Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học tiếng Hàn tốt hơn qua 8 bí quyết sau

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi vnpanda191, 20/11/2017.

  1. vnpanda191

    vnpanda191 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Trừ những người có năng khiếu học ngôn ngữ nước ngoài, đa số người học ngoại ngữ gặp nhiều khó khăn trong thời gian bắt đầu và với tiếng hàn cũng không phải ngoại lệ. vậy phương pháp nào để học tiếng hàn hiệu quả, thú vị, nhanh chóng giao tiếp tốt, cũng như chinh phục topik. hãy cũng issiloo tìm hiểu nhé!

    1. Đi học đúng giờ

    Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng chính những phút đầu giờ lúc nào cũng là những phút học vui và bổ ích. giáo viên sẽ ôn lại bài cũ, giao tiếp chuyện trò bằng tiếng hàn giúp chúng ta có được phản xạ nói một cách tự nhiên.
    Điều này ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được. nhiều bạn vừa đi làm, vừa tranh thủ đi học thêm, thế nên về đến nhà đã vô cùng mệt mỏi, không còn thời gian và tâm trí để mở sách ra tiếp tục học. nhưng hãy cố gắng 1 chút!

    >>> xem thêm: Du học tại Hàn Quốc - xu hướng hiện nay



    2. Chăm học bài và làm bài tập

    Mỗi ngày bớt chút thời gian, dù chỉ một ít thôi để xem lại những gì ngày hôm nay đã học. Có thể trên lớp bạn vừa nghe cô giảng vừa tranh thủ ghi chép, nên nhiều lúc viết sai. Nếu về nhà không kiểm tra lại thì bạn sẽ nghĩ rằng từ đó hoặc câu đó đúng, và lần sau bạn vẫn dùng sai như thế. Chú ý nhé!

    3 - Mạnh dạn nói thật nhiều

    Học ngoại ngữ có nghĩa là bạn không được ngại nghĩ, không được ngại nói. Phải nói thật nhiều. Lúc đầu có thể nói sai, nhưng sau nhiều lần như thế, bạn sẽ tìm được lỗi sai trong cách nói của mình, tìm được cách sửa, từ đó rút ra kinh nghiệm để những lần sau không bị mắc những lỗi tương tự như vậy nữa.

    Có nhiều bạn rất muốn nói, có thể nghĩ được trong đầu câu mà mình định nói, nhưng đến khi bắt đầu giao tiếp lại thấy rất khó, ấp úng mãi không nói được. Nguyên nhân là bởi bạn không tự tin với câu mà mình sắp nói, sợ mình nói sai sẽ bị mọi người cười. Cũng có thể bạn biết từ vựng nhưng không biết sắp xếp trật tự các từ ấy như thế nào để được một câu đúng.

    Đây cũng là một khó khăn mà các bạn học tiếng Hàn hay mắc phải vì ngữ pháp tiếng Hàn ngược với ngữ pháp tiếng Việt. Vậy nên khi học ngữ pháp, các bạn nên cố gắng ghi nhớ ngữ pháp bằng cách đặt thật nhiều ví dụ minh họa đơn giản, dễ hiểu. Sau đó, đọc thật nhiều lần những câu đã đặt. Đọc nhiều bạn sẽ dần nhớ.

    Ngày trước khi mới bắt đầu học tiếng Hàn dù chưa biết chữ nào nhưng bạn vẫn có thể nói vanh vách câu “An nyong ha sê yô” đúng không? Đó là bởi ngày nào bạn cũng được nghe và nói câu này nên dần nhớ và trở thành phản xạ vô cùng tự nhiên.

    4. Viết nhật ký bằng tiếng Hàn

    Hàng ngày hãy cố gắng viết nhật ký bằng tiếng Hàn. Từ những nội dung đơn giản đến phức tạp, từng nội dung một. Ví dụ tóm tắt lại nội dung bộ phim hôm nay đã xem, kể lại 1 ngày đã trải qua… Sử dụng những từ mới vừa học kết hợp với cấu trúc ngữ pháp mới và đặt câu sẽ giúp nhớ từ vựng và cấu trúc rất tốt.

    [​IMG]
    Bí quyết học tiếng Hàn
    5. Đừng quá chú trọng đến các ngữ pháp phức tạp

    Để học tiếng Hàn một cách tốt nhất, thì không nên tập trung quá nhiều vào lí thuyết ngữ pháp phức tạp. Vấn đề ở đây là bạn phải sử dụng thành thạo các ngữ pháp cơ bản, đủ để bạn truyền đạt trôi chảy các tình huống giao tiếp thông thường là được.

    >>> Xem thêm: Mẹo học tiếng Hàn dễ nhớ bạn có biết


    6. Suy nghĩ bằng tiếng Hàn

    Hãy thử “thay đổi thói quen tư duy”. Vì chúng ta là người Việt nên khi nghĩ về 1 điều gì, chúng ta luôn luôn tư duy bằng tiếng Việt. Khi đã học tiếng Hàn, bạn hãy thử nghĩ và nói bằng tiếng Hàn Quốc. Bắt đầu từ những từ vựng đơn giản, sau đó là các cụm từ, và nói thành câu. Nếu bạn cố gắng, không bao lâu nữa các bạn sẽ nói được thôi.

    7. Xem phim, nghe nhạc, xem show thật nhiều

    Có thể nói ngày nay, phương tiện giúp chúng ta tiếp xúc với tiếng Hàn nhiều nhất là qua Kpop, phim ảnh và các chương trình truyền hình thực tế. Hãy thử nghe nhạc, xem phim không vietsub để tập trung lắng nghe tiếng Hàn. Sau đó xem lại vietsub mỗi lần nữa để biết nghĩa và học thêm các từ.

    Phim ảnh và âm nhạc sẽ giúp chúng ta biết được nhiều cách diễn đạt hay. Các show truyền hình sẽ giúp chúng ta học được ngôn ngữ bình dân hay sử dụng trong giao tiếp hàng ngày.

    Bạn có thể xem Superman Return của ba anh em Daehan Minguk Manse các bé còn nhỏ nên nói vô cùng đơn giản lại có sub tiếng Hàn kèm theo để bạn dễ theo dõi và học từ vựng. Hoặc ghé thăm một web học tiếng hàn qua phim khá thú vị:

    8. Sử dụng các App học tiếng Hàn

    Mặc dù rất quyết tâm học tiếng Hàn nhưng chắc chắn có những lúc bạn vẫn không tránh khỏi cảm giác chán nản hay lười biếng. Trong khoảng thời gian đó, bạn có thể sử dụng App học tiếng Hàn để vừa học vừa chơi đảm bảo sẽ rất thú vị.

    Một số app học tiếng Hàn hay:

    Popping Korean Pronunciation

    Popping Korean Conversation

    Hàn Quốc Fel

    Egg bun

    App Popping Korean Pronunciation

    Video review các app học tiếng Hàn thú vị:

    Mọi phương pháp học tiếng Hàn đều cần có sự khổ luyện mới có thể thành công. Cũng như việc học ngoại ngữ quan trọng nhất là phải có sự kiên trì. Chúc các bạn thành công.

    -- Nguồn Internet --
     
  2. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo trên các diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...