Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học tiếng Nhật hiệu quả qua bài hát

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi xuka_94, 23/03/2016.

  1. xuka_94

    xuka_94 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới, và bạn cần những phương pháp học thật sự hợp lí để có thể lĩnh hội được ngôn ngữ khó nhằn này. Hôm nay, hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu về bí quyết học tiếng Nhật qua bài hát hiệu quả.
    [​IMG]
    1. Lựa chọn bài hát
    Việc lựa chọn bài hát là bước đầu tiên, cũng là quan trọng nhất . Vì nếu bạn chọn không đúng thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học . Vậy nên khi mới bắt đầu ,hãy chọn những ca khúc hát chậm , nhẹ nhàng thay vì những bài hát khá dài , hát nhanh và nhiều tiếng "lóng" .

    2. Tập đọc lời bài hát
    Vì vốn tiếng Nhật của bạn còn ít nên bạn không cần dịch , hiểu toàn bộ lời bài hát . Nhưng không vì thế mà bỏ qua công đoạn này nhé , bạn cần nắm được cốt lõi nội dung, chủ đề , ca từ mà bài hát thể hiện . Đặc biệt , nếu bắt gặp các từ mới hãy ghi chép lại vào một cuốn sổ nhỏ và tra cứu nghĩa , cách phát âm sao cho chính xác nhất .

    3. Nghe và nhắc lại
    Hãy nghe hết cả bài xem mình có nắm bắt , nghe được chữ nào không? Nếu không thì cũng đừng buồn nhé vì đó là tình trạng chung của rất nhiều người khi mới bắt đầu học bằng phương pháp này mà . Tiếp theo , hãy nừa nghe vừa xem lời bài hát như thế ca từ sẽ nhanh chóng chui vào não bộ bạn một cách tự nhiên nhất . Nghe đi nghe lại nhiều lần , và nhớ hết lời bài hát . Khi đó bạn có thể tập hát theo cho đến khi thuộc lòng .
    Chúc các bạn học tốt và thành công.
     
Đang tải...