Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Honda City 2018: Bản nâng cấp đáng gờm

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi UyenVy, 13/07/2018.

  1. UyenVy

    UyenVy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Honda City 2018: Biểu tượng nổi bật cho người dùng

    Với những tiện ích nâng cấp, Honda City 2019 vượt trội hơn so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B và tiệm cận “đàn anh” ở phân khúc C. Dòng xe giá tốt Honda City 2019 mới chắc chắn sẽ là sự lựa chon hoàn hảo cho những tín đồ xe hơi trên thị trường Việt Nam - thể hiện đẳng cấp - tiết kiệm nguyên liệu - bền bỉ với thời gian và mọi địa hình.

    [​IMG]

    Đường nét ngoại thất xe Honda City 2019
    Điểm sáng ở phần đầu xe Honda City 2019 là lưới tản nhiệt được ốp viền mạ crôm và cụm đèn pha trước. Bốn La zăng được thiết kế kiểu vành đúc 16 inch cho phiên bản số tự động và 15 inch cho phiên bản số số sàn. Trên nóc xe, ăng ten cũng được tạo kiểu vây cá mập, tạo điểm nhấn cho xe thêm phần cá tính. Ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design được giới thiệu từ cuối năm 2013 và áp dụng cho mẫu xế này. Để tạo nên một diện mạo “thú vị” đúng như tên gọi của triết lý này, Honda chủ yếu xoay quanh ba khía cạnh: High Tech (tân tiến), High Tension (căng tràn) và High Touch (cảm xúc). Đây cũng chính là những yếu tố góp phần tạo nên những điểm khác lạ chính giữa City 2019 so với thế hệ cũ.

    [​IMG]

    Nội thất bên trong ca-bin
    So với thế hệ cũ, Honda City 2019 mới cũng đã có những cách tân đáng hoan nghênh về tính thẩm mỹ và thực dụng bên trong khoang lái. Các nhà thiết kế Honda đã đưa ra một hình ảnh rất năng động, khiến việc lái xe hàng ngày trở nên giống như một niềm vui hơn. Trên mẫu xế này, ngoài 3 vòng tròn được chiếu sáng bằng ánh sáng xanh bắt mắt, các thông số hỗ trợ như lượng xăng tiêu thụ, thông tin hành trình, v.v. được hiển thị bằng một màn hình LCD hình tròn phía ngoài. Rõ ràng đây là cách bố trí vui mắt và đậm chất công nghệ cao hơn rất nhiều so với màn hình chữ nhật dù vẫn chỉ là loại hiển thị đơn sắc, một phần nhờ vào lượng xăng tiêu thụ tức thời được hiển thị dạng vạch thay đổi khá sinh động mỗi lần chúng ta nhấp/nhả chân ga. Chi tiết giá xe honda city.

    [​IMG]

    Hệ thống động cơ
    Honda vẫn trang bị cho City 2019 khối động cơ 16-van 4-xilanh 1.5L i-VTEC sản sinh công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, vừa đủ để mang lại trải nghiệm lý thú trong môi trường đô thị. Dải vòng tua thấp 1.300 - 1.500 rpm là khoảng vận hành lý tưởng nhất của City 2019. Khi đều ga ở tốc độ 50 km/h, City đã có thể hoạt động ở vòng tua động cơ 1.250 rpm, khoang xe duy trì độ êm ái dễ chịu, kể cả tiếng lốp gần như không có. Tại tốc độ 80 km/h, vòng tua động cơ chỉ ở con số 1.750 rpm, còn tại 2.000 vòng/phút thì xe đạt tốc độ 95 km/h. Với việc thiết kế hộp số như vậy, City 2019 tạo ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ êm ái cho xe, đặc biệt khi vận hành trong đô thị với tốc độ không quá cao, kèm theo bật tính năng ECON.

    [​IMG]

    Gói công nghệ an toàn
    Chiếc xế này trang bị chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. City 2019 cũng được trang bị VSA hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. VSA thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên và cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái, đảm bảo an toàn tối ưu trên mỗi hành trình. Ngoài những tiện ích mới, City 2019 vẫn thừa hưởng những giá trị cốt lõi của City thế hệ 4, đó là thiết kế khí động học và phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung, năng động. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2019 tại Hà Nội:
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
Đang tải...