Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học làm kem chua bằng bột làm kem Italia

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi dongkem88, 28/12/2017.

  1. dongkem88

    dongkem88 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bột làm kem chua, bột làm kem yogurt Rubicone được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín của Italy từ năm 1959 đến nay, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cửa hàng kem, hãng kem sản xuất trên toàn thế giới..

    [​IMG]

    Nổi tiếng với bột làm kem chua, bột làm kem yogurt, thương hiệu Rubicone đã cho ra thị trường rất sớm những sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng từ năm 1959 đến nay như Yogasoft, Yogafrozen, Steve yogurt, Soft Yogurt, Greek Yogurt … Với những những công thức pha chế gia truyền cổ điển đến những công thức mới mẻ được lựa chọn nguồn nguyên liệu yogurt tự nhiên, chuẩn quốc tế đã làm nên những sản phẩm yogurt nổi tiếng như hiện nay không chỉ ở thị trường Italy mà còn có mặt tại nhiều thị trường khác trên thế giới như Úc, Trung Quốc, Việt Nam.
    Nhà máy Rubicone luôn sử dụng nguồn bột sữa chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước láng riềng theo tiêu chuẩn Châu Âu làm nên hương vị kem thơm béo, ngon xốp nhất, tạo nên một đặc trưng của kem Ý, kem tươi yogurt, kem gelato, hay kem que làm từ sản phẩm bột làm kem Rubicone.

    Hướng dẫn cách làm kem tươi Yogurt với dòng bột kem Yogasoft M (N807)

    Ở đây ta sử dụng Bột làm kem chua Rubicone Yogasoft M no fat.

    Theo công thức của nhà máy là sử dụng 340 g bột kem Yogasoft pha với 1 lít sữa tươi không đường, sau đó trộn đều lên, đánh bằng máy đánh bột trong vòng 10 phút, rồi cho và máy làm kem yogurt chạy khoảng 10 phút ra kem. Đây là kem yogurt thuần, chưa có màu, có vị trái cây nào, mà chỉ có vị sữa chua thơm ngon.

    Với những tín đồ thích hương trái cây, ta có thể thêm vào đó 20 – 100 gr hương liệu trái cây có vị chua tương tự sẽ làm nổi bật lên vị kem chua có vị đó. Ngoài ra ta có thể dùng thịt trái cây tươi để làm kem chua vị trái cây đó, bằng cách bóc vỏ, bỏ hột, rồi xay nhuyễn cho vào đánh trộn cùng bột kem và sữa tươi, tạo nên một dung dụng xền xệt, rồi cho vào máy làm kem yogurt, sau đó máy làm kem ra kem yogurt yêu thích.

    Đối với những máy làm kem lớn, các bạn có thể pha nguyên cả 1 túi bột kem Yogasoft 1.35 kg đó pha với 4 lít sữa tươi không đường, thì ta được 5.35 kg dung dịch kem yogurt, sau đó cho vào làm kem yogurt bình thường.

    Trong quá trình làm kem, nếu kem nhanh chảy, bạn nên cho thêm chất ổn định kem Setina vào trong dung dịch kem đó, rồi trộn đều lên trong vòng 5 – 7 phút, sau đó mới cho dung dịch tổng hợp vòa vào làm kem.

    Bạn nên mua cho mình 1 chiếc máy đánh bột kem hiệu Fama model VV250 để đanh bột kem cho tan nhanh. Cho tất cả 4 hỗn hợp này vào 1 thùng chứa, rồi dùng máy đánh bột kem như Fama VV250 hoặc máy đánh bột tương tự, đánh trộn đều lên trong 7 phút, rồi nghỉ 30 phút, sau đó lấy máy đánh bột đánh lại 2 phút rồi đổ vào máy làm kem tươi cho chạy khoảng 10 phút là lấy kem ra.

    [​IMG]

    Trong trường hợp bạn muốn phối kết hợp với các hương liệu khác bạn chỉ cần cho thêm hương liệu nào đó vào là bạn sẽ có kem vị đó, lúc này kem chua của bạn sẽ có vị đó. Còn nếu bạn không muốn dùng hương liệu mà dùng trái cây xay ra lấy nước để dùng với dùng dịch trên cũng được, cứ một lít sữa tươi bạn nên dùng 350 – 500 gr thịt trái cây để xay ra làm kem nhé.

