Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Tester cơ bản – học và kiểm thử qua dự án

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi anhpham1896, 17/11/2017.

  1. anhpham1896

    anhpham1896 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khóa học Tester cơ bản tại Stanford các bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng kiểm thử trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao, có kinh nghiệm thực hiện dự án.



    Ngành công nghệ thông tin thật ra khá rộng không như các bạn sinh viên vừa ra trường thường nghĩ là tốt nghiệp CNTT thì đi làm lập trình. Bạn có thể làm về thiết kế cơ sở dữ liệu, thiết kế hệ thống, làm về Business Intelligent, Data Migration, Business Analysis, lập trình hệ thống, lập trình ứng dụng, hệ thống nhúng …. và kiểm thử phần mềm.

    Kiểm thử phần mềm (Tester) là một cái nghề hay, là một cái nghiệp cho những ai đeo đuổi nó vì nó giống như bất cứ nghề nào khác trong CNTT. Học Tester bạn có hẳn một sự nghiệp to lớn để đeo đuổi, phấn đấu và vươn lên. Từ kỹ sư kiểm thử(Software Testing Engineer), bạn có thể lên một vị trí cao cấp hơn trong một tổ chức. Bạn có thể đóng vai trò như là trưởng nhóm, giám đốc dự án và thậm chí là giám đốc của công ty.

    Ngày nay càng có nhiều doanh nghiệp phần mềm lớn nhỏ chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm thử phần mềm cho các công ty khác trong và ngoài ngành công nghệ thông tin. Do vậy mà càng khẳng định nhu cầu nhân sự của các công ty để bạn có thể nhận ra đây chính là một nghề chính thống và bạn có thể có một sự nghiệp thăng tiến từ nghề kiểm thử phần mềm.

    [​IMG]

    Tất cả ngành nghề đều cao quý, mỗi nghề có một đặc thù riêng và vấn đề quan trọng là bạn phải thật sự nghiêm túc nhìn nhận đó là một nghề để đầu tư thời gian, công sức vào nếu bạn theo đuổi.

    Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề Tester, hãy tham gia một khóa học Tester cơ bản để xác định xem liệu mình có yêu thích nghề đó không. Hãy gắn bó với nghề nếu yêu thích, luôn luôn phát huy những gì mình có và công việc cần.

    Hiện nay số lượng các Tester tại Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được thị trường. Đội ngũ đào tạo Tester chuyên nghiệp ở Việt Nam có quy mô nhỏ và chỉ giới hạn trong một vài lĩnh vực. Không những thế, tính chất đặc thù của công việc testing đòi hỏi những người theo ngành này phải sở hữu một vài đức tính khác ngoài những kiến thức chuyên môn thông thường.

    [​IMG]

    Nắm bắt được vấn đề đó, Stanford đã triển khai đào tạo khóa học kiểm thử phần mềm (Tester) với sự kết hợp giữa các lý thuyết nền tảng, đồng thời tập trung vào tính ứng dụng và triển khai thực tiễn quy trình testing tại các công ty lớn ở Việt Nam.

    Học Tester cơ bản tại Stanford học viên sẽ được cung cấp, cập nhật những công nghệ kiểm thử phần mềm hiện đại nhất đang được ứng dụng trên thế giới.

    - Trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để các bạn có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm đa quốc gia.

    - Phân tích kiểm thử cho nhóm chức năng (funtional) và nhóm phi chức năng (non-funtional: như hiệu suất và khả năng mở rộng) ở tất cả các cấp độ kiểm thử từ thấp đến mức cao.

    - Thực hiện kiểm thử theo kế hoạch và kịch bản kiểm thử, phân tích và báo cáo kết quả kiểm thử.

    - Làm quen và sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình kiểm thử.

    - Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn cần thiết để có thể ứng tuyển vào vị trí Tester, QA tại các công ty trong và ngoài nước.

    Vậy còn chờ gì nữa? hãy liên hệ với chúng tôi. Stanford hân hạnh đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình.

    ----

    ☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ



    Hotline: 0936 172 315 – 024. 6275 2212
     
  2. huonglan10021

    huonglan10021 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết này hay đó, cám ơn bạn nhiều nha
     
Đang tải...