Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Honda hãng xe đến từ Nhật

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi Bigzero, 17/08/2018.

  1. Bigzero

    Bigzero Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Tại Việt Nam chúng ta không còn xa lạ gì với thương hiện Honda. Theo thống ke từ năm 2015, thì thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc này đã chiếm 70% thị phần xe ở Việt Nam từ các dòng oto như: Honda Civic, Honda Jazz, Honda Accord,… cho điến các dòng xe máy như: SH, Air Blade, Lead, VISION,… . Cho đến nay thì Honda cũng đã lấn sang mảng xản suất xe điện.

    Honda đã cho ra mắt rất nhiều các dòng xe điện chất lượng với kiểu dáng đẹp, trẻ trung năng động như Honda PrinZ hay Tonly Sport. Các dòng xe điện của Honda đều có chất lượng khá ổn trong tầm giá. Đối với dòng xe máy điện của hãng đều được trang bị động cơ từ 1200W đến 1800W, có thể đạt vận tốc tối đa từ 50 đến 55 km/h và đều được trang bị phanh đĩa như một chiếc xe máy thực sự với tải trọng lên đến 200 kg.
    [​IMG]

    Xe máy điện Honda PrinZ


    Còn với các dòng xe đạp điện thì Honda cũng có nhiều dòng xe chất lượng, với thiết kế đẹp, gon gàng . Được trang bị động cơ có thể lên tới 300W, với chỉ 4h đến 8h để sạc đầy bạn có thể đi được quãng đường lên tới 50 km với vận tốc tối đa có thể lên tới 35 km/h với trọng tải lên tới 120 kg.
    [​IMG]

    XE ĐẠP ĐIỆN HONDA A6



    >> Các bạn có thể tham khảo các dòng xe điện Honda tại:
    http://xedapchaydien.vn/p3_honda.html





     
Đang tải...