm sóc khẩn cấp tại đây.

    Để tiết kiệm thời gian và chi phí cùng khả năng đậu visa du lịch Pháp cao quý khách nên tìm đến những công ty dịch vụ visa chuyên nghiệp như VIETVISA để được tư vấn hồ sơ visa du lịch Pháp.

    [​IMG]


    Dịch Vụ Hỗ Trợ Visa Du Lịch Pháp Chuyên nghiệp


    VIETVISA cung cấp dịch vụ visa du lịch Pháp với thủ tục đơn giản và chi phí tiết kiệm, các loại visa Pháp hiện VIETVISA đang triển khai cho khách hàng như: Visa pháp, Visa công tác, Visa thăm thân hay thương mại ở Pháp. Ngoài ra nếu quý khách hàng cần loại Visa khác như visa du học, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách tận tình và hiệu quả nhất. Tại TP.HCM: 0901.848383 – Tại Đà Nẵng: 0919.315.738

    Để chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ visa du lịch Pháp, xin quý khách chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo liệt kê ngay bên dưới của VIETVISA

    HỒ SƠ VISA DU LICH PHÁP CẦN CÓ

    – 02 hình 3.5×4.5 (chụp dưới nền trắng không quá 6 tháng)
    – Hộ chiếu bản gốc, có chữ ký, còn hạn 6 tháng.
    – Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang)
    – Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
    – Chứng minh công việc hiện tại ở Việt Nam
    + Nếu người visa du lịch Pháp là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp Bản sao Giấy phép kinh doanh (có công chứng), biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu có).
    + Nếu người visa du lịch Pháp là nhân viên thì cần cung cấp hợp đồng lao động (bản sao, có đóng dấu treo cả công ty), Bản lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch.
    +Nếu là học sinh sinh viên: xác nhận học tập, đơn xin nghỉ, bảng điểm. Giấy đồng ý cho phép du lịch của ba mẹ.
    – Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tiết kiệm (nếu có) (bản sao, công chứng không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại.
    – Lịch trình của chuyến đi:
    + Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn tương ứng với thời gian lưu trú tại Pháp (bản gốc)
    + Bảo hiểm du lịch (bản gốc)
    + Giấy đặt vé máy bay khứ hồi (bản gốc)

    Trên đây là những yêu cầu hồ sơ cần chuẩn bị đầy đủ khi xin visa du lịch Pháp. Khi bạn không chuẩn bị kĩ càng hay có những đánh giá chính xác về chất lượng hồ sơ, nếu bị trượt thì lần tới xin visa chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Để tránh những rủi ro khi xin visa du lịch Pháp hoặc visa du lịch Châu Âu bạn nên nhờ đơn vị chuyên hỗ trợ dịch vụ visa chuyên nghiệp – uy tín để nhờ họ hỗ trợ bạn, tất nhiên sẽ mất 1 khoản phí dịch vụ, nhưng khoản chi phí này không quá nhiều nếu so với việc bạn mất thời gian và tiền bạc đi làm hồ sơ hay tệ hơn là rớt visa để gần như là không còn cơ hội xin được visa nữa.

    Mọi thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ xin visa du lịch Pháp hoặc visa du lịch Châu Âu xin liên hệ Hotline 0901 84 83 83 để được tư vấn sớm !
     
  2. khoetn112

    khoetn112 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Kiến Đen - bổ thận tráng dương



    Thuốc chữa suất tinh sớmKiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như yếu sinh lý nam, Xuất tinh sớm, giảm ham muốn , rối loạn xuất tinh, kéo dai thời gian quan hệ, thể lực suy nhược

    [​IMG]



    Giá bán : 50.000/ viên ( 500.000/hộp 10 viên)


    Cách Dùng:- Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên- Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn- Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của Viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.- Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

    $Link$
     
Đang tải...