Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hộp chụp sản phẩm tích hợp đèn LED

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy ảnh' bắt đầu bởi thienphuc2611, 28/07/2018.

  1. thienphuc2611

    thienphuc2611 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    METROPHONE.VN
    Địa chỉ: 199/14B đường 3 tháng 2 F11 Q10 HCM ( Đối diện cổng chính nhà hát Hòa Bình)
    ☎ Điện thoại/Zalo/Viber: 0983 410 222
    ⏱Thời gian: T2-T7: 09-20h // CN 09-18h
    -----------------------------------------------------

    Lồng chụp sản phẩm tích hợp đèn led 40x40cm
    [​IMG]
    THÔNG TIN NỔI BẬT

    • Lồng chụp hình sản phẩm tích hợp đèn led.
    • Hãng sản xuất: Puluz
    • Kích thước lồng: 40x40cm
    • Công suất đèn: 30W
    • Bảo hành đèn LED và Adapter nguồn: 03 tháng
    • Miễn phí giao hàng COD toàn quốc. Kiểm tra hàng khi nhận hàng
    • Mua tại cửa hàng giá ưu đãi 900.000
    Hộp chụp sản phẩm tích hợp đèn LED chuyên nghiệp 80x80cm
    [​IMG]
    THÔNG TIN NỔI BẬT





      • Hộp chụp sản phẩm có đèn LED 80x80cm
      • Cân nặng: 2KG
      • Kích thước 80×80 cm
      • Công suất đèn: 50W
      • Bảo hành: 03 tháng LED + Nguồn
      • Giao hàng toàn quốc COD
      • Miễn phí giao hàng nội thành Hồ Chí Minh – Ngoại thành 50k – Các tỉnh phí 100k
    Hộp chụp sản phẩm 60×60 cm tích hợp đèn LED cao cấp
    [​IMG]
    THÔNG TIN NỔI BẬT


    • Kích thước lồng: 60x60cm
    • Công suất đèn: 50W
    • Bảo hành đèn LED và Adapter nguồn: 03 tháng
    • Giao hàng COD toàn quốc.
    • Phí vận chuyển và thu hộ nội thành 30.000 | Đi các tỉnh 80.000
    Hộp chụp sản phẩm đang là xu thế chung của nền thương mại điện tử:
    Hộp chụp sản phẩm đang là công cụ không thể thiếu của các nhà bán hàng. Đặc biệt là các nhà bán hàng trên Lazada, Tiki, Shopee... Các sản phẩm được chụp với phông nền trắng cho chúng ta một cảm giác sạch sẽ, chuyên nghiệp hơn. Giúp khách hàng có thể tập trung vào sản phẩm của chúng ta.

    Khảo sát của các trang đánh giá nhân khẩu học nổi tiếng đã chỉ ra. Hơn 60% người dùng sẽ click vào các sản phẩm có phông nền trắng. Vì thế, Trong thời gian gần đây, bạn sẽ thấy một số chính sách của các trang thương mại điện tử khuyến kích nhà bán hàng có hình ảnh nền trắng.

    Vì sao hộp chụp sản phẩm ra đời ?
    [​IMG]
    Tiết kiệm thời gian và công sức. Tiết kiệm chi phí chụp hình sản phẩm.
    Và dĩ nhiên không phải tự nhiên mà hộp chụp sản phẩm ra đời. Nó giúp cho các nhà bán hàng tiết kiệm chi phí chụp quảng cáo hơn. Như bạn đã biết thì hiện nay chi phí chụp sản phẩm có giá thành khá cao. Và dĩ nhiên là bạn không chỉ có một sản phẩm duy nhất. Hộp chụp sản phẩm có thể sử dụng chính chiếc điện thoại của mình để tạo ra những bức hình phông nền trắng hoàn hảo.

