Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hội nghị truyền hình - MẸO tiết kiệm tiền khi triển khai

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi HongTuoi308, 10/10/2014.

  1. HongTuoi308

    HongTuoi308 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau đây mình xin chia sẻ những gợi ý và lời khuyên đơn giản để bạn khám phá cách rẻ nhất khi bạn tổ chức hội nghị truyền hình.

    Giúp bạn: “Gặp gỡ trực tuyến mà không cần tốn quá nhiều tiền”

    [​IMG]
    Có nhiều lý do tại sao bạn nên triển khai hội nghị truyền hình. Và một thực tế, cũng là 1 trong những lý do đó là: nó có thể tiết kiệm tiền cho công ty của bạn. Bởi vì, nó cho phép mọi người gặp nhau và nhìn thấy nhau, nhưng không phải mất chi phí thông thường như: chi phí cho phương tiện đi lại, tiền ăn nghỉ….


    Nhưng nếu bạn không cẩn thận, hội nghị truyền hình cũng có thể khiến bạn tốn kém chi phí. Để giúp bạn tiết kiệm tiền hội nghị truyền hình, mình đã biên soạn một danh sách các lời khuyên hàng đầu mà rất dễ dàng thực hiện. Khiến hội nghị truyền hình sẽ là chi phí hiệu quả nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.


    Thứ 1. Chọn một công cụ hội nghị web trọn gói đáp ứng kế hoạch của bạn.

    Cụ thể hơn, là trường hợp bạn (hay đơn vị của bạn) thường có các cuộc họp, hoặc cần đi lại thường xuyên. Lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là: đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian nhất định ( Ví dụ: mỗi tháng, hay mỗi quý, mỗi năm)


    Bởi trả tiền cho mỗi cuộc họp hoặc một giờ của cuộc họp sẽ thực sự tốn kém và lãng phí.. Vì vậy, đối tác cung cấp tốt nhất bạn nên đăng ký lựa chọn đó là: đơn vị có thể đáp ứng yêu cầu này của bạn.


    Thứ 2. Giao tiếp hoàn toàn bằng phần mềm hội nghị truyền hình. Tất cả truyền qua Internet.
    Bạn sẽ “Không mất thêm chi phí điện thoại bổ sung cho cuộc họp”. Khi mà điểm cầu bên kia không có không internet , hay webcam, hay không có mic thu âm


    Điều này có nghĩa rằng: Bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai, từ bất cứ nơi nào trên thế giới….Nhưng bạn chỉ phải khoản chi phí duy nhất cho đơn vị cung cấp hội nghị truyền hình. Không có THÊM HÓA ĐƠN nào khác.


    Nếu bạn vẫn muốn cung cấp thêm tính năng điện thoại cho người tham gia hội nghị truyền hình của bạn. Hãy chắc chắn rằng, bạn sẽ được nhà cung cấp hội nghị truyền hình gửi hóa đơn tính năng thêm mà bạn yêu cầu. Có nghĩa là bạn sẽ không phải trả tiền cho những phát sinh phụ nào trong khi họp.

    ...........
    +) Liên hệ: Mr Song: 0903212322 Hoặc Mr Hòa: 0986881866
    +) Email: namviettelecom@gmail.com

    Mời bạn xem tiếp Phần 2: hội nghị truyền hình-MẸO tiết kiệm tiền cho bạn khi triển khai.

     
    Last edited by a moderator: 10/10/2014
Đang tải...