Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học MBA là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho CEO

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi lhnga, 28/06/2017.

  1. lhnga

    lhnga Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đây là những câu hỏi gây nhiều tranh cãi rằng từ viết tắt 3 chữ cái phổ biến rộng rãi mỗi năm, vì những người mới bắt đầu học cao hơn (say mê bởi những cơ hội thú vị mà bằng cấp dường như hứa hẹn), nhấn internet để tìm câu trả lời. "MBA là gì?", "Làm thế nào nhiều năm để hoàn thành một MBA? Thời gian học trung bình là bao lâu? "," Những môn học nào mà danh sách khóa học bao gồm? "," Phí học điển hình của khoá học là gì? "Và dĩ nhiên," Tôi có thích hợp với tôi không? " Tốt nhất là chúng ta bắt đầu với những điều cơ bản, phải không? Nếu một số điều này nghe quá tầm thường, hãy thoải mái chuyển sang phần mà bạn thấy thích hợp nhất.
    [​IMG]
    MBA là gì? Theo định nghĩa, bằng MBA (dưới đây là hình thức MBA đầy đủ) là bằng cấp độ thạc sĩ (sau đại học) chấp nhận được quốc tế Truyền đạt một nền tảng lý thuyết mạnh mẽ trong các khái niệm kinh doanh Cung cấp các cơ hội thực hành (thông qua thực tập, bài tập nhóm và các dự án cá nhân) để kiểm tra những gì học sinh học trong lớp Xây dựng các kỹ năng cứng trong các lĩnh vực quản lý và lãnh đạo Đánh bóng một loạt các kỹ năng mềm như truyền thông, động cơ và đàm phán Mở ra cơ hội toàn cầu cho sự phát triển nghề nghiệp Cho phép sinh viên MBA bắt đầu một doanh nghiệp độc lập sau khi tốt nghiệp Cho dù bạn đang xem xét các khóa học MBA ở Ấn Độ hay nước ngoài, sự lựa chọn có thể làm cho quá trình áp đảo. Bắt đầu từ loại chương trình để danh sách ngắn các khóa học MBA tốt nhất, phải mất rất nhiều nỗ lực. Tuy nhiên, nếu bạn có thể cấu trúc quá trình của bạn và loại bỏ các tùy chọn không phù hợp với nhu cầu của bạn, cuộc sống có thể trở nên dễ dàng hơn một chút.
    [​IMG]
    Các loại hình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh các khóa học Các khóa học MBA có thể có nhiều định dạng khác nhau. Các loại hình phổ biến nhất của các khóa học MBA như sau: Toàn thời gian Quản trị Kinh doanh, điều hành MBA, Bán thời gian MBA, Khóa học Correspondence, Khoá đào tạo Từ xa, Online MBA các khóa học ... Phew! Khá nhiều sự lựa chọn. Mỗi người đều có ưu và khuyết điểm. Mặc dù không có định dạng nào tốt nhất, nhưng định dạng MBA toàn thời gian có thể giúp bạn kiếm được khoản tiền lớn nhất cho bạn. Thời gian trung bình của chương trình MBA toàn thời gian có thể từ 1 đến 2 năm. Bạn sẽ tìm thấy các chương trình như INSEAD ngắn hơn 1 năm. Thời gian của chương trình bán thời gian có thể kéo dài đến 3 năm, vì sinh viên đang làm việc và học cùng một lúc. Đọc bài đăng này để hiểu các loại khác nhau của các khóa học MBA. Không có câu trả lời rõ ràng nào cho câu trả lời rõ ràng nhất. Dưới đây là một ứng cử viên giải thích cách ông giải quyết các khóa học eMBA trực tuyến so với tiến thoái lưỡng nan MBA toàn thời gian.

    [​IMG]
    Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh trường Đại học Nam Columbia
    • Là chương trình đào tạo nguyên gốc 100% của Trường Đai học Nam Columbia (CSU) tại Mỹ, CSU được kiểm định chất lượng bởi Ủy ban kiểm định DEAC là thành viên của Hội đồng Kiểm định Đại học (CHEA)
    • Được Bộ Giáo Dục – Đảo tạo công nhận văn bằng
    • Phương thức đào tạo linh hoạt, tiên tiến hiện đại phù hợp với người bận rộn
    • Học phí ưu đãi, CSU giảm trên 30% so với học phí tại Hoa Kỳ.
    • Trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, 3000 đối tác học tập và 29.000 học viên theo học.
    • Top 10 số lượng nhập học trực tuyến tại Hoa Kỳ .

    Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

    [​IMG]

    Địa chỉ: Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế- Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quân 1. TP.HCM
    Email: citccsu.hcm2@gmail.com
    Hotline: (84-8) 3910 6620 hoặc 0911 85 29 89 – 0906 813 959
    Website: mbavietnam.net
     
Đang tải...