Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Vật lý bằng tiếng Anh

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi baotrung191291, 21/09/2017.

  1. baotrung191291

    baotrung191291 Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    GSQT- Với thế kỉ 21 này, để bắt kịp với xu thế phát triển của thế giới, nền giáo dục của nước ta cũng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Các chương trình quốc tế bao gồm các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội được đào tạo bằng Tiếng Anh để có thể bắt kịp. Một trong những môn gần như bắt buộc trong các kỳ thi quốc tế SSAT, SAT… là Vật Lý. Vậy làm sao để tìm được gia sư Vật Lý bằng Tiếng Anh tốt.

    [​IMG]

    Học Vật Lý bằng Tiếng Anh có thật sự khó không?

    Với khá nhiều môn khoa học học hoàn toàn bằng tiếng Anh, trong đó Vật Lý khiến cho rất nhiều học sinh lo lắng do nó đòi hỏi ở người học sự suy luận logic cũng như có độ kiên trì nhất định. Đặc biệt đối với các bạn có ý định học chương trình quốc tế và có ý định đi du học sớm sẽ rất quan tâm đến chương trình IGCSE Vật lý những có thể do không được phổ biến tại Việt Nam nên để tìm IGCSE Physics Tutor in HCM Citysẽ là một câu hỏi khá gây go cho các bậc phụ huynh. Đối với môn học này với khá nhiều dạng bài tập và cơ sở lý thiết thì sự cố gắng của bạn thân với kì thi IGCSE, tuy nhiên sự cần thiết là gia sư Vật Lý bằng Tiếng Anh có đủ kinh nghiệm và trình độ để có thể diều dắt học viên.

    Làm sao để học tốt Vật lý bằng tiếng Anh?

    Việc tìm kiếm một Gia sư dạy kèm Vật lý bằng tiếng Anh không khó, theo như những kinh nghiệm của các bạn học sinh khóa trước thì ngoài việc học tại trường, các bạn học sinh nên giành thời gian để đọc thêm các sách để củng cố kiến thức nền cũng như mở rộng thêm. Vâng đúng vậy, cho dù bạn có học rất nhiều những việc tổng hợp, củng cố thì rất cần theiets nhất đặc biết học Vật lý bằng tiếng Anh. Điều này hết sức quan trọng, vì khi các bạn tích lũy thêm kiến thức từ các gia sư Vật lý bằng Tiếng Anh bạn sẽ được học những kinh nghiệm như quản lý thời gian làm bài, phương pháp tối ưu hóa điểm số…có như vậy việc ôn luyện mới trở nên hiệu quả.

    [​IMG]

    Để các bạn học sinh có được một môi trường ôn luyện đạt kết quả tốt nhất, Intertu Education hiện đang mở các lớp đào tạo chương trình Vật Lý quốc tế như IB, AP, A-level…. Cũng như luyện thi cho các kỳ thi như SAT, SSAT, GRE… Mọi chi tiết thắc mắc của các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sẽ được giải đáp miễn phí. Xin liên hệ:

    Email: info@intertu.edu.vn
    Hotline: 028.22.42.62.82
     
Đang tải...