Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hội chợ Triển lãm Quốc Tế VIETBUILD 2017 - Lần III

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi kimchi8, 09/12/2017.

  1. kimchi8

    kimchi8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nữ
    Gian hàng Triển lãm hội chợ Quốc Tế VIETBUILD 2017 - Lần III
    Tin vui cho người quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, nội thất và xây dựng, giữa tháng 12 này hội chợ triển lãm Quốc Tế VIETBUILD 2017 - Lần III sẽ diễn ra tại trung tâm triển lãm Quốc Tế Sài Gòn - SECC. 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Cùng với nhiều đối thủ khác, gian hàng hội chợ triển lãm nội ngoại thất lần này hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm tốt với giá ưu đãi cho cho quý khách hàng. Muốn biết gian hàng hội chợ giữa tháng 12 có gì hấp dẫn mời quý khách tham khảo một số thông tin sau đây:

    [​IMG]
    Gian hàng hội chợ vật liệu xây dựng VIETBUILD 2017 - Lần III có gì nổi bật?

    Diễn ra tại trung tâm triển lãm hội chợ SECC, một trung tâm hành chính dành cho các doanh nghiệp uy tín tại khắp nơi. Gian hàng hội chợ Quốc Tế VIETBUILD sẽ hỗ trợ cho những ai đang có nhu cầu và quan tâm đến lĩnh vực nhà- đất, xây dựng và nội thất cọ sát với những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    Khi tham gia vào chương trình hội chợ thì quý khách hàng có cơ hội sở hữu được những sản phẩm, nhà thầu tốt nhất với giá ưu đãi. Đây là một chương trình triển lãm hội chợ dành cho nhà đầu tư uy tín trong và ngoài nước.
    Bên cạnh VIETBUILD, gian hàng hội chợ Quốc Tế còn có nhiều thành viên tham dự như: Công ty hội chợ Triển lãm quốc tế AFC, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD, Công ty Xúc tiến Thương mại và Hội nghị Quốc tế VIETEVENT với đầy đủ các phương tiện, vật tư, trang thiết bị như : Nhà tiền chế, máy lạnh, hệ thống điện và dây điện…
    Chính vì thế, gian hàng hội chợ tháng 12 /2017 hứa hẹn là nơi quy tụ những doanh nghiệp lớn, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

    [​IMG]
    Thời gian và địa điểm triển lãm gian hàng VIETBUILD - lần III

    Thời gian chính xác triển lãm gian hàng hội chợ từ ngày 14/12 đến ngày 18/12/2017, tại trung tâm triển lãm hội chợ SECC. Vì thế, nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về các nhà thầu chuyên nghiệp, uy tín thì quý khách đừng quên tham quan triển lãm nội ngoại thất VIETBUILD - lần III.
    SECC là trung tâm dành cho các doanh nghiệp uy tín triển lãm và trưng bày sản phẩm, có diện tích rộng đáp ứng được không gian cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Một không gian sạch đẹp, với hệ thống máy móc kỹ thuật giám sát an toàn cho quý khách khi tham gia vào các gian hàng. Bên cạnh đó, địa điểm tổ chức gian hàng hội chợ triển lãm Quốc Tế VIETBUILD 2017 - Lần III, trung tâm triển lãm SECC còn có chỗ để xe với sức chứa “khủng” gồm 500 xe ô- tô và trên 1.300 xe gắn máy.
    Nếu quý khách đang muốn tìm kiếm cho mình một nhà thầu lĩnh vực bất động sản, xây dựng và nội thất đáng tin cậy với sản phẩm như ý thì hãy tham gia ngay triển lãm hội chợ Quốc Tế vào giữa tháng 12 tại SECC.
    [​IMG]
    Gian hàng hội chợ Quốc Tế VIETBUILD được thi công hội chợ bởi công ty TNHH Quảng Cáo và Xây Dựng Gia Long với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực thi công và thiết kế công trình triển lãm hội chợ. Là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc, Gia Long đã thực hiện nhiều dự án lớn như: triển lãm Café show, Moto show, Food & Hotel, Led Tech, Vifa expo, hội chợ triển lãm xây dựng Vietbuild, hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm thiết bị an ninh Secutech, hội chợ triển lãm thương mại Expo, TRIỂN LÃM SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES….Với tiêu chí “Bền vững, thẩm mỹ, chi phí hợp lý” Gia Long luôn mang lại sự thành công cho hội chợ triển lãm.

    Mời các bạn cùng xem qua những hình ảnh Gian hàng hội chợ đẹp tại triển lãm Vietbuild Sài Gòn lần II.
    [​IMG]

    Vietbuild Sài Gòn
    [​IMG]
    Vietbuild 2018
    [​IMG]
    Hội chợ Vietbuild Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 3/2018 tại cung triển lãm kiến trúc quy hoạch quốc gia.
    [​IMG]
    Kỳ tiếp theo của năm 2018 diện ra vào tháng 4 Vietbuild Đà Nẵng - Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Gian hàng trưng bày sản phẩm ấn tượng nhất tại Vietbuil Sài Gòn lần 2
    [​IMG]
    Gian hàng APOLO
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Gian hàng nhựa BÌNH MINH
    [​IMG]
    Video hình ảnh các gian hàng ấn tượng tại Vietbuild Sài Gòn
     
Đang tải...