Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hỏi đáp xin visa công tác Đài Loan

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi DinhAnh, 31/01/2018.

  1. DinhAnh

    DinhAnh Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không có hợp đồng lao động có xin visa công tác Đài Loan được không?

    Dù bạn sang Đài Loan với bất kì mục đích du lịch, công tác, hay thăm thân thì bạn đều cần phải có visa, và mỗi diện visa sẽ có yêu cầu về hồ sơ thủ tục khác nhau, bạn cần phải hoàn thành đầy đủ hồ sơ thủ tục thì bạn mới được cấp visa. Riêng bài viết này, Á Châu xin chia sẻ phần giải đáp cho khách về vấn đề nếu không có hợp đồng lao động có xin visa công tác Đài Loan được không?

    Thường thì khi làm việc ở các công ty tư nhân, bạn sẽ không có hợp đồng lao động. Thời gian tới bạn được đề cử sang Đài Loan công tác và cũng đã nhận được thư mời từ phía Đài Loan. Tuy nhiên, về hồ sơ thủ tục đúng theo yêu cầu của văn phòng văn hóa kinh tế Đài Bắc thì bạn chưa chuẩn bị đầy đủ. Vì vậy để có thể hoàn tất hồ sơ xin visa công tác Đài Loan, bạn phải đáp ứng đủ những yêu cầu của hồ sơ visa công tác Đài Loan, trong đó có yêu cầu về hợp đồng lao động, và hợp đồng lao động được xem là một trong những giấy tờ hết sức quan trọng.

    Như vậy, phải có hợp đồng lao động bạn mới được xét duyệt visa công tác Đài Loan một cách dễ dàng, hợp đồng lao động chính là giấy tờ chứng minh sự ràng buộc của bạn với công ty, và chứng minh rằng bạn có ràng buộc ở Việt Nam và trở về sau chuyến công tác. Để chuyến công tác diễn ra suôn sẻ bạn cần yêu cầu sếp cấp cho hợp đồng lao động có chữ ký và đóng dấu mộc rõ ràng, có tên và logo của công ty, bổ sung giấy này vào hồ sơ là bạn đã hoàn tất thủ tục xin visa công tác Đài Loan của mình.

    Mọi thông tin bạn cần hỗ trợ về visa Đài Loan, bạn hãy gửi về cho Á Châu hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 028.77777.88.
     
Đang tải...