Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

HỘP ÂM SÀN CAO CẤP LEGRAND

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi congnghentm2017, 23/06/2018.

  1. congnghentm2017

    congnghentm2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hộp âm sàn Legrand

    Hộp âm sàn theo thiết kế mới của legrand được tối ưu hóa và hiệu quả cao, tiện lợi và được sắp xếp gọn gàng dây cáp tín hiệu và dây điện với module bên trong nhằm kết nối thuận tiện với các thiết bị ngoại vi.

    Hộp âm sàn thế hệ mới là một lựa chọn rất phù hợp với nội thất văn phòng, đảm bảo tính linh hoạt, an toàn và nâng cao tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Hộp âm sàn legrand hoàn toàn tương tích với thiết bị điện Arteor, ổ cắm RJ45, ổ cắm RJ11, Ổ cắm đôi 3 chấu, ổ cắm USB, HDMI,….vv cũng như các phụ kiện khác. Cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho tất cả các yêu cầu liên quan đến các thiết bị sử dụng điện bên trong khu vực văn phòng.

    Đối với các trạm đấu nối, hộp âm sàn Legrand có thể dễ dàng tích hợp vào sàn bê tông, sàn nâng, cũng như trên mặt bàn và các bảng điều khiển.

    [​IMG]

    Việc lắp đặt hộp âm sàn vào phòng họp mở rộng cho rất nhiều ổ cắm có thể kết nối hiệu quả đến nhiều thiết bị. Điều này có nghĩa là giải pháp kết nối tùy biến dễ dàng và nhanh chóng, cho điện thoại di động, máy tính xách tay, âm thanh, hình ảnh…vv

    Một tính năng rất quan trọng là hộp âm sàn có thể được điều chỉnh để thay đổi các thết bị kết nối hiện có và đặt gần người sử dụng để kết nối nguồn điện, cáp thông tin đến người sử dụng mà không cần phải khoan lỗ qua những thết bị nội thất hiện có của bạn.

    An toàn là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc thiết kế hộp âm sàn. Hộp âm sàn được thiết kế lò xo chống rung giúp việc đóng mở một cách nhẹ nhàng mang tính cơ học cao. Hộp âm sàn được thiết kế ngang bằng với mặt sàn nên tránh những vấp ngã khi di chuyển qua lại. Những hộp âm sàn có phủ lớp chống ăn mòn và có bảo vệ nối đất chống giật , đế âm hộp âm sàn được thiết kế chống cháy trong trường hợp chập điện cháy nổ thì vẫn không bị ảnh hưởng.

    Hộp âm sàn legrand có nhiều mẫu chất liệu như: Aluminium, nhôm mờ, vàng đồng…vv

    Sản phẩm hộp âm sàn của hãng Legrand được kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn chất lượng, an toàn kỹ thuật trên toàn thế giới. Các tính năng và thiết kế sáng tạo, đáp ứng chính xác nhu cầu sử dụng mang lại lợi ích cho người sử dụng.

    Hộp âm sàn legrand cho phép lắp đặt đơn giản, linh hoạt và vô cùng hiệu quả. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảobảng giá hộp âm sàn legrand để chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng.




    Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm, Vui lòng liên hệ hoặc truy cập:
    - Tel : +8428 6685 3655
    - Hotline : +84902 937 655
    - Emai : info@congnghentm.com
    knxvietnam@gmail.com
     
Đang tải...