    Nếu bạn là một nhà bán hàng không chuyên về chỉnh sửa hình ảnh, Hoặc bạn không có công cụ hỗ trợ mạnh. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có được một tấm hình ưng ý. Vậy tại sao không trang bị cho mình một hộp chụp sản phẩm có đèn LED, giúp bạn dễ dàng trong công việc hơn.

    Những tiêu chí dưới dây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một hộp chụp sản phẩm phù hợp với sản phẩm bạn đang kinh doanh. Và dĩ nhiên đây chỉ là những tiêu chí cần có và không thể nào đạt được những yêu cầu tuyệt đối được.

    Những tiêu chi cần có ở một chiếc hộp chụp sản phẩm hoàn hảo:
    Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến kích thước của hộp chụp sản phẩm:
    - Có một sai lầm mà đa số các bạn đều mắc phải khi lựa chọn hộp chụp ảnh sản phẩm. Đó là không dự tính được kích thước cần phải có. Điều này sẽ khiến các bạn gặp rất nhiều khó khăn nếu bạn là một người không chuyên về chỉnh sửa hình ảnh.

    - Metrophone xin nhấn mạnh luôn rằng, Hộp chụp sản phẩm phải có kích thước lớn hơn sản phẩm bạn đang kinh doanh tối thiểu 10 cm. Bạn cảm thấy như vậy là quá lãng phí ? Câu trả lời chính xác là không bao giờ lãng phí, nếu có điều kiện, bạn cần phải chọn hộp lớn hơn nữa.

    Đây là một số lý do vì sao cần phải chọn hộp có kích thước lớn hơn.

    • Thứ 1: Bạn cần có khoảng không để tạo vùng trắng xung quanh sản phẩm. Tránh các viền hoặc gốc cạnh của hộp chụp, giảm bớt được một bước trong việc hậu kỳ sản phẩm.
    • Thứ 2: Hộp chụp sản phẩm lớn hơn cho chúng ta một ánh sáng cao hơn, đều hơn và lan toản hơn.
    • Thứ 3: Nó giúp bạn có thể trang trí thêm nhiều thứ linh tinh khác. Giúp cho sản phẩm chúng ta sinh động hơn. Bắt mắt người mua hơn.
    [​IMG]
    Như bạn đã thấy trong hình. Kích thước tối thiểu là 10cm. Cho ánh sáng lan tỏa và đều hơn trên sản phẩm.
    Lựa chọn đèn phù hợp với hộp chụp sản phẩm:
    Thông thường thì các thanh đèn LED tích hợp trong bộ hộp chụp tiêu chuẩn cũng đã đủ sáng rồi. Ở các hộp chụp sản phẩm cao cấp, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này cho mấy. Thường thì trong các hộp chụp cao cấp, bạn sẽ được trang bị 2 thanh đèn LED có công suất lên đến 60W. Và đặc biệt, nhiệt độ sáng tiêu chuẩn của các đèn này là 5500K.

    Cho những bạn nào chưa biết thì nhiệt độ màu là dải màu trải từ màu nóng đến màu lạnh. Nhiệt độ màu 5500K là nhiệt độ tiêu chuẩn, nằm ngay giữa thanh nhiệt độ màu. Giúp cho bạn chụp được những tấm hình sản phẩm có màu sắc sát thực tế nhất.

    [​IMG]
    Ở các hộp chụp sản phẩm cao cấp. Bạn sẽ được trang bị tới 2 thanh đèn LED công suất cao. Và nhiệt độ màu tiêu chuẩn 5500K.
    Tiếp theo là phần lựa chọn phông nền của hộp chụp sản phẩm:
    Về cơ bản, khi bạn mua bộ chụp, bạn sẽ được trang bị các phông nền cơ bản. Như màu trắng, màu đen, màu xanh, màu vàng, màu đỏ. Riêng màu trắng thì bộ nào cũng cần phải có, ngày cả những bộ chụp sản phẩm không có đèn LED. Metroshop sẽ giải thích ý nghĩa và hoàn cảnh áp dụng từng màu bên dưới. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể trang bị thêm các phông nền màu đẹp mắt, để trang trí cho sản phẩm của mình thêm bắt mắt hơn.

