Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học lập trình C# cơ bản – trở thành lập trình viên giỏi

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phucsf2017, 25/10/2017.

  1. phucsf2017

    phucsf2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn trở thành 1 lập trình viên ? Hãy bắt đầu bằng việc học lập trình C# cơ bản

    C # là một chương trình lập trình hướng đối tượng hiện đại được tạo ra và phát triển bởi Microsoft cùng với nền tảng .NET (Dot Net). Có rất nhiều phần mềm được phát triển với ngôn ngữ C # trên nền tảng .NET: ứng dụng văn phòng, ứng dụng web, trang web, ứng dụng dành cho máy tính để bàn, ứng dụng di động, trò chơi và nhiều thứ khác. C # là một ngôn ngữ bậc cao tương tự như Java và C ++ và có phần tương đồng với các ngôn ngữ như Delphi, VB.NET và C.

    Tất cả các chương trình viết bằng C # đều có cấu trúc hướng đối tượng. Chúng bao gồm một bộ các định nghĩa trong các lớp chứa các phương thức và các phương pháp chứa logic chương trình – các hướng dẫn mà máy tính thực hiện. Ngày nay C # là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất, được sử dụng bởi hàng triệu nhà phát triển trên toàn thế giới. Vì C # được phát triển bởi chính Microsoft nên nó rất phổ biến trong các công ty, tổ chức và các nhà phát triển cá nhân trên nền tảng hệ điều hành Window.

    [​IMG]

    Ngôn ngữ C # được phân phối cùng với một môi trường phát triển ứng dụng đặc biệt gọi là Common Language Runtime (CLR). Nhờ khung CLR, các chương trình có tính tương thích cao, chúng có thể hoạt động trên nhiều nền tảng phần cứng và hệ điều hành khác nhau . Các chương trình viết bằng C # thường chạy trên MS Windows, nhưng .NET Framework và CLR cũng hỗ trợ điện thoại di động và các thiết bị di động khác dựa trên Windows như Windows Phone và Windows 8. Các chương trình C # vẫn có thể chạy dưới Linux, FreeBSD, iOS, Android, MacOS X và các hệ điều hành khác thông qua việc triển khai Mono – một phần mềm hỗ trợ phát triển ứng dụng của bên thứ 3.

    Nếu bạn chưa bao giờ viết một chương trình máy tính, đừng bận tâm về điều đó. Tất cả bạn cần là một số hiểu biết cơ bản về máy tính và mong muốn thực hiện lập trình. Phần còn lại bạn sẽ học từ chính những chuyên gia của chúng tôi. Hiện nay, các công ty phần mềm đang tồn tại một số lượng không nhỏ các lập trình viên nghiệp dư, mặc dù đã làm việc nhiều năm nhưng họ không hề nắm bắt được các nguyên tắc cơ bản của lập trình. Đừng như họ ! Đến với Stanford, bạn sẽ được đào tạo theo 1 giáo trình bài bản. Ngoài việc các bạn được học lập trình C# cơ bản tới nâng cao, bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế từ việc khảo sát, phân tích yêu cầu đến thiết kế cơ sở dữ liệu cũng như hiện thực hóa các chức năng bằng việc viết code.[​IMG]

    Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cùng phương châm “học để làm việc” là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

    Ngoài ra lớp học tại Stanford còn được bố trí theo phong cách làm việc nhóm ở các công ty phần mềm để tăng sự tương tác giữa giảng viên.

    Chi tiết tham khảo khóa học lập trình C# cơ bản tại website: stanford.com.vn
     
Đang tải...