    Trong lúc bán kem tươi, cac bạn có thể mua thêm các Rubicone Topping với các vị trái cây như dâu tây, Việt Quất, mâm xôi, xoài … để trang trí bên trên kem lúc phục vụ cho khách ăn.

    Các sử dụng Bột làm kem chua Yogasoft rất đơn giản, không phức tạm như dùng Base cộng với bột Yoghito để làm kem chua. Để làm kem chua ngon, ngoài nguyên liệu kem chua, bạn cũng cần phải có máy làm kem chuẩn Yogurt sẽ cho bạn kem ngon hơn các máy làm kem thông thường. Thường thì máy làm kem yogurt đòi hỏi máy phải có cánh khuẩy trên hopper để đảo nguyên liệu thường xuyên, làm cho nguyên liệu liệu luôn ở trạng thái được trộn, không bị lắng độc, đóng cục.

    Các bạn sử dụng công thức trên để làm kem tươi yogurt, làm kem tươi chua bán tự chọn hoặc làm kem soft yogurt gelato, bán theo phong cách nào cũng được.

    Ngoài ra, trong khi phục vụ kem cho khách hàng, các bạn có thể kết hợp với cà phê máy, trái cây thái nhỏ để tạo nên những ly kem đẹp hơn, hấp dẫn hơn, ăn xem cùng kem cũng rất tốt.

    Vui lòng liên hệ Rubicone Việt Nam để được hướng dẫn chi tiết

    Email: vuakem@vuakem.com

    Hotline: 0915 883 888

    Hoặc liên hệ qua website: http://vuakem.com/tin-chi-tiet-593/56/Bot-lam-kem-chua-Yogasoft-Rubicone.html

    Rubicone Italy được thành lập từ năm 1959 tại Bertinoro, Forli Cesena, ITALY, nổi tiếng tại Châu Âu với các dòng sản phẩm bột làm kem nền, bột làm kem yogurt, bột làm kem có vị sẵn, hương liệu kem các loại.

    Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao Italy, dây chuyền thiết bị đóng gói hiện đại , cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế … đem đến hương vị tuyệt vời cho dòng sản phẩm làm kem ngon. Rubicone khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới.

    Năm 2017, Rubicone chính thức chọn VUA KEM (PAFO CO., LTD) là nhà phân phối độc quyền sản phẩm ở Việt Nam. Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe, Smoothie, Slush … chỉ cần ghé www.rubiconevietnam.com để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Ý tại Việt Nam.

    Các bạn nên ăn kem yogurt vì nó tốt cho sức khỏe, lợi đường tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, tốt cho da mặt, đẹp người. Ngoài làm kem ra, các bạn có thể mua bột làm kem Yogasoft để làm sinh tố sữa chua hoa quả cũng rất tốt cho cuộc sống hôm nay.
     
  2. dongkem88

    dongkem88 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bột làm kem tươi thường là bột đã đóng theo công thức sẵn sàng phục vụ ngay tại các máy làm kem tươi, nghĩa là bột đã được trộn sẵn hương vị hoặc định lượng sữa tươi bên trong thành phần bột. Có loại chỉ cần dùng với nước là ra được kem tươi, có loại bắt buộc phải dùng với sữa tươi không đường hoặc có đường. Đa phần bột làm kem tươi có thể dùng ngay được, nhưng cũng có một số bột làm kem tươi phải dùng qua máy nấu, máy thanh trùng (pasteurizer). Mục đích của việc nấu dung dịch cùng bột kem sẽ làm cho kem để được lâu hơn, tức kéo dài tuổi thọ kem, tránh được vi khuẩn và một số vi trùng có thể anh hưởng tới quá trình kinh doanh kem sau nay.

