Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học lập trình ở đâu – Học xong, làm việc ngay

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 15/06/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội, Stanford là địa chỉ tin cậy dành cho các bạn trẻ đam mê công nghệ, giúp mọi người có được việc làm ổn định khi học xong


    Lập trình là nghề đặc thù kỹ thuật đòi hỏi người theo đuổi nó phải có đủ các yếu tố cần để có thể đi được đường dài với nghề. Lập trình viên nếu muốn đạt thăng tiến, đáp ứng được nhu cầu của thị trường nguồn nhân lực ngành công nghệ thì cần phải có hướng lựa chọn môi trường học tập và đào tạo chuyên nghiệp, có những cập nhật đổi mới công nghệ thường xuyên để làm nền tảng. Chính vì vậy, học lập trình ở đâu để giúp bạn có được điều đó là điều mà đa số các bạn quan tâm. Chúng ta cùng đi trả lời những câu hỏi đó nhé!

    Nếu nói về độ ổn định có lẽ nghề lập trình đang được đánh giá là đứng tốp đầu, điều đó hoàn toàn có căn cứ vì ngành lập trình nói riêng, ngành công nghệ thông tin nói chung đã trở thành cốt lõi của cuộc sống. Có thể thấy tầm quan trọng của công nghệ thông tin ở tất cả các ngành nghề, các lĩnh vực trong xã hội.

    Cơ hội là vậy nhưng các lập trình viên cũng đối mặt với những áp lực không hề nhỏ vì càng phát triển thì sự đòi hỏi năng lực càng cao. Một lập trình viên muốn tồn tại và thực sự phát triển cùng nghề không phải là điều đơn giản. Ngoài sự yêu thích vốn có của bản thân, không thể thiếu vốn kiến thức được xây dựng một cách hệ thống, không ngừng bồi đắp, nâng cao.

    [​IMG]

    Những nhà tuyển dụng hiện nay cũng luôn có những lựa chọn khắt khe, họ không tạo ra cho ứng viên nơi thực hiện ước mơ đơn thuần, họ cần những người làm được việc.

    Xét về khía cạnh đào tạo hiện nay thì hình như đang có sự không đối trọng khi mà theo hình thức đào tạo vẫn quá chú trọng vào lý thuyết mà thiếu đi tính thực hành, nó đang khiến một bộ phận không nhỏ các ứng viên khi đi làm thì hoàn toàn ngơ ngác và choáng ngợp với khối công việc đồ sộ, áp lực cao từ các dự án…

    Vậy học lập trình ở đâu hiệu quả? hướng đi nào để các lập trình viên có thể thành công với nghề, câu hỏi lớn đó hãy để Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, đơn vị đào tạo theo phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” sẽ giúp bạn giải đáp phần nào.

    Với phương pháp đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành, các giờ học được bố trí đan xen phù hợp giúp học viên được thực hành ngay phần lý thuyết mới học trên máy tính. Điều kiện học tập luôn được Stanford đặt lên hàng đầu vì nó mang lại chính giá trị cho các bạn học viên, điều kiện tốt cùng sự hướng dẫn tận tình từ giảng viên và sự nỗ lực của bản thân, các bạn học viên sẽ có được nền tảng vững chắc để chinh phục chặng đường dài cùng nghề lập trình.

    [​IMG]

    Khi kết thúc mỗi khóa học ở Stanford, học viên sẽ phải thực hiện một project (dự án) dựa trên các kiến thức đã học để tổng hợp, kiểm tra kiến thức, xem mình đã học và làm được những gì sau khi kết thúc mỗi khóa. Project cuối khóa được coi là một trải nghiệm tốt vì nó giúp các bạn tiếp cận các công nghệ, yêu cầu từ thực tế để các bạn vững vàng kiến thức, tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

    Ngoài ra, đây cũng là đây chính là thử thách với các bạn khi phải làm việc theo nhóm, cùng nhau làm một dự án, bởi vốn dĩ cái tôi của các lập trình viên khá cao nên các bạn cần phải dung hòa cái tôi cá nhân với cái tôi tập thể để có thể hoàn thành được dự án. Các bạn cần tương tác tốt với các thành viên trong nhóm & quản lý quỹ thời gian tốt vì các dự án đều có thời hạn hoàn thành.

    Mô hình xây dựng ý tưởng để giải quyết cũng như việc thực hiện project cuối khóa tại Stanford rất giống với thực tế công việc khi các bạn đi làm chính vì thế tất cả các bạn học viên Stanford đều được các nhà tuyển dụng đánh giá là có sự thích nghi tốt, tiếp cận nhanh, có khả năng làm việc nhóm linh hoạt, mà những yếu tố này rất cần vì nó chính là nguyên nhân khiến các lập trình viên bỏ cuộc vì không chịu được áp lực.

    Có thể thấy, bên cạnh khả năng, sự cố gắng cá nhân thì môi trường đào tạo ngay từ ban đầu là yếu tố quan trọng mang đến kỹ năng tốt khi đi xin việc.

    Học lập trình ở đâu uy tín, liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355để được tư vấn trực tiếp bạn nhé hoặc xem tại website: www.stanford.com.vn
     
Đang tải...