    Ý nghĩa và trường hợp sử dụng các phông nền:
    [​IMG]
    Các phông nền khác nhau sử dụng cho mục đích khác nhau

    • Phông nền màu trắng: Đây có thể là phông nền cơ bản nhất, và cần phải có nhất. Mọi loại hộp chụp sản phẩm từ bình dân đến cao cấp đều phải có tấm phông nền này. Nó giúp cho bạn chụp được những tấm hình sản phẩm sử dụng cho mục đích đăng website, đăng lên trang thương mại điện tử, hoặc đưa cho khách hàng xem hình. Thể hiện sự chuyên nghiệp cho shop của bạn.
    • Phông nền đen: Ở các sản phẩm có độ lấp lánh hoặc có màu sáng. Bạn nên sử dụng tấm phông nền đen này. Như thế sẽ giúp bạn làm nổi bật được sản phẩm của mình lên. Mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm của bạn.
    • Phông nền xanh lá cây: Đây là phông nền giúp bạn tách được nền của sản phẩm để ghép vào banner hoặc những nền khác. Màu xanh lá cây giúp sản phẩm tách biệt hoàn toàn so với nền. Đây cũng là màu mà các nhà làm phim điện ảnh hay sử dụng để làm kỹ xảo.
    • Phông nền trang trí: Bạn có thể mua các phông nền này tại các cửa hàng bán phụ kiện chụp sản phẩm. Hoặc các cửa hàng bán vải. Có rất nhiều mẫu đa dạng và phong phú cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân của mình.
    Và tiêu chí cuối cùng là độ tiện dụng và chất liệu của hộp chụp sản phẩm:
    Ở các phiên bản hộp chụp cao cấp. Bạn sẽ thấy phần bên trong phủ một lớp bạc phản quang. Điều đó giúp cho ánh sáng được đều hơn đến sản phẩm. Không bị hiện tượng bóng răng cưa. Hoặc hiện tượng đổ bóng quá nhiều. Gây mất tập trung vào sản phẩm. Một điều khá tiếc là ở các sản phẩm hộp chụp phổ thông thì tính năng này không có. Vẫn còn xuất hiện hiện tượng bóng răng cưa. Nhưng có thể xử lý hậu kỳ sau cũng được. Đối với bạn nào không có kiến thức về hậu kỳ, thì nên mua những hộp chụp sản phẩm cao cấp.

    Về độ tiện dụng, một số nguyên lý tối thiểu mà một hộp chụp cần phải có. Đó là có thể chụp chính diện và chụp từ trên xuống. Đây là điều cơ bản mà bất kỳ hộp chụp sản phẩm nào cũng cần phải có nhé.

    [​IMG]
    Bạn sẽ thấy chúng ta có thể cơ động trong tất cả các gốc chụp.
    Tổng kết đánh giá Hộp chụp sản phẩm - Hướng dẫn lựa chọn phù hợp:
    Sau khi đọc hết toàn bộ bài viết ở trên, bạn sẽ có một cái nhìn khách quan. Một tiêu chí mà các hộp chụp sản phẩm cần có. Và cũng là một cột mốc bạn có thể bám vào khi lựa chọn cho mình một hộp chụp ưng ý.

    Và dĩ nhiên, còn tùy vào túi tiền của mình nữa nhé. Với những bạn có điều kiện tài chính ít, bạn có thể lựa chọn các hộp chụp sản phẩm 1 đèn LED bằng nhựa. Sau này có thể nâng cấp lên nếu điều kiện dư dả. Nhưng cá nhân mình thành thật khuyên các bạn rằng nên mua 1 hộp chụp sản phẩm tốt. Nó sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

    Bạn có thể tham khảo một số hộp chụp sản phẩm của Metroshop phân phối nhé
     
Đang tải...