Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Tester tại Stanford – đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Tester

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi harryhunt005, 09/04/2018.

  1. harryhunt005

    harryhunt005 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tester là người kiểm tra những sản phẩm mà các lập trình viên đã làm ra. Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Tester, Stanford liên tục mở các khóa học Tester bài bản



    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, hàng loạt các công ty phần mềm của Việt Nam ra đời, Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trung tâm đào tạo ngành CNTT cũng mọc ra ở khắp mọi nơi. Nhưng hiện tại số lượng những nhân sự được đào tạo bài bản về Tester thì vẫn còn là con số ít, sinh viên ra trường không có đủ những kỹ năng cần thiết để đáp ứng đủ nhu cầu tuyển dụng Tester của các doanh nghiệp.

    Hiện nay, Kiểm thử phần mềm Tester đã và đang trở thành một trong những ngành tiềm năng nhất. Kiểm thử sẽ giúp cho sản phẩm đến tay người dùng được hoàn thiện, đáp ứng niềm tin và yêu cầu của khách hàng, góp phần vào vào sự thành công chung của một dự án phần mềm.

    Bởi vậy, với các bạn học công nghệ thông tin, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm ổn định thì một học Tester chính là hướng đi tốt nhất trong thời điểm này. Điều còn lại là bạn phải lựa chọn được một môi trường học tập hiệu quả.

    [​IMG]

    Dù bạn học ngành gì thì cũng luôn mong muốn được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, bài bản, chất lượng. Đặc biệt, với ngành công nghệ thông tin– ngành học luôn đòi hỏi tay nghề cao và tính tư duy sáng tạo thì yếu tố này lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.

    Với nhu cầu ngày càng cao đối với vị trí tuyển dụng Tester, Khóa học Tester tại Stanford đang triển khai xuất phát từ nhu cầu thực tế công việc của các doanh nghiệp hiện nay đang cần. Khóa học luôn hướng tới chất lượng cao, dành cho học viên những điều kiện tối ưu nhất trong học tập. Ngoài chương trình học bài bản, dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia, giảng viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, các học viên còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

    Các học viên Stanford có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng Test của mình ngay trong khóa học với sự kết hợp giữa phương pháp vừa học lý thuyết vừa thực hành. Từ đó, các bạn sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần có của một Tester chuyên nghiệp để trở thành ứng viên sáng giá cho các công ty công nghệ lớn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, học viên Stanford còn được cung cấp đầy đủ các tài liệu từ slide bài giảng, video của chuyên gia từng buổi học, bài tập và các tài liệu liên quan khác trong khóa học.

    Rất nhiều bạn khi tham gia học tập tại Stanford đã thành đạt và được nhận vào các công ty phần mềm lớn để làm việc.

    “Khóa học rất có ý nghĩa với em và các bạn trong lớp về nghề Tester. Qua khóa đào tạo đã giúp chúng em có thêm nhiều kiến thức về Tester, thực hành được nhiều, hiểu được một quy trình khi Test như thế nào để từ đó vận dụng vào công việc kiểm thử sau này. Bên cạnh đó, chúng em cũng được chuyên gia định hướng cho em biết được con đường công việc Tester mà em sẽ tiếp tục đi trong tương lại.”

    Nếu các bạn đang đắn đo với những suy nghĩ, dự định trong cuộc sống, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ và hãy quyết đoán để có được quyết định đúng đắn đúng thời điểm. Đặc biệt, nếu bạn muốn trở thành một Tester, Stanford sẽ giúp bạn trở thành chuyên viên kiểm thử giỏi đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Tester của các doanh nghiệp phần mềm.

    Stanford dành tặng bộ video miễn phí học Tester cho người mới bắt đầu tại đây:

    ------

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212
     
Đang tải...