Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Tester cơ bản – Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 13/03/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đến với khoá học tester cơ bản của Stanford các bạn sẽ có cơ hội học và thực hành trên dự án thực tế, mang đến cho bạn cơ hội được tiếp xúc với những điều mới



    Trong lĩnh vực phát triển phần mềm, kiểm thử phần mềm (Tester) ngày nay là một trong những dịch vụ phát triển nhanh và có tương lai sáng sủa. Nguồn cung người làm kiểm thử ít hơn lập trình viên, do đó cơ hội lớn cho những ai học Tester cơ bản có được nghề nghiệp nhanh hơn.

    Có thể nói, sự thành công của một dự án phần mềm cần có sự đóng góp cũng như sự ăn ý giữa các bộ phận với nhau. Thông thường, một sản phẩm khi hoàn thiện trước khi tung ra thị trường phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt từ lập trình, thiết kế đến bảo trì…Những lỗi thường hay xảy ra như lỗi giao diện, sai font chữ, cho tới những lỗi tiềm ẩn trong quá trình thực tế khi sử dụng cần được phát hiện và khắc phục nhanh chóng nhất. Bởi vậy nghề kiểm thử phần mềm đã trở thành một bộ phận quan trọng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    Trong khoảng 5 năm qua, thị trường dịch vụ kiểm thử phần mềm đã có những chuyển biến rất tích cực tại Việt Nam. Người ta thường ví von Tester là những kẻ “bới thóc tìm sạn” hay vạch lá tìm sâu bởi công việc luôn luôn tìm kiếm những hạt sạn, những lỗi của hệ thống phần mềm, những sai sót nhỏ đều được họ sàng lọc một cách gắt gao nhất nhằm đảm bảo sản phẩm khi đến tay người sử dụng phải là nhanh nhất, tốt nhất, ổn định nhất.

    [​IMG]

    Cho tới năm 2020 sẽ cần thêm khoảng trên dưới 10,000 chuyên viên kiểm thử (Theo ước tính thì thị trường nhân lực kiểm thử phần mềm ở Việt Nam) trong đó khoảng 50% là chuyên viên kiểm thử phần mềm cao cấp trở lên.

    Nhu cầu là vậy, nhưng tại Việt Nam hiện nay số lượng các Tester vẫn chưa đáp ứng đủ thị trường nhân lực. Đội ngũ đào tạo Tester chuyên nghiệp mới có quy mô nhỏ và chỉ giới hạn trong một vài lĩnh vực. Không những thế, tính chất đặc thù của công việc testing đòi hỏi những người theo ngành này phải có cho mình một vài đức tính khác như tỷ mỉ, cẩn thận…ngoài những kiến thức chuyên môn thông thường.

    Nắm bắt được vấn đề đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã thiết kế nên khóa học Tester cơ bản với sự kết hợp giữa các lý thuyết, thực hành đồng thời tập trung vào tính ứng dụng thực tế và triển khai thực tiễn quy trình testing tại các công ty lớn ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Stanford sẽ mang đến cho học viên những kiến thức nền tảng, đầy đủ và có hệ thống về nghề kiểm thử, các bạn không chỉ được học những kỹ thuật, tư duy kiểm thử mà còn học cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm bằng việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

    Kết thúc khóa học Tester cơ bản các bạn sẽ:

    - Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác hoặc phát triển phần mềm cho khách hàng.

    - Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

    - Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn cũng như làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế.

    Bạn muốn thử sức mình với nghề Tester? Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355để được tư vấn trực tiếp bạn nhé hoặc xem tại website: www.stanford.com.vn
     
Đang tải...