Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Homestay lơ lửng trên cây chuẩn không cần chỉnh ở Sapa

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 29/11/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Sapa nơi đây không chỉ sở hữu quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, còn có những khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều homestay mới toanh “mọc” lên luôn khiến dân tình mê đến “điên đảo” tâm hồn.

    Fidibooking sẽ giới thiệu đến bạn Coóng Coffee Homestay một trong những địa điểm mới, đảm bảo sẽ làm nhiều người “lịm tim” khi ghé qua.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @FB Coóng Coffee Homestay

    Lấp ló trong lòng thị trấn, tọa lạc tại tổ 8, đường Fanxipang, trong khu khuôn viên trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, Coóng Coffee Homestay sẽ làm du khách hài lòng và mãn nhãn với view tuyệt đẹp và không gian lung linh cực đẹp như trong các thước phim “Hàn xẻng”.

    [​IMG]

    Quán ở ngay đầu vào bản Cát Cát. Ảnh nguồn từ @ceranie159
    Quán được thiết kế chủ yếu từ các nguyên liệu tre và gỗ, vừa không phá vỡ cảnh quan sinh thái tự nhiên vốn có, vừa khiến ta có cảm giác như được hòa mình vào với thiên nhiên mây trời. Du khách sẽ được trải nghiệm, cảm giác nhâm nhi ly cafe trên cây đầy thi vị, mà không cần phải sang tận Chiang - Mai Thái Lan xa xôi nữa, nơi đây đã “cân” tất cả rồi!.

    [​IMG]

    Bên trong được thiết kế tạo cảm giác gần gũi, ấm cùng như ở nhà. Ảnh nguồn từ @__leminhchien__
    Giữa những rừng thông bát ngát, trải nghiệm những góc ngồi nhìn tưởng chừng như cheo leo, mà lại rất vững chãi trên các tầng cổ thụ mang lại cảm giác thích thú, ham mê, hay chút xíu kích thích với người sợ độ cao.

    [​IMG]

    Độc đáo nhất chính là những ô ban công được thiết kế lơ lửng trên cây. Ảnh nguồn từ @FB Coffee Homestay

    Hiếm có quán cafe hay homestay nào giữa lòng Sapa vừa đẹp – độc – lạ mà giá còn cực kỳ hạt dẻ như ở Coóng. Sapa vào tầm tháng 11 cuối thu này thì cảnh sắc thiên nhiên phải gọi là đẹp đến nao lòng! Những tia nắng nhẹ nhàng còn sót lại, chút mây lãng đãng giữa tiết trời chuyển mùa se se lạnh. Nếu bạn đang tìm một nơi để thương, để nhớ, để lưu luyến từng phút giây ở thị trấn sương mù thì Coóng Coffee Homestay chính là nơi dành cho bạn.

    Thông tin chi tiết:

    – Địa chỉ: Tổ 8, đường Fanxipang, trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai.

    – Giờ mở cửa: 7h – 22h30.

    – Mức giá: 40k – 70k (đồ uống), 60k – 150k (đồ ăn) và 100k – 400k (thuê phòng).

    – Hotline: 091 2714 286 hoặc 091 6566 861.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Sapa giá tốt nhất

    Khách sạn Sapa rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Sapa hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Sapa được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua.

    Boutique Sapa Hotel 3 sao
    Tọa lạc: 41 Fansipan, Trung tâm thành phố Sapa, Sapa, Việt Nam

    [​IMG]

    Boutique Sapa Hotel 3 sao

    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, văn hóa của Sapa, Boutique Sapa Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.1 Km...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/homestay-lo-lung-tren-cay-chuan-khong-can-chinh-o-sapa
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Cập nhật ngay khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên trên Sapa

    Yêu thích không gian trong lành, khí trời se se lạnh ở Sapa, dịp cuối năm là thời điểm tuyệt vời để vivu nơi đây.

    Fidibooking chia sẽ, ngày 15/12 mới đây, khu nghỉ dưỡng mới của Tập đoàn Sun Group và “ông hoàng resort” Bill Bensley - Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel - đã chính thức ra mắt tại Sa Pa, Lào Cai. Mang thương hiệu MGallery - dòng khách sạn boutique cao cấp của AccorHotels, Hotel de la Coupole nổi bật giữa không gian huyền ảo của Sa Pa với kiến trúc mang phong cách Pháp, đem tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới tại thị trấn này.

