Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hoạt động thể thao sôi động tại CIA

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi cebuciavietnam, 17/11/2014.

  1. cebuciavietnam

    cebuciavietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các hoạt động thể dục thể thao không đơn giản chỉ là để thư giãn hay rèn luyện sức khỏe, mà còn nâng cao chất lượng học tập. Tại CIA các hoạt động thể dục thể thao luôn được quan tâm, phát triển và mở rộng như bóng rổ, cầu lông, nhảy zumba…

    Các học viên CIA khi theo học các khóa học TOEIC, IELTS, ESL,TESOL… sẽ phải luyện tập đủ 4 kĩ năng cơ bản nhuần nhuyễn, dù khóa học không căng thẳng nhưng để 4 kĩ năng được nhuần nhuyễn và điêu luyện đòi hỏi các bạn học viên phải tập trung học tập với tinh thần cao độ. Điều này cũng gây sức ép không nhỏ đến tâm lý của các học viên. Chính vì vậy nhà trường đã đầu tư tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, các trang thiết bị phong tập Gym nhằm tạo điều kiện cho các học viên rèn luyện và vui chơi.

    [​IMG]

    Về cơ bản các hoạt động thể dục thể thao đều nhằm nâng cao hoặc duy trì sự vừa vặn của cơ thể và sức khỏe. Các hoạt động này còn bao gồm sức mạnh cơ bắp, hệ tim mạch, trau dồi kỹ năng thể thao, giảm và duy trì cân nặng, và sở thích. Các hoạt động thể dục thể thao giúp ngăn ngừa các bệnh hiện đại như bệnh tim, hệ tuần hoàn, béo phì. Các hoạt động thể dục thể thao còn nâng cao sức khỏe tinh thần, giúp ngăn chặn trầm cảm, giúp nâng cao tính lạc quan. Chính những lợi ích trên mà các hoạt động thể thao tại CIA đóng vai trò không nhỏ trong đời sống các học viên, kéo mọi người xích lại gần nhau hơn, tạo sự gần gũi và môi trường học tập thân thiện với mọi người.

    Đặc biệt hoạt đông nhảy Zumba được các học viên tại CIA yêu thích và tham gia nhiệt tình. Zumba là môn khiêu vũ thể hình trên nền nhạc Latin sôi động với những động tác đơn giản và gợi cảm xua tan mọi mệt nhọc và giảm căng thẳng cho mọi người. Đây là môn nhảy được nhiều bạn trẻ yêu thích vì không những lợi ích về sức khỏe mà còn là tinh thần. Chính những buổi nhảy Zumba với nhau tại CIA đã giúp các học viên xóa tan đi những suy nghĩ, lo âu để hòa mình vào điệu nhảy, cười với nhau những nụ cười rực rỡ nhất.

    Các hoạt động thể dục thể thao luôn là những hoạt động không thể thiếu tại CIA, các học viên hòa nhập vào môi trường học tập giúp bạn tìm được những cân bằng khi xa quê hương, tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên những người bạn mới cùng nhau học tập đi đến thành công.
     
  2. indian1987

    indian1987 Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhiều hoạt động thú vị
     
  3. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều hoạt động vui quá nhỉ
     
: cia, cebu, philippines
Đang tải...