Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nhatle, 27/03/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất hà nội, Khóa học tại Stanford sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như giúp bạn thành công với PHP


    Trước khi quyết định bắt đầu tham gia một khóa học PHP, chúng ta thường hay hỏi mọi người “Học lập trình PHP ở đâu? học như thế nào để hiệu quả?. Không phải ai cũng có thể tìm được câu trả lời chính xác cho mình.

    PHP đang là ngôn ngữ thống trị trong ngành thiết kế và phát triển web. Ngôn ngữ lập trình máy chủ này đặc biệt thích hợp với việc phát triển các ứng dụng Website có thể được nhúng trong mã HTML. Hầu hết các công ty phát triển và thiết kế Website hiện nay đều đầu tư nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để làm chủ ngôn ngữ lập trình có một không hai này.

    [​IMG]

    Các trang Web động sẽ hoạt động cũng ổn định hơn, dễ dàng, mất ít thời gian để tải hơn nếu được code từ PHP. Chính sự linh hoạt, tính tiện ích và khả năng mở rộng của PHP đã giúp nó chiếm được long tin của các lập trình viên nói riêng và người sử dụng nói chung. Bởi vậy, nhiều bạn trẻ hiện nay đều lựa chọn cho mình con đường trở thành lập trình viên web chuyên nghiệp với PHP.

    Học lập trình PHP ở đâu tốt?

    Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển phần mềm và chỉ cho bạn cách để đơn giản hóa những bước tiến trên con đường tìm kiếm thành công với PHP.

    [​IMG]


    Khóa học lập trình PHP tại Stanford có gì đặc biệt

    - Khi tham gia khoá học PHP cơ bản bạn sẽ được dạy từ lập trình web tĩnh HTML, CSS, Javascript, Jquery đến kiến thức lập trình PHP.Ngoài ra, bạn sẽ được làm việc với cơ sở dữ liệu Mysql bằng PHP.

    - Trong khóa học mỗi chủ đề mới giảng viên sẽ đưa ra các khái niệm, cấu trúc sử dụng của kiến thức đó sau đó vận dụng demo ví dụ từ đơn giản để học viên hiểu vấn đề và nâng cao mức độ phức tạp lên.

    - Khi đến chủ đề mới trước khi bắt đầu giảng viên sẽ hệ thống lại những kiến thức trọng tâm các phần đã học để luôn luôn giúp học viên cần phải nhớ những kiến thức đó.

    - Hướng dẫn và giúp học viên làm việc với các đối tượng controls trong quá trình học ngay từ buổi đầu tiên và thực hiện quy tắc đặt tên biến, đối tượng theo chuẩn của các công ty phần mềm để tạo thói quen và kỹ năng lập trình chuyên nghiệp.

    - Được tham gia Project cuối khóa để hiểu các quy trình thực hiện một dự án thực tế và củng cố kiến thức.

    Kiến thức của học viên có được sau khóa học không chỉ từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng thực hành, ứng dụng trong thực tế nhanh chóng và hiệu quả. Với chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn và phương pháp học tập sáng tạo khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng.

    Nhờ những tính năng vượt trội của mình, PHP đã nhanh chóng vượt mặt nhiều ngôn ngữ lập trình khác và trở thành ngôn ngữ web hàng đầu trên thế giới. Hơn 58% các trang web hiện nay đều được viết bằng PHP. Từ những trang mạng xã hội, trang báo điện tử cho tới các portal của Chính phủ cũng đều sử dụng ngôn ngữ lập trình này. Nếu không học lập trình PHP thì là một sai sót lớn trong sự nghiệp của bạn?

    Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất cho bạn? Bạn có thể đăng ký khóa học lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình PHP vào 19h40 ngày 03/04/2017. Chi tiết liên hệ theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236- 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355xem tại www.stanford.com.vn
     
Đang tải...