Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học xong Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm Sài Gòn được cấp bằng gì?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 17/08/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn có nhiều thay đổi, vậy sau khi tốt nghiệp được cấp bằng gì là điều mà nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.

    [​IMG]




    Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Văn bằng 2 hcm được cấp bằng gì?


    Trong bất kỳ một bộ hồ sơ xin việc nào cũng đều phải cần có tấm bằng TN, bởi dựa vòa tấm bằng này các nhà tuyển dụng có thể đánh giá được trình độ cũng như cần nhắc vị trí công việc phù hợp của ứng viên.

    Đối với những bạn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được đào tạo từ 18 – 20 tháng, tùy thuộc vào lực học của từng đối tượng. Sinh viên kết thúc chương trình học và đảm bảo hoàn tất các môn học theo đúng quy định của Nhà trường sẽ được cấp bằng tốt nghiệp theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Tấm bằng này sẽ có giá trị giống bằng TN Cao đẳng chính quy vì thế các bạn có thể yên tâm về bằng cấp sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Bằng tốt nghiệp cũng chính là giấy chứng nhận kiến thức và năng lực của các sinh viên, từ đó giúp các bạn có thể đảm nhiệm được những vị trí công việc phù hợp với trình độ của bản thân.

    Hiện nay trước sự thiếu hụt nghiêm trọng của đội ngũ, nhân viên cán bộ ngành Xét nghiệm, do đó người có bằng cấp và trình độ sẽ dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức thu nhập tương xứng.

    Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn





    [​IMG]

    tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học tphcm 2018 với điều kiện đơn giản


    Nếu bạn đang thuộc nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp hoặc tốt nghiệp đã lâu nhưng chưa tìm được công việc phù hợp cũng như có mức lương không như bản thân mong muốn thì lựa chọn chuyển đổi sang học Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 là một quyết định hợp lý khi có thể giúp các bạn mở ra nhiều cơ hội mới về công việc và nguồn thu ổn định sau này. Theo đó yêu cầu xét tuyển Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm Cao đẳng – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là thí sinh đã tốt nghiệp CĐ, ĐH. Chỉ cần đáp ứng được yêu cầu quan trọng trên sinh viên sẽ được xét tuyển thẳng và không phải trải qua bất kỳ một kỳ thi tuyển chọn chất lượng đầu vào nào. Vì đối tượng theo học Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn hệ Văn bằng 2 đa phần là những người đang đi làm thêm nên Nhà trường sẽ linh hoạt khung thời gian đào tạo vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt, chỉ sau thời gian đào tạo Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng ngắn, sinh viên đã có thể có được trong tay tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm thay vì phải học trong 3 năm như hệ Cao đẳng.
     
Đang tải...