Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học nghề sửa chữa xe đạp điện uy tín ở đâu

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi huongduong30, 19/10/2015.

  1. huongduong30

    huongduong30 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang muốn học nghề và bạn yêu thích sự tìm tòi, khám phá hãy lựa chọn học nghề sửa chữa xe đạp điện. Học nghề sửa chữa xe đạp điện tưởng dễ nhưng lại không hề đơn giản. Bạn muốn khám phá nhiều hơn hãy tìm đến trung tâm dạy nghề sửa chữa xe đạp điện tại xedienvip.com.
    Hiện nay có rất nhiều những trung tâm dạy nghề sửa chữa xe đạp điện khiến bạn khó lựa chọn và quyết định cho mình một trung tâm uy tín, chất lượng. Bạn lo lắng vì nghĩ các trung tâm chỉ có dạy lý thuyết nhiều hơn là thực hành.

    [​IMG]

    Xedienvip.com với nhiều năm kinh doanh xe đạp điện để phục vụ khách hàng cần một đội kỹ thuật tay nghề giỏi, chuyên nghiệp chính vì vậy luôn đảm bảo đem lại cho bạn những kiến thức bổ ích.
    Đến với xe đạp điện Thành Vinh bạn sẽ được tìm hiểu lý thuyết rất đơn giản, ngắn gọn nhưng cực kỳ dễ hiểu và dễ nhớ. Lý thuyết vẫn phải học nhưng học phải đi đôi với hành, tại công ty chúng tôi bạn sẽ có số buổi thực hành nhiều hơn so với những buổi lý thuyết nhàm chán.
    - Các bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên những chiếc xe điện của cửa hàng. Khi các bạn nắm được một số kiến thức cơ bản các bạn sẽ được trực tiếp cùng với kỹ thuật viên chính của cửa hàng sửa chữa xe đạp điện hoặc đi sửa chữa xe đạp điện lưu động, tại nhà của khách hàng để nâng cao tay nghề và có kiến thức vững chắc hơn.
    - Sau khóa học nếu học viên có tay nghề cao sẽ được giữ lại tại trung tâm làm việc hoặc có thể được giới thiệu tới các cửa hàng sửa chữa xe đạp điện khác nếu các bạn có nhu cầu muốn đi làm ngay. Bạn muốn mở cửa hàng riêng trung tâm cũng sẽ giúp đỡ bạn nhập phụ tùng sửa chữa xe đạp điện và tư vấn thêm về xe đạp điện khi gặp những ca khó.
    - Cam kết khi học viên hoàn thành khóa học sửa chữa xe đạp điện có những kiến thức vững chắc:
    + Lắp ráp các loại xe điện thông dụng
    + Sửa chữa phần cơ xe
    + Sửa chữa điện xe
    + Khám và đọc bệnh xe
    + Nghệ thuật tư vấn và chăm sóc khách hàng

    Mọi vấn đề cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ C.Thúy: 0962621166

    Website: xedienvip.com
    Địa chỉ 1 : Số 1A, ngõ 109, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ 2 : Số 15, Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
    Địa chỉ 3 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
     
  2. t.phi75

    t.phi75 Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
  3. hgffd77

    hgffd77 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sáng nay có bạn hỏi Mình: chi phí thiết kế web giống chi tiết đưa ra như bên bạn, nhưng bên kia họ báo giá 2,5 triệu, còn bạn báo giá cao hơn? và có một số chỗ thiết kế web với giá chỉ 1 triệu? và bạn ấ ko hiểu nó như thế nào?

    Giá chi phí thiết kế web thì ở đâu cũng báo được và giá như thế nào thì làm như thế ấy, kết quả của sự lựa chọn là ở bạn.
    để kinh doanh đạt hiệu quả cao, thu lại lợi nhuận, đạt uy tín chứ không phải bạn thiết kế một website ra để tốn chi phí thấp rồi ...bỏ chợ.

    Chúng ta cần thiết kế một website đạt chuẩn SEO, giao diện đẹp, thân thiện người dùng, tương thích với các thiết bị di động để thuận tiện cho người xem, để tạo sự uy tín cao, hoạt động ổn định, và cả phần bảo hành web, chứ không phải làm website ra rồi hết trách nhiệm.

    Chúng ta nên cân nhắc khi đầu tư, tại sao có nơi chi phí giá thấp, có nơi chi phí cao thế? và lựa chọn nơi làm việc uy tín, giá cả hợp lý. để đạt hiệu quả. trong kinh doanh.

    Chúc các bạn thành công trong cuộc song !

    Trần Tuyến.

    [​IMG]
     
  4. dangthuthao2345

    dangthuthao2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
  5. buithuhang8785

    buithuhang8785 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phục vụ bàn tại tiệm ăn nhanh, bảo vệ giữ xe quán cà phê, lễ tân, bán hàng thuê theo giờ... là những công việc mà nhiều sinh viên có nhu cầu kiếm.

    Từng trải và đang là admin của một tổ chức cung ứng, giới thiệu việc làm, anh Trần Hữu Long nắm rõ nhu cầu tìm việc làm thêm của sinh viên. Anh chia sẻ, tùy theo đặc tính và sở thích của từng người mà các bạn sinh viên có nhu cầu tìm việc làm thêm khác nhau.

    Tuy nhiên, đa số những công việc chân tay như chạy bàn, bảo vệ giữ xe, bán hàng theo giờ, với mức lương chỉ khoảng 2 - 3 triệu đồng/tháng lại có sức hút đặc biệt với sinh viên. Trong khi đó, những công việc như chuyên viên tham mưu khách hàng, tài xế, phỏng vấn viên, giám sát viên… mỗi dự án làm 17 ngày nhưng có thể thu nhập đến hơn 5 triệu đồng/tháng, nhưng lượng sinh viên ứng tuyển rất ít.

