Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Tester cơ bản ở Hà Nội cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi harryhunt005, 27/04/2018.

  1. harryhunt005

    harryhunt005 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khóa học Tester tại Stanford cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ thuật đầy đủ về kiểm thử trên dự án thực tế cùng chuyên gia giỏi, học xong làm được việc ngay



    Trong những năm gần đây, vị trí Tester xuất hiện trên các kênh thông tin tuyển dụng ngày càng nhiều với mức lương và ưu đãi hấp dẫn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, hàng loạt các công ty phần mềm của Việt Nam ra đời, Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trung tâm đào tạo ngành CNTT cũng mọc ra ở khắp mọi nơi. Nhưng hiện tại số lượng những nơi có đào tạo chuẩn về kiểm thử phần mềm (Tester) thì vẫn còn là con số ít, đa số các trường vẫn tập chung cho nghề lập trình viên.

    Vậy nên học Tester ở đâu hiệu quả? tại Hà Nội có một công ty đào tạo về Tester chuyên nghiệp là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Có phải Stanford là lựa chọn số 1 của các bạn trẻ đam mê công nghệ hiện nay? Nếu thế bạn học Tester tại Stanford chắc chắn cơ hội xin việc làm cao hơn hẳn so với những nơi khác.

    [​IMG]

    Hãy cùng chúng tôi nghe chia sẻ của một bạn học viên đã từng khóa học kiểm thử phần mềm tại đây chia sẻ để hiểu rõ hơn về điều đó nhé.

    “Là một sinh viên công nghệ thông tin nhưng nghe đến nghề kiểm thử phần mềm thì còn bỡ ngỡ và xa lạ. Khi tìm hiểu ra thì đó là một nghề khá phù hợp với con gái lại được làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin- lĩnh vực tôi rất yêu thích. Càng tìm hiểu, ước muốn trở thành một tester giỏi càng lớn lên trong tôi. Tôi quyết định đăng kí khóa học Tester. Nhưng học ở đâu khi mà có khá nhiều nơi mở lớp đào tạo kiến thức về Tester, nhưng tôi phải tìm hiểu thật kĩ để vừa tiết kiệm thời gian học, tiết kiệm kinh phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]

    Và tôi tìm đến với Stanford. Đây là một môi trường học tập tuyệt vời, giảng viên đều là những người tâm huyết, rất nhiệt tình và gần gũi khiến học viên như chúng tôi cảm nhận được bầu không khí học tập thoải mái. Thầy không chỉ đưa ra cho chúng tôi những lời khuyên hữu ích cho nghề nghiệp mà còn về cuộc sống và chúng tôi được tự do nói lên suy nghĩ, ý kiến của cá nhân mình một cách rất tự nhiên. Stanford thực sự là nơi nuôi dưỡng ước mơ trở thành tester giỏi của tôi và giúp tôi nhận ra được giá trị của bản thân mình”.

    Tại Việt Nam số lượng các kỹ sư kiểm thử phần mềm trong tương lai có thể tăng đến hơn 10.000 người. Hiên tại, trên thực tế thì cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester và số lượng kỹ sư kiểm thử phần mềm đang có chiều hướng gia tăng nhưng vẫn chưa đủ so với nhu cầu.

    Vậy có phải số lượng Tester đang thiếu ở Việt Nam vào loại bậc nhất hay không? Nếu bạn chuyển sang học Tester chắc chắn sẽ có được một nghề nghiệp ổn định với ngành này.

    Nếu các bạn đang đắn đo với những suy nghĩ, dự định trong cuộc sống, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ và hãy quyết đoán để có được quyết định đúng đắn đúng thời điểm. Đặc biệt, nếu bạn muốn trở thành một Tester, bạn hãy vững bước đi tiếp trên con đường dẫn tới thành công với nghề Tester các bạn nhé!

    Stanford dành tặng bộ video miễn phí học Tester cho người mới bắt đầu tại đây: goo.gl/FMS4Qa

    ------

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212
     
Đang tải...