Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học cách làm bánh Baumkuchen phong cách Đức sành điệu

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 13/01/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bánh Baumkuchen hay còn gọi là bánh khúc cây bánh kem ngon có nguồn gốc từ người Đức. Bánh được người đời ví von là vua của các loại bánh bởi sự cầu kì tỉ mẩn để làm ra chiếc bánh này. Cùngnhững đầu bếp tài năng của mẫu bánh kem sinh nhật chúng tôi học cách làm bánh Baumkuchen phong cách Đức cho người sành điệu nhé!
    [​IMG]
    Nguyên liệu làm bánh Baumkuchen :
    – 200 gram bơ nhạt, để mềm ở nhiệt độ phòng
    – 110 gram đường trắng
    – 1/2 tsp vani
    – 1/2 tsp vỏ chanh bào (chanh vàng)
    – 80 gram lòng đỏ trứng
    – 210 gram lòng trắng trứng
    – 175 gram bột ngô
    – 65 gram bột hạnh nhân
    Cách làm bánh Baumkuchen phong cách Đức :
    Bước 1: Đặt giấy nến vào khay vuông để lót bánh. Đặt sang một bên.Trong một cái bát thường, bạn cho bơ nhạt, đường trắng, vani và vỏ chanh nạo vào bánh gato caramel chung với nhau. Dùng máy đánh trứng và đánh cho quện đều để hỗn hợp hơi ngả màu nhạt.
    Bước 2: Tiếp theo, cho dần lòng đỏ trứng vào hỗn hợp bơ ở trên, đánh đều sau mỗi lần cho.Trong một cái bát khác riêng biệt, bánh sinh nhật đẹp bạn đánh lòng trắng đến khi nổi chóp mềm thì thêm đường trắng và đánh tiếp đến khi bông cứng và bóng mượt. Sau đó cho thêm bột ngô vào đây.
    Bước 3: Trong một cái bát nhỏ khác riêng biệt, bạn trộn riêng bột hạnh nhân với muối.Tiếp tục trộn lòng trắng và bột hạnh nhân luân phiên nhau vào hỗn hợp bơ ở trên, bắt đầu và kết thúc bằng lòng trắng.Bật lò ở 180 độ C.
    Bước 4: Đặt 1 bát hoặc đĩa nhỏ sẵn lên cân, cân khoảng 30 gram hỗn hợp bánh gato tiramisu bột rồi dùng loại dao trang trí bánh kem (giống như cái bay) để dàn đều bột bánh vào khuôn. Cho khuôn vào lò, canh chừng đến khi thấy lớp bột vàng nâu đều thì lấy ra.
    – Lặp lại tương tự quá trình cân bột, dàn bột đều lớp này chồng lên lớp khác, mỗi lớp nướng đến chín vàng. Đến khi kết thúc chỗ bột thì sẽ được chiếc bánh dày khoảng 4 cm. Hãy bảo quản bánh trong tủ lạnh, đậy lại để giữ cho bánh không bị khô quá.
    – Bánh nên xắt ra thành bánh cookies giá rẻ những miếng mỏng để ăn nhé! Bạn cũng có thể xắt ra làm viền bao quanh cho những chiếc bánh mousse cũng là một lựa chọn không tồi đâu đấy!

    Chúc các bạn thành công với cách làm bánh Baumkuchen phong cách Đức sành điệu này nhé!
     
Đang tải...