Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học lập trình C# cơ bản nhanh, hiệu quả cho người mới

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 21/11/2016.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    C# là dựa trên các ngôn ngữ lập trình C/C++, vì thế, nếu bạn đã hiểu cơ bản về C/C++, thì điều này sẽ giúp bạn học lập trình C# cơ bản dễ dàng và nhanh hơn.


    C# là một ngôn ngữ hướng đối tượng an toàn và trong sáng cho phép các nhà phát triển dễ dàng xây dựng một loạt các ứng dụng mạnh mẽ, an toàn chạy trên .NET Framework.

    C# có thể sử dụng để tạo ra các ứng dụng truyền thống Windows, thành phần phân phối, dịch vụ Web XML, ứng dụng cơ sở dữ liệu, ứng dụng dạng client-server và nhiều hơn thế nữa.

    Cú pháp C# là có hàm ý, nhưng nó cũng đơn giản và dễ dàng để tìm hiểu. Khi học lập trình C# cơ bản thì các bạn sẽ nhận ra nó khá quen thuộc với C, C++ hoặc Java.

    [​IMG]

    Bạn có thể làm việc hiệu quả với C# trong thời gian rất ngắn bởi C# có cú pháp rất đơn giản, nó cung cấp các tính năng mạnh mẽ như các loại giá trị enumerator, nullable, biểu thức lambda, delegate, truy cập bộ nhớ trực tiếp mà không tìm thấy trong ngôn ngữ Java.

    C# hỗ trợ kiểu và phương pháp chung chung, cung cấp an toàn, tăng hiệu suất và vòng đời, cho phép thực hiện các lớp để xác định hành vi tái sử dụng mã nguồn.

    C# hỗ trợ các khái niệm về đóng gói encapsulation, thừa kế inheritance và đa hình polymorphism. Tất cả các biến và phương pháp bao gồm cả phương thức Main, điểm nhập của ứng dụng, được đóng gói trong định nghĩa lớp Class.

    Trong C#, một cấu trúc giống như một lớp, nó là một loại ngăn xếp stack được phân bổ có thể thực hiện các giao diện, nhưng không hỗ trợ thừa kế.

    C# làm cho nó dễ dàng để phát triển các thành phần mềm thông qua một số ngôn ngữ xây dựng sáng tạo, bao gồm những điều sau đây:

    - Chú thích các dòng tài liệu XML.

    - Encapsulation được gọi là các delegate, trong đó cho phép thông báo sự kiện kiểu an toàn.

    - Attribute, cung cấp dữ liệu khai báo về các kiểu tại thời gian chạy.

    - Properties,phục vụ như truy cập cho các biến thành viên

    - Language-Integrated Query (LINQ), được xây dựng trong khả năng truy vấn trên một loạt các nguồn dữ liệu.

    Bên cạnh đó, thành thạo C# bạn có thể lập trình trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone, Triển khai được các ứng dụng quản lý trên nền tảng Windows, phát triển ứng dụng Web, lập trình mạng…

    Nếu bạn đam mê lập trình thì khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford chính là vũ khí lợi hại để bạn đến với thành công nhanh nhất.

    [​IMG]

    Tham gia khóa học lập trình C#, bạn sẽ được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu về lập trình có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thực hiện dự án tại các tập đoàn lớn về CNTT. Không chỉ giỏi về kiến thức, các giảng viên tại Stanford còn là những người giàu kinh nghiệm thực tế. Bởi vậy khi theo học, học viên sẽ được đào tạo toàn diện cả về mặt lý thuyết lẫn thực hành.

    Khóa sẽgiúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Sql Server, Microsoft Visual SourceSafe. Hướng dẫn học viên cách dùng ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework để phát triển một ứng dụng hoàn chỉnh.

    Kết thúc khóa học lập trình C# cơ bản, bạn sẽ có kiến thức về phát triển phần mềm, vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu. Tạo ra các báo biểu (report), giúp đỡ, in ấn, đóng gói ứng dụng và xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows …

    Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình C# tại đây: http://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/1/khoa-lap-trinh-c-for-base
     
Đang tải...