Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học bí kíp kết hợp áo vest nam công sở và sơ mi nam đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hitube88, 30/09/2018.

  1. hitube88

    hitube88 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có biết rằng những bộ đồ công sở luôn là những bộ đồ lích thiệp, nghiệm túc, cứng nhắc, nhưng chỉ cần một vài mẹo phối đồ hay là phụ kiện đi kèm là sét đồ công sở của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và thời trang hơn. Hãy cùng Nazafu.com khám phá cách phối đồ công sở qua các chủ đề sau đây nhé: ao vest nam dep, quan kaki nam dep, quan tay nam cong so

    Việc phối hợp quần áo và cà vạt để tạo thành một bộ suit nam hoàn chỉnh tuy khó nhưng nếu nắm vững nguyên tắc, chúng ta sẽ có thể dễ dàng tự mình tạo nên những kiểu phối mới lạ mà không nhàm chán cho trang phục của mình. Với những kiến thức chuyên môn, BILUXURY sẽ hướng dẫn bạn một số típ thời trang đầy đủ nhất trong việc lựa chọn áo sơ mi, cà vạt và cách phối màu, có thể giúp bạn nổi bật ở đám đông một cách tự tin, đặc biệt là trong khí hậu lễ hội sắp tới đây.


    A. Thủ thuật phối màu cho suit nam từ “bánh xe màu sắc”


    Bánh xe màu sắc rất hữu ích khi áp dụng để phối màu giữa áo sơ mi và cà vạt, nó cho phép chúng ta xác định được những màu sắc bổ sung, tương phản hay tương tự. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng lý thuyết đôi khi sẽ khác với thực tế. Bánh xe màu sắc thường cung cấp cho chúng ta những cách phối màu chuẩn, nhưng cũng không nên áp dụng một cách rập khuôn. Để có sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và các phụ kiện khác ngoài ra cũng cần đến những kinh nghiệm thực tiễn.

    Trong 3 bánh xe màu sắc dưới đây, các màu cạnh nhau thường là những tông màu tương tự, màu đối diện nhau thường được xem là màu bổ sung, nhưng cần lưu ý đến sắc thái của màu. Cuối cùng, màu sắc khi chia làm ba phần khác nhau sẽ có nhóm màu tương phản với các nhóm còn lại.



    [​IMG]



    Bí quyết để hoàn thiện phần phối hợp màu sắc cho áo sơ mi và cà vạt chính là sử dụng màu cùng tông nhưng khác sắc thái. Để có sự hài hoà, chiếc cà vạt nên có màu sắc tối hơn áo sơ mi của bạn. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi xanh da trời kết hợp với chiếc cà vạt có màu xanh navy đậm sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt cho bộ suit nam của bạn. Đối với các màu bổ sung, cần cẩn thận khi lựa chọn màu sắc hơn bởi bạn có thể gặp khó khăn khi kết hợp chúng. Đừng kết hợp hai tông màu đậm cùng với nhau, nó có thể khiến bộ suit của bạn sẽ trông khá kỳ quặc.

    Màu sắc tương phản thường dễ dàng nhóm lại với nhau hơn, áp dụng nhóm màu kế nhau có thể tạo được chiều sâu cho bộ suit nam của bạn. Các nhóm màu xanh cùng với nhóm màu đỏ là ví dụ hoàn hảo nhất trong các loại màu tương phản có khả năng đi đôi với nhau.


    B. Nguyên tắc phối đồ giữa áo sơ mi và cà vạt


    Áp dụng các tông màu truyền thống cho một chiếc áo sơ mi là một sự lựa chọn an toàn nhất. Chỉ cần chúng ta chọn các màu sắc như màu trắng, xanh nhạt hay hồng nhạt cho áo sơ mi, chúng sẽ cho phép bạn tự do hơn trong việc phối hợp với một chiếc cà vạt khác màu. Những kiểu áo hoạ tiết sẽ giúp bộ suit của bạn trông thú vị hơn nhưng để an toàn, chúng ta chỉ nên chọn những kiểu hoạ tiết truyền thống như các kiểu sọc hay sọc ca rô. Về phần cà vạt, các sản phẩm làm bằng lụa thường sẽ có một độ bóng đặc trưng tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho đàn ông.

    Hãy nhớ rằng, những bộ suit có màu truyền thống như đen, xám, xanh navy… sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong sự kết hợp màu sắc của cà vạt và áo sơ mi.



    [​IMG]



    C. Sự kết hợp tuyệt vời từ những chiếc áo sơ mi trắng


    Màu trắng được xem là màu được ưa chuộng nhất bởi tính linh hoạt, có thể kết hợp tốt với hầu hết các màu khác của nó. Do đó, áo sơ mi trắng có thể tự do phối với cà vạt có màu sắc khác nhau. Dù là kiểu cà vạt nào, đơn màu, sọc cổ điển, hoạ tiết truyền thống hay kết cấu hiện đại, áo sơ mi trắng là sự lựa chọn hiển nhiên để phối hợp mà bạn không cần phải nghĩ ngợi gì thêm.
     
Đang tải...