Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hòa vào nhịp sống thanh bình ở Lệ Giang

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 28/01/2019.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp giáp giữa Tứ Xuyên và Vân Nam, cách Lệ Giang khoảng 300 km, hồ Lư Cô không được nhiều người lựa chọn ghé thăm bởi quãng đường đến đây xa hơn Shangri-La và khá hiểm trở. Vùng đất này tập trung người dân tộc Mosuo sinh sống và thuộc vào số ít còn tồn tại chế độ mẫu hệ ở Trung Quốc.
    Xem thêm: đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

    [​IMG]
    Sau khi vượt qua quãng đường gian nan, khúc khuỷu, mình đã đến hồ Lư Cô. Khác hẳn với địa điểm du lịch tấp nập, nhộn nhịp khách du lịch, ngôi làng vẫn thường được gọi là Nữ Nhi Quốc này dường như tách biệt hẳn với thế giới ngoài kia. Nhịp sống thường nhật diễn ra một cách êm đềm, nhịp nhàng từ ngày này qua ngày khác.


    Nếu yêu thích sự an tĩnh, cảm nhận thời gian chầm chậm trôi, muốn cùng người thương nắm tay nhau dạo bước bờ hồ, ngắm hàng liễu rủ mình xuống nước hay buồn chán vì chuyện đời không như ý, chỉ muốn hít hà một ngụm an yên, bạn nên đến Lư Cô. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây sẽ khiến bạn không nỡ rời đi.

    [​IMG]
    Bạn dễ dàng bắt gặp những cánh hải âu bay lượn tự do trên bầu trời hay bơi từng đàn trên mặt hồ êm đềm, yên ả. Với độ cao khoảng 2.700 m, nắng ở đây khá gắt, nhiệt độ thường rất lạnh, nhất là vào sáng sớm và khuya. Thêm nữa, mình thấy, trời Lư Cô về đêm rất muộn nhưng tối cũng rất nhanh.

    [​IMG]
    Xem thêm: book vé máy bay giá rẻ nhất chỉ có ở bookin.vn
    [​IMG]
     
Đang tải...