Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học lập trình iOS có thể tạo cơ hội việc làm bền vững

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhdd0609, 28/05/2018.

  1. thanhdd0609

    thanhdd0609 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khóa học lập trình iOS tại Stanford được thiết kế cung cấp cho bạn kiến thức nền tảng về lập trình iOS, từ đây người học có thể tiến xa hơn trỏ thành chuyên gia



    Xã hội phát triển vì vậy việc gia tăng nhu cầu sử dụng mobile ngày một nhiều, song song với đó thì đội ngũ những lập trình viên phát triển các ứng dụng, game phần mềm trên di động cũng được săn đón.

    Không quá phô trương với các chỉ số người sử dụng khổng lồ..., lập trình ứng dụng di động iOS đã nối tiếp rất thành công sức cuốn hút của Apple bằng rất nhiều những ứng dụng hữu ích và các sản phẩm game chất lượng và thật sự sáng tạo điển hình như game Võ Lâm Truyền Kỳ.

    Tại sao học lập trình iOS?

    Là sản phẩm của Apple, một trong những Tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Với hệ điều hành được tối ưu hóa cũng như sự tinh xảo trong thiết kế, các sản phẩm của Apple đang chiếm một thị phần khách hàng rất lớn. Các thiết bị Apple được kích hoạt sử dụng hàng ngày lớn kéo theo nhu cầu về các ứng dụng game cũng tăng cao.

    Một điều đặc biệt mà Google Android không có đó là để bảo đảm cho nguồn thu nhập ổn định và khủng của các Lập trình viên iOS, Apple có chính sách chọn lọc ứng dụng rất tốt.

    Cơ hội với nghề Lập trình iOS

    iOS Game App luôn luôn là một mảnh đất màu mỡ cho các lập trình viên iOS. Về mức lương, trung bình người mới vào nghề ước tính đạt từ 300-500 USD/tháng. Người có tay nghề vững thì từ 500-1.000 USD/tháng. Đặc biệt, những người có khả năng phụ trách mảng dự án, thẩm định sản phẩm có thể còn cao hơn nhiều.

    Thu nhập thêm từ việc viết và kiếm tiền với sản phẩm game tự mình tạo ra trên các kho ứng dụng.

    Mức đãi ngộ, nhu cầu nhân sự iOS tại Việt Nam cao hơn mặt bằng chung Lập trình viên 30%.

    Với tất cả những ưu thế mà lập trình iOS mang lại đã khiến thị trường nhân lực ngành này luôn sôi động. Nhưng cũng từ đó nó đòi hỏi người học iOS phải có một nền tảng kiến thức thật sự vững chắc, một sự kết hợp song song, nhuần nhuyễn của lý thuyết và thực hành. Vì thế, một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản là thật sự cần thiết và thiết thực cho ngành nghề này.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn học lập trình iOS tại Stanford?

    - Thời gian đào tạo ngắn nhưng bạn có đủ kiến thức, kỹ năng có thể làm chủ hoàn toàn iOS.

    - Học trong môi trường dạy trên các dự án thực tế

    - Đào tạo ra hàng nghìn lập trình viên chất lượng cao làm việc tại các công ty lớn như: Tinh Vân, Gameloft, PeaceSoft, FPT Software, IFI Solution, ...).

    - Giảng viên là chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế

    - Hỗ trợ trọn đời sau khóa học

    Trên thực tế hiện nay, ngày càng nhiều ứng dụng, game iOS được các lập trình viên tạo ra mỗi ngày nhưng không phải ứng dụng nào cũng có rất nhiều người dùng cả, có những người thiếu kinh nghiệm, kỹ năng lập trình còn kém cỏi vì thế dẫn đến tình trang game thì nhiều nhưng người dùng lại khan hiếm. Vì thế việc học game iOS một cách bài bản là vô cùng cần thiết trong thời điểm này.

    Nếu bạn thích yêu thích các ứng dụng game, thích khám phá những điều mới mẻ của công nghệ, thích sự sáng tạo và bạn cảm nhận được khả năng tư duy logic của bản thân. Hãy đến với Stanford nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn chinh phục nghiệp này.

    ------

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212
     
Đang tải...