Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 Hà Nội có những lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 07/02/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thay vì quấn theo vòng xoáy thất nghiệp, có nhiều bạn trẻ dù đã có tấm bằng Cao đẳng hay Đại học trong tay nhưng vẫn lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Dược http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/van-bang-2-cao-dang-duoc để mở rộngcơ hội việc làm.

    [​IMG]


    Học Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 Hà Nội năm 2018 mang lại lợi ích nào?

    Giúp nâng cao kiến thức chuyên môn

    Với hệ đào tạo Cao đẳng Dược Văn bằng 2 là một trong những hệ đào tạo được bộ LĐTB&XH cấp phép, vì thế khung chương trình đào tạo đều đạt chuẩn Quốc gia. Khi học Văn băng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng ở Trường Cao đẳng Dược https://goo.gl/wdRXFt, các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường chất lượng với sự giảng dạy của đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Là đơn vị duy nhất ở Hà Nội đào tạo Y Dược theo mô hình Viện – Trường, Cao đẳng Dược Hà Nội đã đầu tư xây dựng bệnh viện riêng nhằm khám chữa bệnh cho người dân và là nơi thực hành của sinh viên để nâng cao kỹ năng thực hành.

    Rút ngắn thời gian học.

    So với học cao đẳng hệ chính quy là 3 năm thì học Văn bằng 2 ngành Dược Hà Nội các bạn chỉ cần học 18 - 20 tháng và điều kiện bắt buộc để đăng ký học là thí sinh phải tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên. Thời gian học tiết kiệm và học ngoài giờ hành chính sẽ giúp học viên có thể vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng tới công việc.

    Cơ hội nghề nghiệp mới khi học Cao đẳng Dược Văn bằng 2 Hà Nội

    Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 tại Cao đẳng Dược Hà Nội, các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược chính quy có giá trị tương đương với tấm bằng Cao đẳng hệ chính quy. Đây cũng được xem như là cơ hội dành cho những bạn sinh viên, học viên đang theo học ngành Y Dược ở bất kỳ bậc đào tạo nào đều có thể xin được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.
    Các thí sinh đam mê ngành Dược thì các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Văn băng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược và gửi về địa chỉ của nhà trường vào giờ hành chính. Ngoài ra Trường Cao đẳng Dược cũng xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chỉ cần thí sinh đã có bằng TN THPT quốc gia 2018.
    Cao đẳng Dược Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

    Nguồn: Nhà thuốc GPP
     
Đang tải...