Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học nghiệp vụ khai báo hải quan, hỗ trợ ôn thi miễn phí của Tổng cục hải quan.

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi thaongan, 27/06/2017.

  1. thaongan

    thaongan Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    KHÓA HỌC KHAI HẢI QUAN NĂM 2017

    Bạn đang làm về xuất nhập khẩu muốn thăng tiến trong công việc?

    Bạn làm nhân viên khai báo hải quan nhưng chưa có chứng chỉ khai hải quan hành nghề?
    Bạn muốn làm nhân viên đại lý hải quan

    Bạn muốn mở đại lý hải quan?
    Tất cả mong muốn trên của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ khi tham gia khóa học nghiệp vụ khai hải quan điện tử chuẩn Vnaccs/VcisĐược sự cho phép của Tổng cục Hải quan theo công văn số 1005/TCHQ-TCCB ngày 23/02/2013, thì Công ty Cổ phần giáo dục Việt Nam là cơ sở đào tạo được phép tổ chức đào tạo Nghiệp vụ khai Hải quan cho các tổ chức là đại lý hải quan và cho các tổ chức, cá nhân có hoạt động xuất nhập khẩu trên phạm vi cả nước. Công ty đã phối hợp với Tổng cục Hải quan, Công ty phần mềm Thái Sơn, FPT tổ chức hàng trăm khóa học khai hải quan nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, doanh nghiệp trong việc học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về việc áp dụng hệ thống VNACCS/VCIS từ ngày 01/04/2014 và cấp chứng chỉ Đại lý Hải quan của Tổng cục Hải quan tổ chức hàng năm.THÔNG TIN KHÓA HỌCLiên hệ để được tư vấn: 0969 86 86 01Khóa học khai giảng thưởng xuyên ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh như Hải Phòng, Bắc Ninh…Học phí đào tạo trọn khóa:+ Hà Nội: 3.500.000đ/hv/trọn khóa tại số 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội+ Hải Phòng: 3.500.000đ/hv tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Nguyễn Bình, Hải Phòng+ Bắc Ninh: 4.000.000đ/hv. Trung tâm Giáo dục thường xuyên, 39 Nguyễn Đăng Đạo, TP.Bắc Ninh+ TP. Hồ Chí Minh: 3.000.000đ/ hv. Địa điểm học: số 195, đường D2, P25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.Mọi thông tin khóa học xin liên hệ:
    Công ty CP Giáo dục Việt Nam
    Di động:0969.86.86.01 (Ms.Ngân)

    Chứng chỉ khai hải quan.
    Email: thaongan@giaoducvietnam.edu.vn

    Skype: thaonganhy@hotmail.com

    Những lợi thế khi học tại Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam (Tầng 2, số 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) :

    Có đội ngũ giảng viên 100% Tổng cục Hải quantrực tiếp giảng dạy, trực tiếp hưỡng dẫn những vướng mắc doanh nghiệp, cách thực hành mở tờ khai…\

    Có kiến thức đi làm thựctếvào các công ty xuất nhập khẩu. Được quyền học đến khi nắm vững.

    Trong lớp là một tập thể các bạn đều làm trong ngành,lànơi liên kết, trao đổi học hỏi kinh nghiệmkhông chỉ của thầy cô mà từ chính cả những người đồng nghiệp.

    Nếubạn học để thi Chứng chỉ Đại lý hải quan thì bạn yên tâm, bạn chỉ cần tập trung học lấy kiến thức.Các vấn đề còn lại: thông báo về lịch thi, thời gian thi, cách thức đăng ký, nộp hồ sơ, khúc mắc về điều kiện thi, lớp ôn thi miễn phí … bạn sẽ được thông tin thường xuyên và chi tiết.

    ÔN THI chứng chỉ đại lý hải quan MIỄN PHÍ. Lớp ôn thi miễn phí cho các học viên đã từng theo học tại đơn vị – Giảng viên ôn thi Chất lượng – Hiệu quả- Sát kiến thức.

    Học phí phù hợp cho 1 khóa đào tạo
     
Đang tải...