Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Học lỏm” bí quyết trẻ hóa làn da hoàn hảo từ những cô gái Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi mhphuong, 25/11/2016.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Người Nhật nổi tiếng nhờ phong thái làm việc chỉnh chu, có tính hơi cứng nhắc, họ đòi hỏi sự hoàn hảo đối với mọi thứ họ thực hiện. Và với việc làm đẹp cũng vậy, mỗi loại mỹ phẩm của họ khi ra đời, đều là sự kết hợp nhuần nhuyễn của rất nhiều yếu tố như nghiên cứu kỹ lưỡng về các thành phần, công nghệ dưỡng da, chuỗi nhà máy sản xuất,..làm sao cho mọi thứ đều hoàn hảo nhất.



    [​IMG]

    Những cô gái Nhật luôn sở hữu cho mình một làn da căng bóng tự nhiên



    <<< Xem thêm: Kem Sakura Anti – Wrinke Whitening

    Đối với mỗi cô gái Nhật, việc sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên không phải là một điều quá khó, bởi lẽ, họ luôn biết chăm sóc và chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp thật an toàn, tốt, hiệu quả. Một trong những bí quyết “quý” để phái nữ Nhật giữ được sự trẻ trung tươi đẹp cho làn da mình đó chính là gạo.

    Họ kết hợp gạo, mật ong cùng sữa tươi không đường để tạo nên một hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da thật hoàn hảo mà không cần bất cứ những nguyên liệu phức tạp nào. Tại sao họ lại chọn loại mặt nạ này mà không phải là những thứ khác nhỉ? Và chúng ta sẽ “bắt chước” họ thực hiện ra sao để có được một hợp chất dưỡng da vừa trắng đẹp, đơn giản và rẻ tiền này? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn làm rõ điều này nhé!





    [​IMG]

    Hỗn hợp làm đẹp da của mọi cô gái Nhật



    <<< Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt Sakura Anti có tốt không


    Chúng ta vẫn hay dùng nước vo gạo để làm sạch da thay thế cho sữa rửa mặt vì công dụng giúp làm mịn và trắng da của nó. Nhưng chưa hết đâu, nước vo gạo chứa phần lớn những dưỡng chất như Vitamin B5, các khoáng chất còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, làm căng da, se khít lỗ chân lông, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn cũng như làm trẻ hóa làn da bạn cực hiệu quả.

    Mật ong giúp kháng viêm, kháng khuẩn, nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó còn giúp làn da cân bằng độ ẩm, cải thiện sắc tố da rất tốt đấy.

    Không chỉ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, mà còn là một “công cụ” làm đẹp rất tuyệt vời. Sữa tươi lành tính, phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên cực kì an toàn. Giúp da trắng mịn tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa là những công dụng làm đẹp rất hay từ sữa tươi.

    Rất đơn giản, chúng ta chỉ cần trọn hỗn hợp trên theo tỉ lệ 1:1:1, khuấy đều rồi đắp nhẹ lên làn da. Massage, chuyển động tay vòng tròn quanh vòm má, vỗ nhẹ rồi nằm thư giãn 15-20 phút cho mặt nạ thẩm thấu vào da. Sau đó, rửa mặt sạch lại cùng nước ấm.

    Bạn có thể dùng hỗn hợp này vừa dùng đắp mặt, vừa chăm sóc dưỡng trắng cho toàn bộ làn da cơ thể đấy.



    [​IMG]
    Làn da sẽ trắng mịn như ý nếu bạn kiên trì thực hiện




    <<< Xem thêm: Sakura Age Defying DNA Repair Serum Nhật Bản

    Thật quá dễ phải không? Hãy sử dụng kiên trì và đúng cách, bạn sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màn như những cô gái Nhật xinh đẹp. Chúc các bạn chăm da thật tốt.
     
Đang tải...