Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Cao đẳng ngành Điều dưỡng sẽ có tương lai như thế nào?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi mrphe1806, 18/11/2017.

  1. mrphe1806

    mrphe1806 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong xã hội hiện nay, nghề điều dưỡng viên ngày càng khẳng định vị thế của mình, giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người bệnh

    [​IMG]
    Đến năm 2020,Theo Quyết định số 153/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong nước cần trên 246.000 điều dưỡng, nhưng tính đến thời điểm hiện tại mới có 97.790 điều dưỡng (70% là trung cấp). Như vậy, cả nước cần bổ sung thêm 150.000 điều dưỡng viên . Đặc biệt, nhu cầu điều dưỡng tại các nước có nền kinh tế phát triển có tốc độ già hóa cao như Đức, Nhật, Mỹ… là rất cao,điều dưỡng viên cần bổ sung ở các nước này có thể lên tới hàng trăm nghìn.
    Khảo sát tại bệnh viện cho thấy, nguồn nhân lực chất lượng ngành chăm sóc sức khỏe vẫn còn thiếu trầm trọng và chắc rằng nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho nhóm ngành này trong thời gian tới là rất lớn.
    Vì vậy, Điều dưỡng hệ Cao đẳng đang là một trong những ngành “hot” được nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 hướng tới.

    Tốt nghiệp Điều dưỡng Cao đẳng ra trường sẽ làm gì?

    Đảm nhận công việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh vì thế những sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sẽ truyền đạt đến sinh viên những kiến thức chuyên ngành về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý, từ đó sinh viên có thể nắm vững y lý cũng như thành thục trong những kỹ năng Điều dưỡng cơ bản hay những kỹ thuật điều dưỡng phức tạp của các chuyên khoa Điều Dưỡng giúp người bệnh xoa dịu cơn đau và nhanh chóng hồi phục.
    Sau khi tốt nghiệp Ngành Điều Dưỡng, bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau trong việc hỗ trợ Bác sĩ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh. Là người có chuyên môn về Y tế nên Điều dưỡng viên có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng.

    Học Điều dưỡng viên Cao đẳng ra trường có tương lại như thế nào?

    Theo chỉ đạo của Bộ Y tế về chuẩn hoá cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng theo thông tư 26 và 27 thì từ năm 2021sẽ không tuyển dụng chức danh Điều Dưỡng trung cấp tại các cơ sở Y tế Nhà nước. Điều này có nghĩa từ giờ đến năm 2021 ngành Y tế Việt Nam sẽ cần tuyển hơn 180.000 điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng.
    Cũng giống như Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Dược Hà Nội, sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Điều Dưỡng không khó để tìm kiếm một công việc ổn định tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ trung ương đến địa phương, tự mở dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

    [​IMG]
    Địa chỉ đào tạo Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2017

    Nếu thí sinh có nhu cầu học ngành y thì Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Điều Dưỡng với mô hình đào tạo Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế.
    Bên cạnh việc đào tạo Cao đẳng ngành Điều Dưỡng, Nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông từ Trung cấp lên Dược sĩ Cao đẳng giúp sinh viên có thể mở rông, nâng cao kiến thức ngành nghề và tăng cơ hội việc làm trong tương lai.
    Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược cơ sở Hà Nội - Trường Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội
    Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương)
    Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895
     
Đang tải...