Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có tăng so với mọi năm.

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi anhnguyen18, 25/06/2018.

  1. anhnguyen18

    anhnguyen18 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 có thay đổi như thế nào so với mọi năm hay không?
    Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng đào tạo theo mô hình Viện – Trường

    Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng tay nghề nghiệp trong môi trường thực tế, Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ khi thành lập đã lập ra cho mình kế hoạch với những chiến lược riêng giúp sinh viên có được những kiến thức, kỹ năng tay nghề cao để có thể cạnh trạnh với với các sinh viên trường khác.

    Chính điều này, đào tạo mô hình Viện – Trường từ đó ra đời với ý nghĩa thực tế và nhân văn. Với tổng thời gian thực hành lên đến 70%, lý thuyết chiếm 30% trong tổng thời gian học tập trên lớp đã giúp sinh viên thành thạo kỹ năng tay nghề và sớm nắm bắt được nhịp độ của công việc. Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng luôn đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất giúp sinh viên có được môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình đã giúp cho uy tín của Trường tăng cao và thu hút đông đảo sinh viên theo học.

    Với những sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng sẽ có cơ hội được học tập, thực hành tại bệnh viện mà nhà Trường liên kết. Sinh viên được hướng dẫn cách tiếp cận với nghề một cách bài bản và chuyên nghiệp, từ đó vững vàng trong chuyên môn, nhanh chóng tìm được việc làm và làm được việc ngay sau khi ra trường.

    Không chỉ bó hẹp trong đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các chương trình khác như Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp đa dạng nhu cầu của các thí sinh đam mê với ngành Điều dưỡng.

    Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018.
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng năm học mới có nhiều sự đổi mới và thay đổi nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, với mục tiêu tạo thuận lợi cho sinh viên học tập và phát triển. Với chất lượng và uy tín đào tạo của mình, Nhà Trường luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn học tập của các bạn thí sinh đến từ mọi miền đất nước.

    Trong đó, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2018 được tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đối với các bạn thí sinh có nhu cầu học tập và tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào. Học phí của Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 được Nhà Trường ấn định là 800.000 đồng/tháng, học phí được nhận định là khá thấp so với các trường khác trong khu vực. Thí sinh có nhu cầu học và tìm việc làm trong ngành dược có thể yên tâm và tham gia học tập tại Nhà Trường với chương trình chất lượng và học phí tiết kiệm.

    Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018 .

    · 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

    · 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học và bảng điểm tương đương.

    · 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

    · 01 bộ sơ yếu lí lịch ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.

    · 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

    · 04 ảnh 3*4.

    · 02 phong bì được dán sẵn tem, ghi đầy đủ họ tên, nơi ở và số điện thoại liên hệ.

    · 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng

    · Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

    Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

    · Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

    · Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

    Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ. số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
     
Đang tải...