Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Honda CRV 2018: Đầy mới lạ và cực uy nghi

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi UyenVy, 16/08/2017.

  1. UyenVy

    UyenVy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Honda CRV 2018: Đầy kiêu ngạo và cực sắc nét

    Không dừng lại rất nhiều nâng cấp mang yếu tố nhận diện dành cho "bộ áo" phiên bản mới, Honda CR-V 2018 phiên bản mới còn sở hữu các nâng cấp bên trong tối ưu hóa độ tiện dụng dành riêng cho người sở hữu. Không những vậy, hãng Honda đã định hướng nâng cấp dành cho hai phiên bản của chiếc xế Honda CR-V (2.0L & 2.4L) 1 sự nhất quán về công nghệ tiện nghi mà chưa mẫu ôtô nào của Honda tại Việt Nam lại sở hữu khác biệt nhiều như vậy.

    [​IMG]

    Đường nét ngoại thất xe Honda CR-V 2018
    Honda CR-V 2018 sở hữu mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ không thể trộn lẫn. Mẫu xe này sở hữu kích thước 4.580 x 1.820 x 1.685 mm (dài x rộng x cao) cùng với phần đuôi xe nhô cao thay vì vuốt thấp mạnh về sau tạo cảm giác thể thao như những chiếc xe khác. Phiên bản Honda CR-V 2018 được làm mới với lazang hợp kim kích thước 17'' đi cùng lốp xe 225/65R17 cho phiên bản 2.0AT và lazang hợp kim kích thước 18'' đi cùng lốp xe 225/60R18 cho phiên bản 2.4AT. CR-V 2018 trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom sáng sang trọng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất
    Là chiếc xe dành cho những con người thành đạt, Honda CR-V 2018 trang bị những tính năng công nghệ thông minh để mang đế những trải nghiệm thú vị. Với một tinh thần năng động tràn đầy chất sống tự do, khoang chứa đồ của CR-V 2018 được thiết kế mở rộng bất ngờ, có thể chứa nhiều kiện hành lý, phụ kiện để phục vụ cho những chuyến đi dài. So với các đối thủ, cơ cấu hạ ghế của Honda CR-V đem lại tính tiện dụng vượt trội khi chỉ với một thao tác kéo lẫy duy nhất từ phía cốp sau. Nếu không quan sát kĩ, bạn có thể sẽ tưởng nó là cơ cấu vận hành điện - dù chỉ đơn thuần là thiết kế cơ học được tính toán rất khéo léo: phần đệm đầu sẽ tự gập lại trong khi toàn bộ ghế cũng hạ xuống nhờ lực lò xo - cơ cấu không thể thuận tiện hơn và là duy nhất trong phân khúc hiện nay. Nó sẽ giúp cho các tình huống thao tác gấp gáp của người dùng trở nên đặc biệt “dễ thở”. Hãy thử hình dung đang bước ra từ siêu thị với một mớ hàng hoá trên tay và bạn sẽ cảm nhận rõ điều này.

    [​IMG]

    Trải nghiệm vận hành
    Phiên bản Honda CR-V 2018 sử dụng động cơ 2.4L cho công suất 187 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 222 Nm ở 4.400 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Bản này có giá 1,158 tỷ đồng, trong khi bản 2.0L chỉ 1,008 tỷ đồng nhưng động cơ yếu hơn. Đối với nhu cầu sử dụng thông thường, nên bật chế độ ECON trên chiếc xế này để trải nghiệm sự êm ái và khả năng cách âm tốt mà xe mang lại. Ở chế độ này, các thành phần của xe phối hợp để tiêu thụ nhiên liệu theo cách hợp lý nhất. Hộp số sẽ chuyển cấp khá sớm ở khoảng 1.800 vòng/phút trong khi chân ga không thực sự nhạy cho lắm. Màu sắc ở 2 dải sáng trong bảng đồng hồ sẽ cho thấy hiệu quả đạt được đến đâu: hiển thị màu xanh lá nếu như lái xe đang tiết kiệm và chuyển qua xanh dương khi nhận thấy có sự thốc ga nhiều hoặc lạm dụng phanh quá mức cần thiết.

    [​IMG]

    Gói tính năng an toàn
    Các tính năng an toàn được trang bị cho Honda CR-V 2018 bao gồm: hệ thống túi khí cho người lái và hành khách - hệ thống chống bó phanh cứng ABS - hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB - hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA - hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA. Nếu sẵn sàng chi thêm tiền, khách hàng Mỹ có thể chọn bản Touring cao cấp nhất trong dòng CR-V 2018. Bản Touring được bổ sung thêm hệ thống phanh chống va chạm và hỗ trợ duy trì làn đường tiêu chuẩn. Đây là hai công nghệ vốn chưa bao giờ xuất hiện trên xe Honda từ trước đến nay. Ngoài ra, CR-V Touring 2018 còn có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng vốn không được trang bị cho mẫu crossover cỡ nhỏ của Honda trong quá khứ. Vừa ra mắt tháng 10/2014 nhưng CR-V 2018 đã được Tạp chí ô tô danh tiếng Motor Trend chọn là mẫu xe SUV của năm. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]

    Xe Honda CR-V 2018 giá bao nhiêu tại http://hondagiaiphong.net/loai-xe/honda-cr-v-2018.html?
    ✓ Honda CR-V 2018 2.0 AT: 898.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2018 2.4 AT: 988.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2018 2.4 TG AT: 1.028.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Showroom: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
Đang tải...