Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Honda City 2018: Bản nâng cấp hoàn hảo của Honda

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi UyenVy, 17/10/2017.

  1. UyenVy

    UyenVy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Honda City 2018 thế hệ thứ 4 chỉ có tuổi đời chưa đầy 3 năm nên ít nhiều những thiết kế vẫn đang thể hiện rõ hơi thở hiện đại.

    City nâng cấp 2018 đơn giản là phiên bản hoàn hảo hơn của City 2015 cùng thế hệ, mặc dù vẫn còn nhiều điểm nhỏ nhặt để City tiếp tục hoàn thiện, nhưng với không gian, cảm giác lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc và bây giờ còn tăng lực thêm với trang bị an toàn thuộc top dẫn đầu thì City 2018 có lẽ là chiếc xe subcompact đáng chú ý nhất năm nay.

    [​IMG]

    Ngoại thất xe Honda City 2018
    Honda City 2018 thế hệ thứ 4 chỉ có tuổi đời chưa đầy 3 năm nên ít nhiều những thiết kế vẫn đang thể hiện rõ hơi thở hiện đại. Và có lẽ, bản thân hãng xe Nhật Bản cũng chưa muốn xoá những nét đặc trưng của mẫu sedan cỡ nhỏ con cưng của mình. Nhận diện nổi bật của City vẫn là hốc gió mở rộng và liền khối. Mui kéo dài xuống cốp, phần nửa thân sau xe chịu ảnh hưởng từ phong cách thiết kế của những chiếc coupe 4 cửa khi mui xe kéo dài hơn, ôm sát đến tận nắp cốp chứa đồ. Bên cạnh việc nới rộng chiều dài và chiều cao tổng thể thêm lần lượt 45 mm và 5 mm, chiều dài cơ sở của mẫu xế này còn được tăng thêm 50 mm so với thế hệ trước. Vì thế mà không gian nội thất rộng rãi hơn đáng kế. Mẫu xe nàyđược trang bị hệ thống khung gầm mới, cứng hơn và chắc chắn hơn nhằm tăng giup chiếc độ an toàn hơn và cải thiện khả năng vận hành.

    [​IMG]

    Nội thất và tiện nghi
    Khoang chứa đồ của mẫu xế này cũng được đánh giá cao. Nếu so sánh xe Honda City 2018 với các mẫu xe cùng phân khúc thì đây là mẫu xe có thể tích cốp lớn nhất. Với thể tích lên đến 536 lít, khách hàng sử dụng City 2018 có thể mang thêm khá nhiều đồ đạc trong các chuyến đi dài. Ngoài ra, Honda cũng tận dụng tối đa không gian trên xe để thiết kế các hộc chứa đồ tiện dụng như hộc chứa đồ ở cửa xe, dưới bảng tablo, hộc đựng cốc… Không gian hàng ghế sau của chiếc xế này lại tương đối rộng rãi, thoải mái. Ngoài khoảng để chân được mở rộng thì góc nghiêng của lưng ghế cũng mang lại sự thoải mái cho người ngồi trong các chuyến đi dài. Không chỉ có vậy, Honda còn trang bị cho hàng ghế sau của City 2018 hệ thống điều hòa. Đây là trang bị hiếm thấy trên các mẫu sedan hạng B cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Khả năng vận hành
    Honda City 2018 sử dụng động cơ 1,5 lít SOHC i-VTEC, cho công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT, thay cho số tự động trước đó. Hộp số vô cấp CVT lần đầu tiên được trang bị cho mẫu xe City 2018 thuộc phân khúc B này, giúp chuyển số mượt mà êm ái, tối ưu hóa khả năng tăng tốc mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu; lẫy chuyển số tay; hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco Coaching… Khuyến mãi hấp dẫn giá City 2018 tại Honda Giải Phóng.

    [​IMG]

    Trang bị hệ thống an toàn
    Bên cạnh khả năng vận hành, Honda City 2018 còn “ghi điểm” bởi “chất” an toàn đặc trưng “kiểu Honda”. Theo tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á - ASEAN - NCAP vào tháng 7/2014, City đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, mức cao nhất. Mẫu xế này được trang bị 2 công nghệ vốn chỉ dành cho các dòng xe hạng C trở lên. City 2018 sở hữu chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc. Tiếp đến là hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua. Có thể thấy rõ, xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2018 bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    ✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
Đang tải...