Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hòa mình vào phố biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 13/12/2017.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Nha Trang có sức hút kỳ lạ của một cô gái miền biển vừa đẹp vừa có duyên với làn da rám mầu nắng biển, nụ cười duyên e ấp và giọng núi du đương như tiếng gió chặm hàng dương. Cô gái ấy khiến người ta vừa nhìn đã thích, gặp rồi càng mến, càng quen càng thấy thêm những điều mới mẻ càng muốn gần, càng yêu, càng say.



    Truy cập lbay.vn – Đại lý
    vé máy bay
    trực tuyến uy tín, thương hiệu hàng đầu hiện nay, đặt vé máy bay đi Nha Trang để gặp và say “cô gái” với nét duyên ngầm đằm thắm này.

    Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Cam Ranh (Nha Trang) với một số chặng bay quan trọng như:

    Chặng Hà Nội đến Nha Trang, được 3 hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất 5 chuyến/ngày. Gía vé rẻ nhất cho chặng này là của hàng không VietJet Air (khoảng 1.290.000 đồng), tiếp đến là vé của Jetstar (khoảng 1.415.000 đồng), vé của Vietnam Airlines (khoảng 1.829.000 đồng).

    Chặng Tp. Hồ Chí Minh đến Nha Trang được 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air với giá vé dao động từ 1.066.000 đồng – 1.129.000 đồng.

    Chặng Đà Nẵng đến Nha Trang được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng này khoảng 1.844.000 đồng.

    Với những thông tin trên quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình một chuyến bay đến Nha Trang phù hợp để có chuyến đi thật hoàn hảo.

    Nha Trang - “Quê hương hàng dương xanh, trời biển xanh sóng hát yên lành. Ôi trời thu xanh tan biến trong sóng xanh rờn”. Miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Yêu sao Nha Trang từ ánh bình minh trên biển của buổi sớm mai. Chỉ cần dậy sớm một chút và chạy ào ra biển là có được cái cảm giác cùng cả thành phố đón chào ngày mới.

    [​IMG]

    Phố biển Nha Trang đẹp hút hồn

    Nha trang nhỏ nhắn và xinh xắn tất cả như nằm trong tầm tay của du khách. Quan sát phố biển Nha Trang từ trên cao mới thấy hết vẻ đẹp của thành phố, bãi biển uốn cong như muốn ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc, bên bờ biển những rặng dừa và hàng dương lao xao trong gió càng tôn lên vẻ đẹp ngây ngất của biển.

    Phố biển Nha Trang hiền hòa, xinh đẹp, con người Nha Trang chân tình, dễ mến và những ấn tượng về Nha Trang sẽ không dễ gì mờ phai trong ký ức khi đã rời xa.

    Theo http://lbay.vn
     
Đang tải...