Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học tốt lập trình với khóa học C/C++ for Base tại Stanford

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 12/02/2015.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngôn ngữ lập trình là một tập từ ngữ và ký hiệu cho phép lập trình viên hoặc người dùng có thể tương tác với máy tính. Đã có hàng trăm ngôn ngữ lập trình được tạo ra nhưng không phải ngôn ngữ nào cũng được sử dụng rỗng rãi. Hiện nay, ngôn ngữ lập trình C/C++ đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay.

    Ngôn ngữ lập trình C++ là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được mở rộng từ ngôn ngữ C nên nó được kế thừa những điểm mạnh của C như: Tính cô đọng, tính cấu trúc, tính tương thích, linh động và tính biên dịch...

    C++ cung cấp cho người sử dụng một phương tiện lập trình theo kỹ thuật mới: lập trình hướng đối tượng. Đây là kỹ thuật lập trình được sử dụng hầu hết trong các ngôn ngữ mạnh hiện nay, đặc biệt là các ngôn ngữ hoạt động trong môi truờng Windows như Microsoft Access, Visual Basic, Visual Foxpro …

    Ngôn ngữ C ++ cho phép người lập trình xây dựng những thư viện phần mềm có chất lượng cao phục vụ những đề án lớn. C++ là ngôn ngữ thích hợp cho việc xây dựng những chương trình lớn như các hệ soạn thảo, chương trình dịch, các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, các hệ truyền thông… là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games.

    Nhằm bổ sung thêm kiến thức về ngôn ngữ lập C/C++ cho đông đảo các bạn yêu thích lập trình, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu với các bạn khóa học lập trình C/C++ for base. Khóa học này được tổ chức với mong muốn trang bị cho các bạn kiến thức cơ bản về lập trình (thông qua ngôn ngữ C/C++), kiến thức tư duy về lập trình và các kỹ năng lập trình phần mềm theo nhóm.

    Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

    Các khóa học lập trình tại Stanford được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

    Đặc biệt tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tếmỗi lớp học chỉ từ 5-12 người, để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ các học viên tốt nhất. Ngoài cung cấp kiến thức và kinh nghiệm thực tế bạn còn có đầy đủ từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập và các tài liệu liên quan khác mang thương hiệu Stanford.

    Đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

    - Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

    - Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

    - Học và làm việc trong môi trường thực tế

    - Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

    - Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

    Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

    Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình!

    Stanford - day kinh nghiem thuc te, stanford - day kinh nghiem lap trinh, Khai giang khoa hoc lap trinh tai ha noi, hoc lap trinh, hoc kinh nghiem lap trinh, dao tao lap trinh tai ha noi, hoc kinh nghiem lap trinh qua du an, hoc lap trinh web tai ha noi, lap trinh web, chia se kinh nghiem hoc lap trinh hieu qua,hoc lap trinh web online, tuyen dung lap trinh vien, hoc lap trinh c#.net tai ha noi, hoc lap trinh asp.net tai ha noi, dạy kinh nghiệm lập trình, day kinh nghiem lap trinh, hoc lap trinh java tai ha noi, hoc lap trinh linQ tai ha noi, hoc lap trinh silverlight tai ha noi, gia su lap trinh, day kem lap trinh, gia su lap trinh cao cap, hoc lap trinh android tai ha noi, khoa hoc mvc framework, khoa hoc seo adwords, hoc lap trinh c++,khóa học lập trình,lập trình, hoc lap trinh ios tai ha noi,hoc lap trinh windows phone tai ha noi, hoc lap trinh ung dung cho dien thoai, lap trinh cho dien thoai, mobile apps, hoc lap trinh ajax va jquery, quan tri co so du lieu oracle, dạy lập trình, khoa hoc quan tri du an, hoc lap trinh web portal voi sharepoint, khoa hoc sharepoint tai ha noi, hoc SQL Server, khoa hoc tester tai ha noi, hoc tester o dau tot nhat, khoa hoc kiem thu, hoc lap trinh php, khoa hoc php tai ha noi, tuyen dung lap trinh vien, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình, nhan huong dan do an tot nghiep tai ha noi
     
Đang tải...