    Trong những năm gần đây, ở Việt Nam người ta nhắc tới kem tươi, kem cứng nhiều hơn so với 10 năm trước, những khái niệm về kem tươi, kem gelato. Mà những khái niệm này trước đó ở Việt Nam gần như không ai nhắc tới. Từ nhỏ tới lớn chỉ biết ăn kem que, kem hộp, kem đá giải khát. Trong năm 2000 đến nay người ta mới thấy khái niệm kem tươi, kem cứng, rồi kem đá tuyết, kem chiên. Tất cả đều là sự biến tấu của kem gelato. Kem gelato xuất hiện ở Italy đầu tiên, rồi sinh ra kem tươi, kem que, kem đá tuyết, kem chiên xào… Nhưng để tồn tại được trên thị trường lại là chuyện sàng lọc khắt khe của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Trong những năm 2007 – 2013, là những năm kem tươi phát triển nhất ở Việt Nam, xong lại đi vào ngõ cụt năm 2014, do người tiêu dùng phát hiện ra nó không như quảng cáo. Đa phân trong những năm đó, bột làm kem tươi là nhập lậu về Việt Nam, rồi được phanh ra, đóng lại dán nhãn mắc ‘’Made In Vietnam’’, rất nhiều cửa hàng, chủ cửa hàng ham rẻ đã mua những dòng bột làm kem đó được giới thiệu là bột Việt Nam, rồi cái kim lâu ngày cũng thò ra, và mọi người quay ngắt 360 độ với kem tươi. Những năm gần đây, nhận thức của người tiêu dùng cao hơn, kinh doanh kem vẫn là một lĩnh vực tốt, nên bột làm kem Italy vẫn là sản phẩm sáng giá nhất để kinh doanh trong các nhà hàng.

    Điều quan trọng sống còn trong kinh doanh kem là nguyên liệu kem và máy móc làm kem phải đồng bộ, bạn có máy làm kem tốt mà không có bột làm kem tốt, cũng đi vào ngõ cụt, hoặc bạn có bột làm kem tốt mà không có máy làm kem tốt cũng đi vào ngõ cụt. Để làm được kem ngon đúng nghĩa của nó, yếu tốt lạnh, ít chảy, kem thơm ngon… thì phải lưu ý tới cả máy làm kem lẫn bột làm kem.

    Hiện nay rất nhiều máy làm kem nhái ra đời do lốc làm lạnh nhỏ, và chương trình bị cắt giảm nên dẫn đến giá trị của nó thấp nhưng nhiều khách hàng do không tìm hiểu, cứ lao vào mua theo lời quảng cáo của người bán, dẫn đến tình trạng ngày càng nhiều cửa hàng kem phải đóng cửa. Có cửa hàng kem vừa khai trương sau vài tuần, thậm chí vài ngày đã quyết định đóng cửa, sang nhượng, chuyển mô hình kinh doanh.

    [​IMG]

    Nếu các bạn muốn kinh doanh kem tốt hãy tham khảo các thông tin sau đây:

    - Mua máy làm kem, phải nhất quyết chọn những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như Taylor, Bravo, Innova, Gelmatic, Frigomat, Finamac, Taycool, Protaylor… Tuy máy có giá cao nhưng an toàn cả cho các bạn chuyển nhượng, sang tên hay làm về lâu dài.

    - Mua bột làm kem: Nên chọn những sản phẩm từ nước ngoài như Italy, Australia, USA. Trong năm 2017, một thương hiệu Rubicone (1959) đã có mặt tại Việt Nam để phục vụ quý khách hàng với hàng trăm loại bột nền, hương liệu trái cây, topping … được phân phối trên toàn quốc.

    Ngoài ra, các bạn nên tham khảo các mô hình kinh doanh kem chuyên nghiệp và kinh doanh kem kết hợp café, bánh ngọt, tào phớ… để rút ra cho mình một đường đi có nhiều thuận lợi và đi xa để thành công.

    Nếu để kinh doanh kem ngon hợp với thị trường Việt Nam trong những năm tới, các bạn nên kinh doanh kem Yogurt, kem Yogurt tốt cho sức khỏe, dễ ăn tuy giá cao hơn các loại kem khác.

    Ngay như ở Italy, ngoài các cửa hàng kem Gelato, thì ở đâu đó có sự nhộn nhịp trong các cửa hàng kem tươi là cửa hàng kem chuyên kem Yogurt. Theo thống kê của hãng Rubicone Italy thì trong 10 năm trở lại đây, khách hàng sử dụng bột làm kem Yogurt của họ chiếm 80% kể cả kem Yogurt Gelato lẫn Yogurt soft.

    Và một điểm dễ nhận thấy là kem Yogurt những máy làm kem kém chất lượng không chơi được.

    [​IMG]

    VUA KEM – CTY THỰC PHẨM PHÚ AN (PAFO CO., LTD)

    A: 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

    T: 024. 3906 8888 – 0915 883 888

    E: vuakem@vuakem.com

    W: www.vuakem.com
     
  3. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin hàng loạt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Binh484243

    Binh484243 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    60
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Binh484243

    Binh484243 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    60
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Forum Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên nhiều forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...