Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học giỏi Toán bằng tiếng Anh có khó như bạn nghĩ

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi Bellaphuong, 23/10/2018.

  1. Bellaphuong

    Bellaphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Toán bằng tiếng Anh ảnh hưởng rất lớn đến tư duy logic và khả năng suy luận của học sinh. Qua các phép tính, học sinh nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề từ một vài manh mối ban đầu, đưa ra những trường hợp có thể xảy ra theo hướng khoa học, chứng minh bằng công thức và kết luận kết quả đúng nhất. Đó là lý do vì sao vấn đề cách nào học giỏi Toán bằng tiếng Anh luôn được đặt ra.

    [​IMG]

    Toán tiếng Anh hiện nay được đưa vào tất cả các hệ thống giáo dục của các nước trên thế giới và trở thành bộ môn trọng tâm trong các kỳ thi cũng như được sử dụng trên khắp thế giới như một công cụ thiết yếu trong nhiều lĩnh vực bao gồm khoa học, kỹ thuật, y học, tài chính…

    Với sự phát triển toàn cầu hóa hiện nay, Toán bằng tiếng Anh đã được đưa vào giảng dạy ở chương trình tích hợp song ngữ Anh – Việt tại hệ thống giáo dục Việt Nam. Chương trình này giúp các bạn học sinh có thể mở mang kiến thức nhiều hơn, hiểu biết về tầm quan trọng của Toán học đối với hầu hết các lĩnh vực. Nhưng để có thể hòa nhập với môn học này là điều vô cùng khó, bởi vì ngôn ngữ chính là rào cản mạnh nhất mà nhất định bạn phải vượt qua được. Vậy cách nào học giỏi Toán bằng tiếng Anh?


    Math tutoring center


    Các dịch vụ Math tutoring Center tại thành phố Hồ Chí Minh mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu du học của học sinh Việt Nam ngày càng gia tăng nhanh. Kèm theo đó học sinh và phụ huynh cũng có nhiều lựa chọn hơn nữa, học sinh và phụ huynh phải cân nhắc cho thật kĩ trước khi lựa chọn một trung tâm để theo học nhé.
    [​IMG]

    IB Toán


    Trong chương trình IB, tầm quan trọng của Toán là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà số lượng học sinh không bắt kịp với môn học dẫn đến kết quả học tập ngày càng kém đi cũng không hề ít. Lâu dần, các lỗ hổng kiến thức sẽ cản trở các em trong việc làm chủ môn IB Toán.

    Khác với giáo trình trong nước, chương trình IB hướng đến kiến thức và khả năng vận dụng kiến thức đó vào công việc và học tập. Do đó, theo đuổi IB là một quá trình dài đầy nỗ lực và cố gắng. Bỏ lỡ một phần kiến thức, không chỉ kết quả học tập trong năm bị ảnh hưởng mà người học còn gặp trở ngại trên con đường phía trước. Muốn giải quyết vấn đề, trước hết phải tìm nguyên nhân. Sau đây là những lý do chính dẫn đến các lỗ hổng kiến thức khi học IB Toán.

    Khi học tập tại trường, các thầy cô phải dành sự quan tâm đến nhiều học sinh cùng lúc. Thời gian học tập cũng rất giới hạn và phân chia cho từng môn. Giảng viên thường chỉ chú ý nâng đỡ những bạn có thành tích học tập yếu kém mà bỏ quên đi các học sinh ở trình độ trung bình. Điều này không có lợi trong thời gian dài vì học sinh sẽ không biết được thiếu sót của mình, dẫn đến xu hướng học đối phó hoặc học vừa đủ để lên lớp.
     
Đang tải...