    “Trong những lần đăng tin tuyển dụng trên các diễn đàn, những nơi tuyển dụng phục vụ bàn, lễ tân, bán hàng lại luôn được đông đảo sinh viên ứng tuyển. Trong khi những công việc đòi hỏi thời gian rèn luyện như chuyên viên tham mưu khách hàng, chuyên viên giám sát, kinh doanh… thì số lượng dự tuyển trên đầu ngón tay”, anh Long nói.

    Lý giải về vấn đề này, anh Long cho rằng, đặc trưng của những công việc cần lao phổ biến là làm partime (bán thời kì), môi trường làm việc đơn giản, thu nhập ổn định và có tiền mặt hàng tháng, không đòi hỏi nhiều kỹ năng... sẽ đáp ứng được nhu cầu trước mắt cho sinh viên. Trong khi đó, các công việc ít được chọn lựa lại đòi hỏi sự bền chí rèn giũa trong một khoảng thời gian một mực, và mức lương không ổn định, dù nó lại rất có lợi trong mọi mặt về sau của viên chức làm việc chính thức.

    [​IMG]

    Sinh viên thích làm thêm bằng những việc thuộc hạ hơn nghĩ suy đầu óc. Ảnh: Diệp Sa.
    Minh Phúc, một trong những sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội được anh Long giới thiệu làm việc tại một cửa hàng ăn nhanh ở Royal City (Hà Đông, Hà Nội) san sẻ, dù công việc khó nhọc nhưng bạn cảm thấy rất chấp thuận. Hiện thu nhập hàng tháng của Phúc ngả nghiêng 2 - 2,5 triệu đồng, nếu làm tăng ca có thể được 3,5 triệu đồng/tháng. Phúc cho biết, lý do để chọn làm việc tại đây do thủ tục tuyển nhân viên rất đơn giản, môi trường làm việc đẵn dành cho teen, có đồng phục bắt mắt và không gian đẹp. Hơn thế nữa, Phúc chỉ cố kỉnh làm đủ giờ, chăm chỉ và không phải mang việc về nhà.
    Ngoài phục vụ bàn, thì công việc bán hàng tại các shop áo quần, quán cà phê được lượng lớn sinh viên chọn lọc. Những công việc này thường ít phải vận động, chỉ làm 8 tiếng/ngày và mức lương được trả từ 2 - 2,5 triệu đồng/tháng.
    Đang làm viên chức bán hàng tại một shop quần áo ở Cầu Giấy, Thu Anh (sinh viên Đại học Thương Mại) cho biết, công việc của bạn rất nhẹ nhàng và sạch sẽ. Thu Anh học buổi sáng nên phải làm ca gãy, từ 9h sáng đến 12h và từ 18h đến 22h. 2 ngày cuối tuần làm 1 ca liền, từ 9h sáng đến 15h30. Mỗi tháng bạn được trả 2,3 triệu đồng và không phụ cấp gì thêm.
    “Gần như ngày nào cũng giống nhau. Công việc chỉ đơn giản là lau chùi cửa kính, sắp xếp quần áo và bán hàng cho khách. Nhiều khi mình có thể vừa coi cửa hàng mà vẫn tranh thủ mang sách đi học, hoặc có thể thoải mái lướt web bằng điện thoại”, Thu Anh nói.

    [​IMG]

    Những công việc làm thêm có sức hấp dẫn hơn cả với sinh viên là thu ngân, nhân viên bán hàng... Ảnh: Diệp Sa.
    Từng làm bồi bàn cho một chuỗi nhà hàng lớn ở Hà Nội, tuy nhiên với đồng lương 2 - 2,5 triệu đồng/tháng không đủ sinh hoạt và trang trải việc học nên Hồng Anh, sinh viên năm cuối trường Kinh tế Quốc dân nhờ tham mưu và xin làm chuyên viên tư vấn khách hàng ở Hà Nội. Hồng Anh san sớt, công việc không có lương cứng và chỉ thu nhập ăn theo sản phẩm. ban sơ, bạn cũng hụt hẫng, thậm chí muốn bỏ việc, nhưng càng làm, càng cố và chỉ chưa đầy 2 tháng, Hồng Anh đã ký được 2 giao kèo cho công ty, và tháng thu nhập cao nhất lên đến 6 triệu đồng.

    “Công việc đòi hỏi sự bền chí, không ngừng cố kỉnh nhưng đoàn luyện được cho mình nhiều kỹ năng. Hơn nữa, mức thu nhập khá ‘hậu hĩnh’ mà nhiều bạn sinh viên không có được”, Hồng Anh san sớt.

    Với hơn 10 năm làm việc trong tổ chức việc làm của sinh viên, anh Long cho rằng, nhu cầu tìm việc làm giữa sinh viên trong Nam và ngoài Bắc cũng có một số điểm khác biệt.

    “Thông thường, các bạn trong TP.HCM thường có xu hướng chịu khó đầu tư công sức cũng như thời kì cho công việc làm thêm khi còn đi học, chứ không kén ngay từ đầu. Họ thích những công việc trải nghiệm, dám thử sức và trình diễn.# kỹ năng chuyên môn của mình. trái lại, nhu cầu tìm việc của sinh viên Hà Nội nói chung là thích những công việc lao động tay chân, hoặc những thứ bóng bẩy nhẹ nhõm, nhiều khi là nhàm chán, với mức lương ổn định khoảng 2 - 3 triệu đồng/tháng”, admin tổ chức cung ứng việc làm cho biết.
     
Đang tải...