Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hoàng Trần đồng hành cùng Bia Sài Gòn Special (Tháng 11/2018)

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi watersky, 08/11/2018.

  1. watersky

    watersky Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Hoàng Trần đồng hành cùng Bia Sài Gòn Special (Tháng 11/2018)


    Ngày 28/10/2018 vừa qua, công ty Hoàng Trần đã hân hạnh là đơn vị được nhãn hàng bia Sài Gòn Special “chọn mặt gửi vàng” làm đối tác tổ chức sự kiện cho lễ trao giải ôtô Mercedes GLC 200 đến khách hàng may mắn tại Bình Dương.
    Hoàng Trần đồng hành cùng Bia Sài Gòn Special trong lễ trao giải “Uống mừng thành công, trúng 8 xe sang”

    [​IMG]

    Là chương trình khuyến mãi với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, chính vì vậy việc lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín cũng được đặt lên hàng đầu. Và với sự tổ chức bài bản cùng những thiết bị công nghệ hiện đại, Công ty Hoàng Trần đã cho thấy sự chuyên nghiệp từ vật tư (âm thanh ánh sáng, màn hình LED) đến cách tổ chức, cũng như chứng minh niềm tin từ Bia Sài Gòn Special dành cho công ty là hoàn toàn chính xác. Từ việc sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, đằng sau đó là cả một sự chuẩn bị công phu, tỉ mỉ của đội ngũ công ty Hoàng Trần cùng yếu tố phối hợp ăn ý đến từ đơn vị chủ quản đã là một trong những lí do chính dẫn đến buổi lễ trao giải đi từ niềm vui này đến sự hân hoan khác.
    [​IMG]

    Tổ chức sự kiện là phương tiện để doanh nghiệp giao lưu, truyền tải thông tin đến khách mời nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm mới. Trong đó, yếu tố âm thanh ánh sáng rất quan trọng trong tổ chức sự kiện và góp phần quyết định sự thành công của buổi sự kiện đó, dù sự kiện lớn hay nhỏ vẫn không thể thiếu yếu tố này.
    Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện đòi hỏi sự linh động của
    hệ thống âm thanh ánh sáng phù hợp và trùng khớp với các hoạt động trong sự kiện nhằm tạo ra hiệu ứng tốt nhất cho sự cảm nhận của khách mời. Trong thực tế đã có những sự kiện xử lý âm thanh ánh sáng không tốt đã để lại ấn tượng xấu, khiến khách tham dự phàn nàn. Nhiều trường hợp có hệ thống ánh sáng sân khấu với cường độ cao khiến người xem bị lóa mặt không thấy gì, hay âm thanh quá ồn ào, bị rè … gây cảm giác khó chịu, đau đầu cho khách tham dự, làm giảm chất lượng của sự kiện hay tệ hơn nữa là sự kiện phải chịu thất bại.
    Âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện không tốt không chỉ khiến người tổ chức không truyền tải được thông điệp đến khách tham dự mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của doanh nghiệp tổ chức. Hiểu được âm thanh ánh sáng quan trọng như thế nào trong tổ chức sự kiện nên các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp rất quan tâm đến vấn đề này.
    [​IMG]

    Yếu tố còn lại đến từ phần trình chiếu. Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hầu hết mọi người từ khán giả đến các chuyên viên đều thừa nhận màn hình LED có một vai trò rất quan trọng. Chúng là một gia vị không thể thiếu giúp cho sự kiện của bạn thêm phần phấn khích hơn. Điều quan trọng là bạn cần tìm đến một công ty cho thuê màn hình LED uy tín có thể cung cấp được cho sự kiện những mẫu màn hình LED hiện đại, chất lượng cao, có độ hiển thị hình ảnh tốt.

    [​IMG]
    Tại sao nói màn hình LED lại quan trọng đến vậy?
    - Thứ nhất, màn hình LED giúp tăng độ nhận biết của thương hiệu, của sự kiện. Nhờ vào màn hình LED, khán giả có thể dễ dàng theo dõi được những gì đang diễn ra ở trên sân khấu, sân vận động. Ngoài ra màn hình có hiển thị những góc quay ấn tượng, ghi lại những khoảnh khắc đáng ghi nhớ cho sự kiện.
    - Thứ hai, xét về góc độ thương mại thì màn hình LED là một thiết bị tuyệt vời trong ngành quảng cáo. Các biển quảng cáo bao giờ cũng mang lại những trải nghiệm thực sự ấn tượng, thu hút sự chú ý của người nhìn hơn.
    - Cuối cùng màn hình LED cũng là công cụ cung cấp thông tin tuyệt vời cho các sự kiện trong nhà. Chúng sẽ ghi lại những thông tin về chương trình giúp cho người tham gia dù có đến muộn thì vẫn biết được hiện tại sự kiện đã diễn ra được đến đâu.
    Hiểu được điều đó, công ty Hoàng Trần đã, đang và sẽ luôn phấn đấu là đơn vị cung cấp thiết bị: cho thuê màn hình ghép/videowall, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ... hàng đầu Việt Nam.
    Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh.
    Là tập hợp những nhân tố cũ đã quen thuộc trong nhiều Event, Triển lãm, Activation… với các sản phẩm dịch vụ: Máy chiếu, Tivi LCD, Laptop, Màn hình cảm ứng, Âm thanh ánh sáng….

    Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXE, DOVE, CLEAR, OMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng năm, Vietnam EXPO, triển lãm MTA, triển lãm xe hơi, Vietbuild…. Các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại Giao, Đại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.
    Và với việc tổ chức thành công sự kiện trao giải ôtô Mercedes vừa qua của nhãn hàng Bia Sài Gòn Special, Hoàng Trần đang ngày một ghi dấu ấn và khẳng định uy tín thương mại hơn nữa trong ngành quảng cáo.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cũng đang muốn sự kiện của bạn/ công ty được diễn ra theo cách hoàn hảo và gây ấn tượng sâu đậm nhất với khách mời tham gia. Và đó sẽ là niềm vinh dự của chúng tôi, cũng như lời bảo chứng uy tín dịch vụ của Hoàng Trần dành cho Quý khách.
     
Đang tải...