    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở Sa Pa. Ảnh nguồn từ @Hotel de la Coupole

    “Trái tim” của khách sạn là hệ thống ẩm thực với một nhà hàng Chic, một quầy bar Absinthe và một tiệm bánh ngọt đậm phong cách Pháp có tên Cacao. Những tiện ích như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ, hay các phòng hội nghị được AccorHotels được xây dựng theo chuẩn 5 sao quốc tế.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @phuongvcci
    Từ lối đi riêng trong khách sạn, du khách có thể lên toa tàu hỏa leo núi Mường Hoa, lướt qua thiên nhiên kỳ ảo của núi rừng Hoàng Liên Sơn - “Top 28 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2019” do National Geographic bình chọn, để tới cáp treo Fansipan, chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan hùng vĩ.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @hoangphuongtramy
    Đặt khách sạn trong một hệ sinh thái nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp được kiến tạo tại Sa Pa, Sun Group cũng đem tới cho các thượng khách một hành trình trải nghiệm vi diệu. Từ lối đi riêng trong khách sạn, du khách thẳng bước tới toa tàu hỏa leo núi Mường Hoa màu đỏ sang trọng như trong một bộ phim châu Âu cổ, lướt qua những “phân cảnh” thiên nhiên kỳ ảo của núi rừng Hoàng Liên Sơn - “Top 28 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2019” mà National Geographic đã chọn lựa, để tới cáp treo Fansipan, bay trên thung lũng, núi rừng đại ngàn và chiêm ngưỡng trọn vẹn những kỳ quan chỉ có ở trên đỉnh Fansipan hùng vỹ.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @begodivn
    Tương lai, tuyệt phẩm nghỉ dưỡng mới này cũng hứa hẹn sẽ làm nên những kỳ tích, đưa Sa Pa nói riêng và Lào Cai nói chung trở thành điểm đến sang trọng của thế giới, như cái cách mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group đã làm được với Đà Nẵng, Phú Quốc…

    Gợi ý phòng khách sạn Sapa giá tốt nhất
    Khách sạn Sapa rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Sapa hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Sapa được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua.
    Boutique Sapa Hotel 3 sao
    Tọa lạc: 41 Fansipan, Trung tâm thành phố Sapa, Sapa, Việt Nam

    [​IMG]

    Boutique Sapa Hotel 3 sao

    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, văn hóa của Sapa, Boutique Sapa Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.1 Km...


    Lưu ý đây là 1 phần của bìa viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/cap-nhat-ngay-khach-san-chuan-5-sao-quoc-te-dau-tien-tren-sapa
     
  3. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Sapa "e ấp" sắc xuân trên đồi chè Ô Long

    Nhắc đến Sapa các tín đồ mê du lịch sẽ nghỉ ngay đến bản Cát Cát bình yên hay Đỉnh Fansipan cao hùng vĩ,... đừng quên Sapa còn có đồi chè Ô Long đẹp như tranh mùa xuân sang.

    [​IMG]

    Ngoài sương mù và mây lơ lửng, đồi chè Ô Long mùa này có cả hoa anh đào khoe sắc hồng thắm, làm cho người xem chộn rộn chào đón xuân. Fidibooking chia sẽ những hình ảnh đẹp nên thơ ở đồi chè Ô Long nơi bạn có thể tận hượng trọn vèn cuộc sống đúng nghĩa.

    [​IMG]

    Trong ánh sáng bình minh sắc cam của cây Mận Rừng rực rỡ. Ảnh nguồn từ @Huy
    Không gian khoáng đạt, trữ tình của của đồi chè Ô Long vào những ngày nắng xua tan cái rét thấu xương của mảnh đất vùng cao. Những giọt nắng như rót mật xuống từng tán cây, làm hoa đào ánh vàng đẹp mắt.

