Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học lái xe ô tô bằng B2 hết bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi dnv_thaovy, 23/05/2015.

  1. dnv_thaovy

    dnv_thaovy Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Học phí học bằng lái xe B2, học lái xe B2 rẻ nhất - Học phí = 2710000 vnd


    Học phí học lái xe ôtô hạng B2, B1, C. Giảm ngay 2tr khi đăng ký


    • Đêm qua em không ngủ, đêm nay em ngủ bù. Ngủ bù nhưng chưa đủ vì trong đầu em của mãi băn khoăn một câu hỏi Học phí học bằng lái xe b2 giá bao nhiêu? Đêm trước em nằm mơ, em thấy mình đi học với Học lái xe B2 rẻ nhất - Học phí = 2710000 vnd.
    • Em giật mình tỉnh giấc thì ra chỉ là mơ. Em là em không biết Chi phí học bằng lái xe b2 chính xác trên thực tế là bao nhiêu. Cả ngày em làm việc mà trong đầu vẫn cứ lẩn quẩn Học bằng b2 hết bao nhiêu tiền. Em thưa chuyện với sếp, sếp mới bảo em rằng : “Muốn biết Giá tiền học bằng lái xe oto thì cứ nhấc máy lên gọi cho các trung tâm dạy lái xe là biết chứ gì?” Em vui mừng cảm ơn ông sếp đã cho em gợi ý.
    [​IMG]
    Học Phí Học Lái Xe Ô Tô B2 Tại Các Quận TPHCM
    • Đơn giản thế mà không nghĩ ra, đúng là chán thiệt nhỉ. Hi hi, bước tới chỗ điện thoại, vừa mới nhấc máy lên, sếp mới nói thêm rằng: “Gọi cho Thành Công ấy? Ở bên ấy giá rẻ mà chất lượng đào tạo lại cao. Hôm trước, tôi có đứa cháu trai cũng đăng ký học ở đó đấy, 3 tháng là nó thi.
    • Bây giờ nó có bằng rồi, tha hồ chạy vi vu. Thỉnh thoảng, nó còn chở tôi về quê, thích lắm. Thằng bạn nó nộp ở những trung tâm môi giới, bây giờ còn chưa được thi, không biết khi nào mới có bằng.
    • Cô là con gái, nên tìm hiểu nhiều thông tin trước khi đăng ký. Tôi là tôi gợi ý vậy thôi. Nếu cô thấy ưng ý và giá cả hợp lý thì cứ nộp vào đấy. Khi nào có bằng rồi, thì đãi tôi kem ký.”
    • Lời sếp nói là phải tin, tôi gọi điện hỏi thông tin ngay và được nhân viên bên đó tư vấn kỹ càng. Tôi đã nộp hồ sơ, tôi đã thi và bây giờ tôi đã có bằng.
    • Chuyên viên tư vấn báo giá học phí học bằng lái xe Ô Tô tại trường Thành Công: 0932 100 040 - Trưởng văn phòng tuyển sinh và đào tạo.
     
  2. ThuyDo.DNV

    ThuyDo.DNV Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    một nơi đào tạo lái xe b2 chất lượng tại tphcm
     
Đang tải...