Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học tiếng anh sớm cho trẻ tự tin

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhatlantic, 19/06/2018.

  1. linhatlantic

    linhatlantic Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với trẻ em bắt đầu làm quen với tiếng Anh từ lứa tuổi mẫu giáo, học chính là một hành trình khám phá, vui chơi và tận hưởng niềm vui một cách háo hức và hiệu quả.


    Quá trình học-chơi, chơi-học này mang lại nhiều lợi ích không chỉ về mặt ngôn ngữ, tư duy, hay kĩ năng mà có thể nhiều lợi ích khác mà cha mẹ cũng bất ngờ.

    Kích thích trí não

    Trí não cũng giống như một loại cơ: Nó cần được tập luyện. Và việc tiếp xúc với nhiều hơn một ngôn ngữ là một cách hiệu quả để các “cơ não” được luyện tập và tăng trưởng. Nghiên cứu đã cho thấy, những trẻ sử dụng được hai ngôn ngữ, đặc biệt là trẻ đã được tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai từ rất sớm, có mật độ chất xám trong não lớn hơn đáng kể. Chất xám có trách nhiệm xử lý thông tin, bao gồm bộ nhớ, ngôn ngữ và nhận thức giác quan. Và nếu nó có thể được tăng lên bằng cách tiếp xúc với một ngoại ngữ từ sớm, thì việc học ngôn ngữ cũng giống với việc cho não của trẻ “tập thể dục.”

    Giọng nói tự nhiên như người bản ngữ

    Trẻ em rất giỏi trong việc bắt chước những gì nghe được. Trẻ có thể dễ dàng nhận ra ngay cả những khác biệt nhỏ trong âm điệu và tiếng nói. Đôi tai nhạy bén giúp trẻ nghe và lặp lại các phát âm khó mà thậm chí cả người lớn còn nói vấp. Một nghiên cứu cho thấy rằng những người được tiếp xúc nhiều với một ngoại ngữ từ nhỏ thì sau này có thể nói như người bản ngữ. Bằng cách bắt đầu sớm, con bạn có thể nói trôi chảy và tự tin ngay từ đầu.

    Tự tin hơn

    Đối với trẻ, cảm giác khi hoàn thành những bài học đầu tiên khi đến với một ngôn ngữ mới có thể khiến trẻ học tập với niềm hứng thú và say mê cao hơn. Đặc biệt, độ tuổi từ 4 đến 6 chính là giai đoạn vàng của việc học tiếng Anh, khi việc tiếp nhận ngôn ngữ mới diễn ra một cách tự nhiên và trực quan. Với sự thoải mái và niềm vui trong việc học đó, trẻ sẽ thêm phần tự tin và phát triển tư duy khám phá.

    Để giúp phụ huynh và học sinh lứa tuổi mẫu giáo trải nghiệm nội dung và môi trường học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài, Hệ thống Tiếng Anh Trẻ em NGOẠI NGỮ ATLANTIC trân trọng giới thiệu những khóa học tiếng anh phù hợp cho từng lứa tuổi
    VPTS1: 220 Ngô Gia Tự Tiền An Tp Bắc Ninh
    VPTS2: 146 Phố Vũ - Đại Phúc Tp Bắc Ninh
    Hotline: 02223.812.884 - 0972.834.566
     
Đang tải...