Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Honda HRV mới giá ưu đãi nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi lebeo8991, 13/07/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Honda HR-V 2015 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Đây là mẫu xe được nhiều người đợi mong và dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam tại Showroom Honda Ô tô Tây Hồ số 197A đường Nghi Tàm, Hà Nội.

    Những trang bị tiêu chuẩn trên HR-V 2016 có thể kể đến như chìa khóa thông minh đi kèm khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, cảm biến nhiệt, chế độ ECON kiệm ước và hệ thống điều khiển hành trình. ngoại giả, HR-V mới còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, thăng bằng điện tử và xuất phát ngang dốc.
    Sở hữu nhiều phiên bản với những trang bị khác nhau nhưng HR-V chỉ sử dụng độc nhất vô nhị khối động cơ i-VTEC 4 xy lanh dung tích 1.8 lít cho công suất 141 sức ngựa tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT.

    Những đối thủ đáng gờm của Honda HR-V trong phân khúc crossover cỡ nhỏ có thể kể đến như Ford EcoSport, Maxda CX-3, Nissan Juke… Nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới để cạnh tranh với EcoSport hay Nissan Juke.
    Riêng phiên bản HR-V cao cấp nhất được trang bị đèn LED ban ngày, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình cảm ứng lớn tương trợ đầy đủ kết nối cùng cửa sổ trời và 6 túi khí an toàn, âm thanh 6 loa, camera lùi với 3 góc nhìn.

    Đánh giá Honda HR-V 2016
    Honda HR-V có khá nhiều các yếu tố để trở thành một chiếc xe sáng giá trong phân khúc crossover cỡ nhỏ. Xe có nhiều trang thiết bị đương đại như đèn LED, hệ thống điều khiển điện tử, nội thất linh hoạt.
    Một điểm cộng nữa của HR-V là chiếc xe chạy rất êm và được trang bị hệ thống cách âm hoàn hảo, bởi khi ngồi trong xe người lái dễ dàng cảm nhận được sự tĩnh ngày cả khi đang di chuyển trên 1 khu phố nhộn nhạo, đông người, với những âm thanh chát chúa. ngoại giả, để thích hợp với xu hướng chuộng xe tùng tiệm nhiên liệu, Honda HR-V tỏ ra khá kinh tế khi vận hành với mức tiêu hao nhiên liệu thực tiễn đo được là 30 mpg (7.84 lit/100km) trong thành thị và 39 mpg (6.03 lit/100km) chạy trên cao tốc.

    Có một chi tiết mới là Honda HR-V sử dụng công nghệ phanh điện tử kết hợp với hệ thống Hill Start Assist tự động phanh thông minh, cho phép người lái thoải mái mặc sức khi dừng xe ở các ngã tư đèn đỏ.

    Giá xe HR-V được bán với mức từ 19.995 USD cho phiên bản cơ sở và 26,720 cho các phiên bản cao cấp hơn được trang bị hệ thống Navigation. Đây là một mức giá dễ chấp thuận và hợp với những người lần đầu mua xe, cần phân chia ngân quỹ của mình cho những kế hoạch quan yếu khác trong cuộc sống.
     
Đang tải...