Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hoàng hôn rực cháy trên đồi cát Phan Thiết hữu tình

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi chautou132, 10/08/2015.

  1. chautou132

    chautou132 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hoàng hôn rực cháy trên đồi cát Phan Thiết hữu tình
    Những tia nắng mặt trời óng ánh chiếu rọi xuống bãi cát dài làm những đồi cát từ xa xa hiện nên như một bức tranh đầy nắng và cát
    Có thể nói rằng đồi cát Phan Thiết là đồi cát rộng lớn nhất, nó kéo dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận. Đây là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Phan Thiết, hầu hết tất cả những du khách khi đặt chân đến Mũi Né đều đến đây để tham quan và vui chơi trên đồi cát rộng lớn này. Đây cũng chính là nơi ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn đẹp nhất tại Phan Thiết xinh đẹp này.
    Thời gian vào sáng sớm, khi mặt trời vừa tỉnh giấc, những tia sáng rọi xuống vẫn còn nhẹ nhàng chính là thời gian vô cùng thích hợp để tham gia nhiều hoạt động tại bãi cát này như trượt cát... Còn khi mặt trời đứng bóng, ánh nắng cũng gay gắt hơn rất nhiều và nếu lên bãi cát vào thời gian này sẽ vô cùng khó chịu và mệt mỏi.
    Đồi cát Phan Thiết còn được nhiều du khách gọi với cái tên thân mật là đồi cát bay bỡi những ngọn đồi tại đây có nhiều độ cao khác nhau lấp lượn như cơn sóng biển nhấp nhô giữa bầu trời đầy nắng.
    Có những đồi cát tại đây hầu như vẫn chưa in dấn chân người bởi ở quá xa và du khách chưa đủ sức để có thể chinh phục được sa mạc giữa thành phố này. Những cơn gió mạnh thổi au sẽ làm cát nơi đây bay đi là thay đổi hình dạng của đồi cát. Đây chính là một nét thú vị tại vùng đất này.
    Hầu hết những thời gian trong ngày đặc biệt là vào những buổi sáng khi bình minh lên và những buổi tối khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, nơi đây luôn đông đúc du khách đế tham quan và thử sức khám phá những bãi cát cao vút phía xa. Môn trượt cát cũng được nhiều du khách thích thú, đây cũng là trò chơi thú vị nhất ở những bãi cát này, từ trẻ em đến những người lớn, hầu hết đều một lần cảm nhận được sự vui vẻ khi đến với trò chơi thú vị này.
    Khi những tia nắng cuối cùng của ngày dài tắt hẳn cũng là thời gian những du khách nơi đây nuối tiếc chia tay bãi cát vàng xinh đẹp, chia tay trò chơi trượt cát tuyệt vời. Bóng người dần dần cách xa, chỉ còn vơi lại những dấn chân và tiếng gió rì rào phía xa. Và rồi khi bình minh đén những dấu chân đã bị gió cuốn trôi, bãi cát lại quanh về với nét hoang sơ không một bóng người.
    Chính vì những điều vô cùng kì diệu mà nơi đây luôn là một trong những điểm đến của du khách mọi nơi.

    Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM

    Hotline : (+84)918.590.500
     
Đang tải...