Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học giáo trình Minna No Nihongo như thế nào để hiệu quả?

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi haiphamkull, 08/01/2019.

  1. haiphamkull

    haiphamkull Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giáo trình Minna no nihongo là cuốn giáo trình chuẩn và phổ biến nhất, được sử dụng rộng rãi trong các trường học và các trung tâm dạy tiếng Nhật. Đây là cuốn giáo trình chứa đầy đủ kiến thức cơ bản và cần thiết nhất. Nhưng việc vận dụng nó để học hiệu quả thì không phải ai cũng biết, SOFL sẽ giúp bạn phát huy tối đa công dụng của cuốn giáo trình này.


    – Phương pháp nhớ từ vựng cực lâu

    Trong các sách học tiếng Nhật sơ cấp, giáo trình minano nihongo có đầy đủ bảng chữ cái trong tiếng Nhật và bộ từ vựng cơ bản kèm theo phần dịch nghĩa. Để phát huy được hiệu quả, học viên nên nghe CD thật kỹ để học thanh điệu và phát âm chuẩn xác từng từ, sau đó viết ra giấy và lấy ví dụ với những từ mà mình vừa học

    – Luyện mẫu câu như thế nào mới đúng

    Minna no nihongo sẽ phát huy được tối đa khi bạn nắm vững được ý nghĩa của các mẫu câu, Nhật ngữ SOFL khuyên bạn nên học từng câu ngắn sau đó phát triển thành những câu dài hơn. Với cách học này sẽ giúp bạn nhớ được từ vựng một cách hệ thống đồng thời học ngữ pháp câu và sẽ sử dụng linh hoạt trong giao tiếp hằng ngày.

    – Luyện mẫu hội thoại

    Nghe là luyện hội thoại là một việc làm cần thiết trong học tiếng Nhật giáo trình minna no nihongo, trước tiên hãy đọc đoạn hội thoại theo cách của bạn, đọc đi đọc lại nhiều lần sau đó mới nghe. Từ đó phát hiện ra mình sai ở chỗ nào để sửa, cứ như vậy dần dần phát triển lên đến đoạn văn dài hơn.

    – Xác định khả năng hàm thụ bài học

    Sau mỗi một bài học, bạn nên tự mình cảm thụ xem khả năng hiểu bài của mình đến đâu để cân nhắc và có cần phải thay đổi phương pháp hay không.

    – Cách làm bài tập về nhà hiệu quả

    Rất đơn giản, tự mình nghĩ và tưởng tượng ra các đoạn hội thoại trong thực tế. Giả dụ như bạn ngồi và tưởng tượng mình sẽ đi nhà hàng để ăn, vào đó bạn sẽ nói gì và làm gì… cứ như thế tôi tin chắc rằng khả năng tiếng Nhật giao tiếp của bạn sẽ tăng nhanh một cách chóng mặt đó.

    Với phương pháp học hiệu quả cuốn giáo trình Minna no nihongo trên, hy vọng rằng các bạn đã có cho mình một bí kíp chinh phục tiếng Nhật hiệu quả. Hoặc đến ngay trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Hà Nội và HCM để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn cho mình một lộ trình, một khóa học phù hợp nhất nhé.
     
Đang tải...