    [​IMG]

    Những cây chè Ô Long và Mận Rừng đang trát triển tươi tốt. Ảnh nguồn từ @Minh TÂM
    Điểm nổi bật và khác biệt của đồi chè Ô Long nằm ở hàng dài những cây hoa anh đào nở rộ khoe sắc hồng thắm trên nền búp chè xanh. Hàng hoa anh đào được trồng men theo lối đi quanh đồi chè. Nhìn từ trên cao, những vạt nắng rải đều khắp đồi, lấp lánh trên từng cây hoa, tạo quang cảnh vừa nên thơ vừa hùng vĩ.

    [​IMG]

    Những người yêu nhiếp ảnh vẫn tới để chụp những tấm hình đẹp. Ảnh nguồn từ @Minh Đỗ

    Đồi chè được một gia đình dân tộc H'Mông trông giữ. Du khách tới tham quan không phải trả phí hay vé vào nhưng lưu ý đến việc giữ gìn cảnh quan chung cho đồi chè và tuyệt đối không làm hư hại tới chè hay hàng cây hoa anh đào xung quanh.

    Mách nhỏ bạn cách vào tham quan đồi chè
    Tìm được đường vào rồi nhưng nhiều bạn đến cổng lại phải ra về đấy.

    Vì ông chủ đồi chè là người Đài Loan và không sống ở đấy. Đồi chè được giao cho một gia đình người H Mông trông cửa. Họ có nhiệm vụ không cho người lạ vào vì nhiều người ra vào tự do sẽ có thể làm hỏng các luống chè.Vì vậy nếu bạn muốn vào tham quan đồi chè có thể áp dụng cách sau đây của mình.

    Khi cụ bà ra mở cửa thì đừng nói là cho cháu vào đồi chè cháu biếu cụ cái này. Mà nên bảo là cho cháu vào chơi với mấy đứa trẻ, cháu có quà cho chúng ạ.Thế là họ cho vào, mình tặng quà bánh cho các bé, cho chúng 10,000 - 20.000VNĐ xong mình nói với bà cụ người Mông là: "Wow, đồi chè đẹp quá, bà cho cháu vào chơi chụp ảnh 1 tý nhé".

    Gợi ý phòng khách sạn Sapa giá tốt nhất
    Đặt phòng khách sạn Sapa rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Sapa hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Sapa được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua.
    Boutique Sapa Hotel 3 sao
    Tọa lạc: 41 Fansipan, Trung tâm thành phố Sapa, Sapa, Việt Nam

    [​IMG]

    Boutique Sapa Hotel 3 sao

    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, văn hóa của Sapa, Boutique Sapa Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.1 Km...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/sapa-e-ap-sac-xuan-tren-doi-che-0-long
     
  4. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Sapa và những điểm đến mang sắc màu thương nhớ

    Sapa được ví như điểm đến dành cho tuổi thanh xuân, bởi vẻ đẹp vô cùng quyến rũ ở nơi đây.

    Fidibooking chia sẽ đến bạn những địa điểm check-in vô cùng tuyệt với, nơi bạn có thể săn mây, đón những tia nắng ban mai, để ghi dấu lại thanh xuân bằng những tấm hình thật đẹp. Nào còn chần chừ gì nữa mà không vivu ngay đến địa điểm sống ảo siêu chất tại Sapa ngay và luôn!

    Sun Plaza Sapa – check-in “tháp đồng hồ mới kẻng”
    Thời gian qua Sun Plaza là điểm đến hót hòn họt với các bạn trẻ. Tòa nhà này nằm ở ngay khu vực trung tâm thị trấn Sapa. Không chỉ thế, Sun Plaza còn được thiết kế theo khung hướng châu Âu vô cùng hiện đại. Sun Plaza thực chất là một trung tâm thương mại của Sapa thế nhưng background sống ảo của nó lại khỏi bàn.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @hwa.bee

    Địa điểm Sun Plaza Sapa mang hơi thở của phong cách kiến trúc Châu Âu tạo nên điểm nhấn nổi bật và thật khác biệt giữa thiên nhiên hoang sơ của Sapa. Một chút hiện đại giữa đất trời núi non hùng vĩ tạo nên sự hấp dẫn và lôi kéo bao ánh nhìn của các du khách khi đến với nơi đây.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @sery178

    Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay ở trung tâm của thị trấn, sừng sững ngay tại ngã tư khiến bất kỳ ai khi du lịch Sapa thì tòa nhà này cũng hiện ngay ra trước mắt đầu tiên. Sự kết hợp của màu xanh và vàng cổ điển, cùng những ô kính lớn khiến cho tòa nhà giống như một công trình kiến trúc ở khung trời Châu Âu nào đó lạc đến.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @sery178
    Nhất định phải ghé thăm Cổng trời Sapa
    Không phải bàn cải "Cổng trời Sapa" chính là điểm ngắm cảnh đẹp nhất Sapa. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ thung lũng rộng lớn, xen kẽ là núi non trùng điệp của dãy Hoàng Liên Sơn. Điểm nhấn chính là những con đường uốn lượn phía xa xa – Đây cũng chính là điểm đặc trưng nhất mà chỉ đèo Ô Quy Hồ ở Sapa mới có. Tuy đường lên cổng trời khá ngoằn nghèo và vất vả nhưng một khi đã lên được tới đỉnh và tận mắt chứng kiến khung cảnh thiên đường nơi đây, bạn sẽ thấy rằng công sức mỉnh bỏ ra không hề phí chút nào.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @thaophuong___

    Nhìn lên phía trên là đỉnh Fanxipan cao vời vợi, còn phía dưới là vực sâu hun hút với thảm rừng nguyên sinh huyền bí. Lên cổng trời rồi hãy tự tặng cho mình những giây phút sống chậm lại và tận hưởng núi non trùng trùng điệp điệp, những cánh đồng bậc thang đẹp nhất Châu Á và đặc biệt hơn cả là am hiểu hơn về bản sắc văn hóa của các dân tộc anh em.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @hie_n

    Tất cả đã góp phần tô điểm cho bức tranh Tây Bắc ngày càng đẹp hơn. Và đừng quên sống ảo tại địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sapa này nhé!

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @oanhpsn
    Bản Cát Cát ‘ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc’
    Bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ huyện Sapa, Lào Cai được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất tây bắc. Đến với Cát Cát du khách như lạc vào không gian thơ mộng của núi rừng Tây Bắc, của những thửa ruộng bậc thang xanh bạt ngàn, những nếp nhà đơn sơ của người H’Mông tựa vào những vách núi.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @thoaimyyy

    Ngoài ra, bạn có thể ghé qua làng nghề thủ công truyền thống để có thể mua những món đồ thủ công như tranh thêu tay, trang sức. Bản Cát Cát chỉ cách Sapa khoảng 3 km thôi nên đừng bỏ lỡ bạn nhé. Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát ẩn mình, e ấp dưới sự bao bọc của mẹ thiên nhiên.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @uyn_uynnkk

    Cả một màu xanh của đồng ruộng, núi đồi bao trùm lên khắp bản, xen lẫn vào đó là những ngôi nhà nhỏ bé của những người dân sinh sống. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tràn đầy màu sắc mà cũng không kém phần thơ mộng. Gần 80 hộ dân trong bản hầu hết nằm dọc theo con đường bậc thang lát đá giữa bản, một số nằm rải rác trên các sườn núi. Ði khoảng mấy trăm mét bậc thang là đến trung tâm Cát Cát, nơi hội tụ của ba dòng suối ngày đêm rì rào là suối Tiên Sa, suối Vàng và suối Bạc cùng ngọn thác Cát Cát (còn gọi là thác Tiên Sa) ầm ầm, tung bọt trắng xoá.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @mujuk_hs

    Gợi ý phòng khách sạn Sapa giá tốt nhất
    Khách sạn Sapa rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Sapa hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Sapa được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua.

    Victoria Sapa Resort & Spa 4 sao
    Tọa lạc: Đường Xuân Viên, Trung tâm thành phố Sapa, Sapa, Việt Nam

    [​IMG]

    Victoria Sapa Resort & Spa ở Sapa, tọa lạc trên một ngọn đồi nhìn xuống thung lũng nép mình trong dãy núi Hoàng Liên. Khu vực này là nhà của hơn 30 sắc tộc miền núi đầy màu sắc và đỉnh cao...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/sapa-va-nhung-diem-den-mang-sac-mau-thuong-nho
     
Đang tải...